Nguyên tắc của việc làm cho xe khỏe hơn là thêm chất đốt vào buồng đốt, kể cả phân khối lớn cũng rứa; làm nhẹ xe, thay linh kiện tốt hơn là phụ trợ. Làm rộng lỗ hút - lỗ xả là để cho xăng vào - ra nhiều hơn. Như trên thì thay cam và bình xăng con ( + giclo ) sẽ " thấy rõ sự khác biệt nhất ". Exciter, Nouvo, LEAD có tỷ số nén là 11:1, lớn nhất trong các loại xe phổ thông ở Việt Nam rồi, thay qua thay lại khác gì đâu. Muốn tăng tỷ số nén ? Tự nhiên đê anh em, cơ mà piston zin của Exciter lại không được làm cho xe có tỷ số nén cao vì cái valve relief pocket của nó hơi nhỏ. =)) ps: Tai nạn thật là nhạt. ps:
Xe Bò cạp đen có đeo " cà rá " cho phuộc trước !! giúp ổn định hơn khi vào cua !! giành chiến thắng XIN CHÚC MỪNG
Có chém gió ko bạn , tỉ số nén cao có SHi và AB 11:1, còn Ex có 10,8:1 àhh , Nouvo mà dc 11:1 thì đỉnh quá =)). Tăng tỉ số nén bằng cách móc chảo hả )? Đúng là ko biết gì về xe hết !!!!! Xe bác chủ topic dữ quá, hình như bác này viết bài về bình xăng con thì phải, ng VN tài quá .
Hôm qua phải đi viện làm lại bộ chân trước vì vô cua k ổn, lượm 1 bao cát. Hôm nay có giải thật vui... Chúc mừng Tuấn GC đã đưa BCĐ về đích. Thks AE đã ủng hộ. Tuấn GC vừa alo xong, confirm giải 3, thật vui và phấn khởi... .
Nick này của Tân phải ko? ko phải bỏ qua. ===== Bổ sung vào lúc 19:16 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 19:13 ===== Xe lò có giải vui quá chú Hùng có đi ăn mừng ko?
Dòng xe http://www.yamaha-motor.com.vn/home/san_pham/?xe=98 mà. còn Nouvo mình chưa biết, nhưng nghe bạn kia bảo thế thì chắc là nó cũng phải cao. Tăng tý số nén thì làm như thế này cũng rất hay: hoặc hoành choáng hơn là kiểu của Ducati Elite: :matrix: Tất nhiên là sau đó sẽ dùng được tay dên dài hơn.