Trước hết là vote cho bạn cái nè! vote cho trí óc người việt. Cái này mình đang rất quan tâm nè! Theo mình thì nếu chạy dây curoa thì tỷ suất truyền động giữa máy và bánh xe sau (chính xát hơn là giữa Puli trước - Dây curoa - Puli sau) sẽ chính xát hơn nhiều so với N.S.D thông dụng. Nhưng vấn đề ở chổ là... 1. Độ bền dây curoa 2. Có vẽ hơi mạo hiểm khi đi vào những đoạn đường cón nhiều đất đá nhỏ (vd 1 viên đá 3-4 văn vào dây thì....) 3. Liệu dây curoa có làm việc tốt khi băn đèo, lội suối ( trường hợp xài lâu răng của dây mòn, thì có bị tuông răng ko. Trên là 1 số thắc mắt nho nhỏ của mình, ae nào quan tâm thì chia sẽ nhé.
đẹp quá sáng tạo quá nhưng bi giờ nhiều người rảnh lắm thắy xe lên đẹp quá ganh tị cắt mắt sợi dăy thì sao dăy curo chạy thì bền rồi lốp xe mòn thì nó mới mòn đoán vặy thôi chứ chưa đi chưa biết
Cái này đề pa chắc ko gud = NSD, mà AE ex chạy toàn thích đề lẹ mà ; ===== Bổ sung vào lúc 00:02 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 00:01 ===== Chừng nào dây **-roa mắt to như dây của tay ga thì may ra
-cái này là dây đai răng nó được áp dụng trong truyền động công nghiệp từ hồi xửa hồi xưa rồi chứ chẳng phải phát minh mới,vậy mà người ta không áp dụng cho xe hẳn có nguyên nhân của nó. -tỷ số truyền động chính xác hơn cũng chẳng giúp xe bốc hơn hay nhanh hơn mà nó còn làm yếu xe lại do phải chỉnh căng dây để hạn chế trượt==>ma sát tăng. -đây không phải trí óc người việt vì nó đã được áp dụng cho 1 số xe từ hồi xưa rồi mà người ta phải che chắn kỹ lắm chứ không để tênh hênh như mình đâu. 1.dây curoa này rất bền với điều kiện là môi trường sạch còn gắn ở xe thì đất đá văng vào sẽ cắn te tua sợi dây. 2.viên đá đủ lớn văng lên thì ...bịch...đứt dây curoa 3.dây mới sẽ làm việc tốt nhưng xài lâu răng sẽ mòn,răng mòn sẽ tuông và phải thay mới ===== Bổ sung vào lúc 00:40 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 00:35 ===== dây của xe ga chạy với puli rãnh V nên nó nặng và trượt rất ác còn dây này chạy trên bánh răng nên nhẹ hơn và bám tôt hơn nhiều.