Vote cho baotai Test xe bạn roài, confirm cực êm + rút tốt .... @-)@-) PS: ông làm sao mà để người ta biết nha vợ vậy pa
Không dám comment, nhưng mà cũng muốn hỏi đường nào chạy đã vậy, cho biết với có gì chạy cho giãn xe tí :155: PS: mình nghĩ đồng hồ ex10 hơi ảo đó, có gì check lại nha :75:
em tự làm anh ơi.... xưa giờ là thế mà :86: mình cũng góp ý chân thành với bạn rằng : nếu muốn biết xăng gió chuẩn hay không tốt nhất là coi màu bugi, như màu đỏ gạch tương tự baotai là ổn, hoặc có thể đo bằng cảm biến lâm đa λ A/F của K&N cho biết tỉ lệ xăng gió để biết xe mình thế nào là ổn. Xe quá hao xăng hay quá ít ăn xăng đều không tốt, và thực tế baotai khuyên bạn nên lo cho cái lòng và piston bạc của mình sau 30000 km đi, nếu cứ xăng luôn trên 55km/L Nhớt của baotai 380k/L và xài khoảng 8000km cho xe baotai sau đó vứt qua cho chiếc Xbike đi cày chạy thêm 8000km nữa vẫn ổn, tất nhiên bạn nghĩ như thế là không tốt nhưng baotai tự làm tự chịu và không cổ xúy cho việc làm theo này :141: Xe đã thay đổi hệ thống phân phối khí ở một mức nhất định nên theo baotai chữ zin không còn đúng nữa ^^ thì đúng là nó khác nhau ở TPS và góc đánh lửa, vòng tua tất cả đều giới hạn ở 9500 rpm nếu đo bằng koso nhưng khác ở TPS :155:, như baotai đã nói, gắn vào xe sẽ bị ì ga đầu :122: