vote vote vote... nhưng quan trọng hơn vẫn là rỗ giá có hợp túi tiền với các ea sinh viên chúng em không thôi...
Chào Bạn Nếu là nhún trước Ex 2010 trở về trước nếu đả đi lâu bị xẹp , bạn có thể mua cặp lò xo xe TAURUS cắt bớt 4 khoanh ( mắc khích ) và thay dầu mới theo dung tích hướng dẫn của hãng là ok Phuộc không phải chính hãng bạn cần tham khảo những ai thực tế đã qua sử dụng rồi hảy quyết dịnh mua , Nếu chắc ăn hơn nữa bạn thuê cho chạy thử ưng ý mới mua .
Chào Bạn Đã lên tới nơi rùi mà không tel cho chú ra , có bận cở nào cũng phải lấy cái phuộc ngang ra chở bạn đi 1 vòng uống cafe chớ . ++ cuối tháng tư này vợ chồng chú " test " 1 chuyến vũng tàu qua đêm , bạn cho chú số tel vào box , khi đến vũng tàu chú gọi _ mời bạn uống cafe
Ok chú luôn, vậy là cuối tháng 4 (chắc lại dịp 30/4 oài). anh em Vũng Tàu lại có dịp được mở rộng thêm tầm nhìn. gửi chú số phone qua box. chào chú, chúc chú khỏe.
khoảng không gian gắn phuộc ngang rất lớn, trong khi ex thì khoảng không gian này rất hẹp, thấy ko khả thi lắm + hành trình nhún rất dài so với hành trình ex, phải thấy tận mắt thì hãy chế
nếu là exciter 2011 thì nên làm gì vậy chú. làm phuộc trước phuộc sau rồi asb thì hết bao nhiêu. làm có lâu ko. tại con hay đi học thường xuyên nên ko có tg
Chào Bạn Nếu làm bài ASB sử dụng ty phuộc zin của Ex 2011 & cổ xe bằng BI ĐŨA thì bạn tốn 330k __ Nếu bạn muốn hoàn mỹ hơn cần mua thêm cặp ty Ex 2010 ( dài hơn & van 1 chiều bằng kim loại nên áp lực chịu ổn định hơn ) , đeo cà rá + hạ phuộc Bạn tốn 1.200.000k __ thời gian làm từ 2 --> 3 giờ
nếu chỉ làm asb thì qua ổ gà còn nghe cụp cụp ko chú. với lại cho con hỏi làm sao để phuộc sau hết bị sàn đuôi khi qua gờ giảm tốc vậy.
Chào Bạn Nếu chỉ làm ASB cho phuộc thì chỉ bảo đảm cho phuộc không kêu thôi . Nếu làm dầu nặng thêm cho nhún sau thì qua gờ giảm tốc sẽ giảm sàn thui chớ không hết hoàn toàn 100% được .