Bạn này cắt cua quá sớm, hố cua ngay vũng nước, AE để ý nước bắn tung lên phía bên phải màng hình. Có đội fullface nên an toàn, không sao... [YOUTUBE]-GIyjH84ehQ[/YOUTUBE] .
Chủ thread cho mình xin ảnh của cam lò Jet tunning với. Còn đây là quá trình hố cua theo thứ tự thời gian: _ Lao đến khúc cua một cách dũng mãnh. _ Sợ lố cua, vì lúc đó đang ở 65 km/h mà khúc cua thì lại nhỏ. =)) _ Chưa nhìn thấy đường ra đã nghiêng người. _ Mà như thế thì lố cua, theo phản xạ tự nhiên thì nghiêng người thêm tý nữa nhưng vì dùng lốp nhỏ nên nghiêng đến cạnh ngoài ( nơi không có rãng thoát nước ). _ Cuối cùng là việc của vũng nước ---> trượt. Thành ra biết tình trạng của xe cũng là một cái hay.
Cam của Jettuning chú Hùng có để hình ở trang đầu Topic đó bạn nguyenaquan . Chú Hùng cho con hỏi là bình xăng con Ex2011 Mod Jettuning là mình Mod từ bình zin lên phải không chú ?
Khúc cua này hơi gắt, lúc đó chạy 65 thì phải sàng mông cho xe đừng nghiên quá, lần sau làm lại nhe... . Bình Jet mod từ bình zin lên, gió vào mạnh hơn và thêm chút xăng cho ga cuối từ giclo thứ 3 (power Jet) .
À rồi. Thế anh em cho mình xin cái xếp hạng lò xo ( xupap và nồi sau ) từ cứng tới mềm với. Hay cứ là hàng độ thì mặc định cứng như nhau?
Lò xo đầu thì khác nhau nhiều, đại khái có thể dựa theo đường kính sợi thép của lò xo Lò xo độ 2,80 - 2,85 - 2.90 - 3,00mm, D càng lớn thì lò xo càng cứng Ngoài ra chất liệu và số vòng xoán cũng quan trọng. .
Theo như mình nghĩ lò xo suppap + lò xo nồi độ cứng và lực đàn hồi là từ mềm tới cứng , tuỳ theo xe mình đang đi full 135 hay 150 , 180 thì lò xo sẽ có độ cứng khác nhau ! Mình nói theo hiếu biết của mình thôi , chú Hùng giúp đỡ thêm dùm con nhé !