Tay côn mình say khi gãy lò do thì hơi rơ một chút , tụi 3s ko biết làm tụi nó nói mình đem xe ra cho tụi nó nghiên cứu , thiệt tình ko muốn làm chuột bạch chút nào
đơn giản mà ! bạn nói 3s nói rã máy là rã ntn ? mình nghỉ rã 1 phần bên lốc côn và thay loxo khác là xong rồi , đâu cần phải rã máy đâu ? bạn định nghĩa rã máy là ntn nữa ? ex 2k10 thì tháo chốt côn ra và thay rồi gắn lại 1'30s, còn ex 2k11 nếu ko tháo trực tiếp thì mình nghỉ tháo lốc nồi ra lấy loxo ra rồi thay loxo khác vào là xong . mấy thằng 3s coi chừng nó chém gió đấy
tạm thời mình đang lâm trọng bệnh nên về gia lai dưỡng bẹnh rồi bạn ơi ))))), khi nào xuống núi sẽ tặng ae cái hình nhé, đảm bảo 100% chủ topic : bác ko phải lo và lăng tăng về mấy cái lò xo đó, nếu mất lò xo mà thấy bóp côn nhẹ wa thì thay vào bóp cho nó nặng thêm 1 xíu, còn ko cần để ý wa thì không cần phải thay, khi nào xe xuống nồi thì rã lóc nồi ra làm luôn 1 thể, nếu ko có cái lò xo đó mà làm cho hư máy hay hư nồi thì wa nhà mình lấy chiếc ex cùi dưới chữ ký của mình về sài tạm, khi nào sửa xong ex2011 của bạn thì cho mình xin con ex già của mình về vì hiện tại xe mình 3 tháng rồi chưa ai chạy )))))))
bạn mình vừa bị gãy nè. Giải pháp 1: thay lò xo mới giá 5k nhưng phải rã máy , 3S tính tiền công là 70k ). Giải pháp 2: gắn cái lò xo thắng đùm tầm 5-7k vào cọng dây côn, không tính phí gắn.
hình như mình thấy đây là côn của ex11,trường hợp này thì mới thấy lần đầu, mình thấy côn của ex11 nằm phía bên bộ lửa chứ không như ex10, ex10 nằm bên tay phải thì mở nắp nồi là đc,chứ ex11 thì pótay tại thấy côn nằm bên tay trái.............
thế này nha. bạn kiếm 1 cái kìm chết. vào 1 cái tuavit 2 cạnh .lấy tuavit đẩy cái lò xo lên rồi lấy kìm chết bẻ cái đầu bị gãy xuống dưới. 1 cái cái mấu mới. rồi kéo nốt cái đầu kia vào. lò xo hơi căng xo với lúc đầu tí thôi . làm như mình đơn giản hơn nhiều bạn à!
vote cho sáng kiến này hay nè. mih nghi~ làm nz cũng đc đó bạn, vừa đỡ tốn kém lại đỡ fphảii rã máy, ko thì gằn cái lo` xo như kiểu sport cug~ đc mà.... cũng k quan trọng lắm đâu bạn ơi.