Mẹo vặt: Về mo lúc xe còn di chuyển dễ hơn lúc xe dừng. Không như ôto, thiết kế hộp số xe máy đơn giãn hơn, về mo lúc xe dừng rất khó khăn, dễ bị hụt vì trong hộp số lúc này 1 ắc xoay, 1 ắc dừng, khó ân khớp. Về mo lúc xe sắp dừng khoảng 3, 4m là hợp lý, thoải mái nhất. .
Vào số rồi mới nổ máy thí khg hay lắm vì...: Mẹo vặt 2: Âm côn nhiều sẽ tổn hại đến lò xo nồi. Lò xo dễ bị xẹp hơn nếu tg ép kéo dài, do vậy âm côn trong tg dài chừng nào thì lò xo sẽ mau xẹp chừng ấy... Vào số trong lúc chờ đèn xanh cũng là thói quen khg hay, Âm ôn lúc xuống dốc, đường lài cũng vậy... AE nào có nhiều mẹo vặt và thói quen thì nêu lên để bình luận và rút kn nhe, .
Mình không có theo dõi cuộc thi ở Đà Nẵng vừa rồi, giải nhất thuộc về team nào vậy các bạn ? P/s: xem clip thấy BCĐ xuất phát hơi đuối, do xe yếu hay do nài không dám kéo nhỉ ?!
Code: [COLOR=Red]Ngay từ đầu khi chưa tham gia,toàn bộ ae đã khẳng định,giải lần này chỉ tham gia cho vui và thử nghiệm,không đặt nặng vấn đề có giải hay 0. Mà đặt vấn đề quan trọng là phong cách thi đấu + tinh thần fairplay thể thao lên trên hết. Vì thế băng rôn của EX510 đã được treo,hàng chữ rất to: " Bò Cạp Đen,chiến đấu để trải nghiệm" 1 đội đua muốn chiến thắng cần phải có nhiều yếu tố như: Xe phải mạnh + nài phong độ tốt và bản lĩnh + may mắn = chiến thắng Trong khi team 510,ngay từ khi chưa xuất phát,thì mọi thứ có vẻ điều ở thế yếu nhất. Xe BCD: được làm chỉ trong 1 tuần bao gồm:1 ngày tháo,1 ngày tập hợp đồ,1 ngày ráp máy,1 ngày canh chỉnh,1 ngày roda,1 ngày ráp dàn áo,1 ngày test. Xe thì làm chỉ làm phần trên từ phần lòng + piston. Còn phần dưới thì dên v...v là 0 làm,nên chưa gì hết thấy thua xe người ta 30-40%. Nài: Trong 2 tuần trước giải,nài (viettuangc) phải lo chuẩn bị 3 xe PKLđi tham gia giải,ngày xuất phát đi 19/6 cũng chính là ngày hoàn tất 3 xe PKL. Chưa hề được cầm BCD chạy 1 vòng tại SG để thử xe hay quen xe. May mắn: 2 ngày dợt 21,22 tại sân thì 0 có sự cố gì,mỗi lần dợt chỉ dám dợt từ 30-45 phút. Lý do ư: không có bộ phận sửa chửa kĩ thuật như đội khác,nên nếu dợt nhiều xe hư thì coi như toi (bất lợi kèm bất lợi). rồi đến ngày dợt 23,dợt cua căng quá vô vách tường,lát mông,xe méo chảng 3. Đến sáng 24 đem đi sửa thì tới trưa mới xong. Chiều đem vô sân chạy lun,chạy rồi mới biết,xe chạy chậm 0 sao,chạy nhanh vô cua lắc đít + đầu kinh khủng. Chẳng biết thợ nó làm gì.[/COLOR] TRích lời Viettuan GC - Và mình mong các bạn tôn trọng topic a Hùng Jet Tuning vì đây là topic show xe của a Hùng ! và a Hùng cũng chỉ là 1 người đã giúp đỡ BCD trước khi cuộc đua diễn ra và không chứng kiến hết giải đua tại sân vì a Hùng đi công tác nên những vấn đề về BCD tại giải đua vừa rồi các bạn có hỏi a Hùng cũng không thể trả lời , những vẫn đề về giải đua các bạn hãy chịu khó seach trong topic site có câu trả lời + clip + hình ảnh . Cảm ơn các bạn đã quan tâm đến BCD Kết quả chung cuộc giải đua xe Vietnam Motor Cub Prix lần 1/2012 tại Đà Nẵng 24/06/2012 Bán chuyên nghiệp : Exciter 1/ Thiên CLB Hải Bình Tân 2/ Phương tóc dài CLB Tuấn ĐL 3/ Viettuan GC Exciter Club 5/10 Hạng chuyên nghiệp : 1/ Pé Na CLB Thảo Tân Bình 2/ Lê Huy Hòa ... Lục Phong Racing Team 3/ Xì Trum CLB Út Miền Đông
Trích lời nài TuanGC post bên Ex510: Nài rất tốt, bo cua GP, được lên báo nhiều, lần đầu tham gia giải Ex. Xe sd hàng ngày, khg đôn dên, chích ắc cũng chưa phải là xe đi thi đấu. Lúc tập xe trước ngày ra sân bị xòe, cỏ sửa tại ĐN nhưng khg hiệu quả, đầu lắc lúc tăng tốc và bo cua, nếu nhìn kỷ sẽ thấy nài chạy cầm chừng... nói chung có giải cũng hên, lấy kinh nghiệm cho lần tới. .
xe zin mà đi tour cứ kéo hết ga woài. đi 1,2 tour về xe yếu là do bị gì vậy chú hùng. chạy chưa tới 1 vạn
Chuyện qua rồi anh em cho qua đi chứ tranh luận làm gì nhưng TNT135 khẳng định là nếu thi tinh thần thì anh em 5/10 cũng được hạn nhất đó. Cảm ơn chú Sơn đã quan tâm đến BCD nhé, Chúc chú sức khỏe dồi dào để hoàn thiện hệ thống treo của BCD giải sau. The End!