Jet #11 V2 là bình Zin Ex2k11 được độ lên để cho hòa khí vào tốt hơn, bao gồm 3 cải cách: 1/ Co gió: khí động học phong cách racing, họng po air lớn hơn V1, sd K&N oval fi 62 2/ Lưỡi gà carbone phân luồng gió cho ga đầu, ga cuối, tương đương Keihin Air Striker 3/ Giclo thứ 3 hoạt động ở ga cuối, tương đương Power Jet http://img215.imageshack.us/img215/9780/jet1011v2.jpg http://img69.imageshack.us/img69/8759/jetbmv2.jpg .
Chú Hùng cho con hỏi là con ở xa, gửi vô trong đó làm xong chú gửi ra cho con. Nhưng đi lâu lâu có phải căn chỉnh lại ko chú, con sợ lúc đó lại phải gửi vô thì phiền
Trừ khi thay đổi các bộ phận liên quan như nòng piston hay mở cổ po, móc po, thay po độ thì phải canh chỉnh lại, nếu không thì chỉ cần vệ sinh lọc gió mổi 6k km thôi. .