Exciter Hạ phuộc ex 2011

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi khicon, 30/10/11.

  1. meodenobd

    meodenobd Bằng A4

    Tham gia:
    14/5/08
    Bài viết:
    1,047
    Được thích:
    1,065
    GIó mát quá! luôn ủng hộ chú Sơn :111:
     
  2. ongnhunHP7

    ongnhunHP7 Bằng A4

    Tham gia:
    13/11/09
    Bài viết:
    1,640
    Được thích:
    1,805


    Chào bạn

    Giá ở hãng hôm nay 2 cây ty 2010 tầm 580k

    Tiền công thay nhớt nhún ( loại chuyên dụng nhập từ Mỷ ) và làm ASB .

    GHI CHÚ

    Nhớt dùng trong Ex làm ASB là loại chuyên dụng , nếu có tháo ra thất thoát hay thay bằng loại nhớt khác sẽ dễ bị kêu !! ( cũng chẳng hại gì phuộc , bực mình thui .. )

    Nên ghé chú thay nhớt lại


    ===== Bổ sung vào lúc 08:49 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 08:43 =====


    Chén cổ Bi Đũa của chú mode cho Ex là làm từ Bạc đạn côn đũa
    Ráp vào không cần " chế " thêm gì cả
    Tiết diện tiếp xúc bi lớn > 20 lần so với Zin .

    Hiện nay do vấn đề chế tạo còn chậm , nên chỉ lắp cho xe tại tiệm thui , nhưng bạn có ai quen trong mod vẫn có thể nhờ đến lấy _ giá 60k

    ****Lưu ý : không lắp tại tiệm thì không được hưởng chế độ bảo hành nghe bồ !!!!
     
    #602 ongnhunHP7, 13/7/12
    Sửa lần cuối: 13/7/12
  3. cafedencafesua

    cafedencafesua Bằng A2

    Tham gia:
    18/10/11
    Bài viết:
    407
    Được thích:
    170
    Làm như thế khi xe xuống ổ gà có bị tiếng kêu cộp 1 cái không anh? E đi ex 2k11 gặp ổ gà hay có tiếng đó. Không biết sao nữa.
    Trước xe em bị ngã chết 1 ti phải đi thay. Giờ đi cảm giác nặng tay lái em nghĩ là khi ngã bị méo mất chữ A. Đi căn chỉnh thì cũng vẫn nặng như thế không biến chuyển gì lắm. huhuhu
     
  4. thai ha

    thai ha Bằng A2

    Tham gia:
    21/11/10
    Bài viết:
    458
    Được thích:
    209
    Vậy là phải nhờ người quen qua lấy chứ chú không ship hàng đúng không ạ??
     
  5. FutureNeoFi

    FutureNeoFi Bằng A1

    Tham gia:
    23/9/09
    Bài viết:
    69
    Được thích:
    48
    Chủ nhật rồi có ghé qua chú làm full bài cho con GP mới mua mà thấy treo bảng nghỉ làm ngày CN...phải quay về.
    Hình như phuộc trước EX 2012 hãng nó làm hết nghe tiếng cụp rồi thì phải( lúc trước futureNeoFi cũng nghe tiếng cụp này qua chú làm thì hết và chạy ngon tới giờ-3 năm), chạy thử qua ổ voi mà vẫn không ghe cụp cụp.
    Để sắp xếp được đem xe qua cho chú chạy thử rồi tư vấn nên làm gì thì làm nha chú.
    Không biết bên chú có sẵn cặp ti 2010 không để khỏi mắc công chạy qua 3s mua?
     
