Chào Bạn Muốn hạ phuộc thì phải đeo "cà rá " mới an toàn , mà khoảng cách đeo cà rá phải chừa 2cm , bạn đo kỹ lại xem nếu hạ mà dưới 1cm thì không "phê " tí nào ===== Bổ sung vào lúc 22:23 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 22:20 ===== Chào Bạn Thời gian chú rảnh rỗi chỉ có chủ nhật , bạn thấy ai có máy quay giới thiệu dùm chú Cám ơn bạn
Tình hình là hôm nay mới làm phuộc + chảng 3 bên chỗ chú xong, chú vừa nhờ mình chụp lại tấm hình chú và 1 anh nặng trên 120 lên xe Exciter 2011 phuộc ngang của chú :> Xe chú thì lấy 2 ngón tay ấn nhẹ là cả xe nhún xuống rất sâu rồi, nhưng mà chú 55kg + anh kia 120kg = 175kg, test đến 100km/h vẫn mượt, cua gắt đầm hơn xe zin. Có nghe chú giải thích là khi chạy tốc độ càng cao thì xe càng chúi xuống, bóp thắng thì phần đuôi xe không bị nảy lên như bt mà chúi tới trước. Cho nên dù chở 180kg + 100km/h hoặc cua gắt trên 60km/h vẫn ko bị niểng.
Chào Các Bạn Ex Mặc dù phuộc ngang rất "mềm " nhưng với tính năng khá đặc biệt " lực nhún xô tới " nên với khối lượng anh bạn SUMO trên 120kg chiếc xe vẫn tải tốt không thốn trong thực tế .
Chú ơi, cháu biết đây là Topic bàn luận về phuộc sau Ex, nhưng có vấn đề này xin phép hỏi để chú cho ý kiến. Phuộc trước Ex của cháu giờ có tình trạng dính phuộc, phuộc ko đàn hồi lại hoàn toàn cho đến khi cháu đứng dậy khỏi xe, và giờ nó nhún cũng ý ẹ lắm. Cháu lại ở ngoài Bắc, ko mang xe qua chú được, mà chú cũng ko nhận chuyển phát. Cháu thấy G@zi có phuộc trước UpSideDown cho Ex, định bấm bụng làm cặp cho em nó, nhưng ko biết chất lượng thế nào, có đáng bỏ tiền hay ko. Chú chuyên nhiều về phuộc trước, nếu đã có dịp nghía qua G@zi thì chú cho cháu ý kiến với. Cảm ơn chú.