thay lọc nhớt thì chỉ đổ vào 0.9l thui mà, cái lọc nhớt có xíu thôi, 100ml thấy còn dư..Giờ số 4 chạy 60km/h y như đang chạy số 3 vậy...:107:
Bạn nhầm rồi thay lọc nhớt phải thay 1l bởi vì những nhớt dư đã bị lọc nhớt hút hêt rồi nên đổ 08l hay 09l là thiếu ....lọc nhớt có chút xíu nhưng bạn phải nhìn cho rõ lọc nhớt = chất liệu gì ? nó là chất hút đó bạn
Sao vấn đề thay nhớt bao nhiu cho đủ đơn giản vậy mà cứ hỏi hoài nhỉ ? thay sao lấy que thăm nhớt ra coi thử nhớt đúng vạch là đủ ! vậy là xong ! còn không nữa thì mỗi lần thay nhớt thì kiu thợ xả nhớt trong lọc ra luôn nhưng ko thay lọc. xong rồi đổ hết 1 chai 1 l luôn. coi nhớt có xì ra chỗ nào ko ! vậy là xong !
Mình cũng k nghĩ là thiếu nhưng do chạy nặng quá nên mới thắc mắc thôi mà :86: nặng thấy rõ. Không biết phải đo đi ND 15-40 không nữa, chênh lệch rất ít sao lại có cảm giác nặng máy nhiều vậy :104: Chắc do thay đĩa 40 + với đổ nhớt 1L + xả nhớt k hết :107:
Theo mình được biết là NSD ( bài bùa nhẹ ) 15-40 , full 135 là 15-41 ==> nếu không phải ae đừng chém nha . Nếu bạn đi bài bùa thì nên xem lại Nồi ( có thể thay Nồi zin = Nội độ )
các bác cho em hỏi. xe em mới vừa đi dc 500km. vậy là cần vào yamaha để sử dụng Phiếu Bảo Dưỡng lần 1 hả. rồi đi được 1000km lại vào bảo dưỡng tiếp đúng ko.
Theo mình là chưa cần thiết bởi vì vào thì Yamaha cũng không làm gì chỉ có : tâng Sên - xịt nhớt vào Sên ( gọi là bôi trơn Độc Quyền của các hãng Yamaha =)) ) - Bơm lốp xe .......như vậy chỉ làm tốn thời gian của bạn mà thôi
ex 11 của mình chạy 15 ngàn rồi, bây h cần thay vs bảo dưỡng gì ko mọi người, mình thay nhớt vs lọc nhớt, lọc gió thường xuyên
Nghe nhiều người lớn nói sên mà châm nhớt sẽ mau chùng lắm, thấy ae vẫn châm nhớt mà, ai có đk thì mới xài chai xịt sên :96:Có phải vậy k?