    #605 FutureNeoFi, 13/7/12
    Sửa lần cuối: 13/7/12
  6. azzaro.ldn

    azzaro.ldn Bằng A2

    Tham gia:
    14/7/10
    Bài viết:
    411
    Được thích:
    367
    Chú Sơn ơi! Cháu đi Ex 2011 hôm bữa cháu có lên chú làm full phuộc trước, như vậy cháu định gắn thêm cùm phuộc có đc ko ạ! ko bik khi nhún nó có bị chạm vào chảng ba ko chú! :)
     
  7. ongnhunHP7

    ongnhunHP7 Bằng A4

    Tham gia:
    13/11/09
    Bài viết:
    1,640
    Được thích:
    1,805
    KÍNH MỜI CÁC BẠN BIKER XEM

    Theo thông tin chính thức từ đài truyền hình BTV1 : đề tài phuộc ngang sẽ trình chiếu trong chương trình KHOA HỌC & CUỘC SỐNG
    __Clip minh họa chủ yếu vấn đề tiêu hao năng lượng & An toàn

    __ có phần giả thuyết giải thích vấn đề trên LỰC VẬT LÝ

    Thứ 2 ngày 16/7 _ lúc 10g tối _ thứ 3 lúc 3 g chiều .

    (GIẢ THUYẾT CÓ PHẦN CHỦ QUAN , NẾU LẬP LUẬN CÓ SAI SÓT XIN CÁC BẠN BỔ TÚC . CHÂN THÀNH CÁM ƠN NHỮNG ĐÓNG GÓP CHO TINH THẦN "Em yêu khoa học " )
     
  8. dungbom

    dungbom Bằng A4

    Tham gia:
    6/6/12
    Bài viết:
    697
    Được thích:
    14
    chú sơn cho con hỏi làm chén cổ bi đũa hnay hêt nhiu tiền vậy chú
     
  9. FutureNeoFi

    FutureNeoFi Bằng A1

    Tham gia:
    23/9/09
    Bài viết:
    69
    Được thích:
    48
    Hôm đầu giờ chiều thứ 6 ngày 13 chạy qua chú làm full bài mà lại đóng cửa nữa( nghe nhà kế bên nói nghỉ đi Du lịch) Nản tập 2... xách xe chạy qua 3s Thành Thái bảo trì... nhờ thợ chỉnh sơ lại chén cổ vì nghe tiếng cọt kẹt (họ nói chắc do dây điện ngay cổ).
    Sẵn tiện thợ nó mở ốc trên 2 ti phuộc thêm nhớt (mỗi bên chắc bằng 1/2 ly uống cafe đen quán cốc vĩa hè). Kết quả là chạy nhún trước tức và sốc hơn zin trước đó, cảm nhận rất rõ.
    1.Nhờ chú Sơn giải thích dùm con tại sao thêm nhớt nhiều hơn so với zin hành trình nhún có lẽ ngắn hơn, cứng và sốc hơn zin nhỉ?
    p/s: (xe con date mới sx 2012 và mới mua đầu tháng 7/2012 thôi ,ban đầu đi zin vẫn không nghe tiếng cụp cụp khi qua ổ gà)
    2. Bên 5s chú có nói là update dàn ruột thép cho Ex2011 thì không cần lên ty phuộc Ex 2010. Như vậy phương án ngon nhất là nên làm gì cho con EX sx 2012? (Money là không quan trọng nha chú)
    http://www.5giay.vn/chuyen-tro-xe-may/4987256-tu-van-ve-phuoc-truoc-ex-2011-a-3.html
    Cảm ơn chú trước nhé
     
    #609 FutureNeoFi, 16/7/12
    Sửa lần cuối: 16/7/12
  10. pntuananh

    pntuananh Bằng A3

    Tham gia:
    24/4/08
    Bài viết:
    529
    Được thích:
    975
    Thằng thợ nào chơi cái trò thêm nhớt cho bạn vậy. Muốn gì thì đổ nhớt cũ ra rồi châm lại đúng như manual. Nó châm thêm vậy dầu nhiều bị tức phuộc là đúng rồi. Chạy lâu có khi hư phốt. Giờ giải quyết bằng cách đổ hết nhớt ra và canh lại theo thông số zin + ~ 2cc.
    3s Thành Thái là chỗ nào (Nguyễn Tri Phương?) vì trung tâm bảo trì YFS Thành Thái đã đóng cửa lâu rồi.
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...