khi nào bạn thấy xe chạy nặng , nóng máy và không còn bốc nữa thì bạn lảm nổi đc rồi . còn không bạn có thể ghé factory để tụi mình kiểm tra giúp cho nha .
tớ thấy chổ nào cũng vậy thôi hà... ! bạn bo cho KT tiền càe thì mấy anh đó làm kỹ chút cho bạn thôi. !
bên bạn thường xài bố nồi loại gì vậy? mình đã có lá sắt bùa + lò xò brt rùi, báo giá cho mình giá thay bố nồi côn tay
Bạn cần kiểm tra những gì trên xe ? Nếu xe còn bảo hành thì bạn nên đến Yamaha bên Phan Đăng Lưu . Còn nếu làm việc không nằm trong bảo hành thì bạn có thể ghé Factory ! Hii anh Khôi . Bên em xài bố nồi hàng đặt riêng cho Factory . Anh có thể ghé sạp để tụi em kiểm tra chính xác rồi sẽ báo giá cho anh . Vì sợ độ dày mỏng lá phíp bùa của anh khác so với lá phíp Factory nên phải kiểm tra xem có dùng lại được không !
cho em hõi xe e đi full 150.không hiễu tại sao mỗi lần lên ga nghe cọc cọc ỡ đầu.đang chạy số 4 bình thường lâu lâu cũng nghe tiếng cọc cọc a biết nó bị cái gì hk giúp e với.xe 1 càng 2010 nha
bạn cho mình hỏi : sên D.I.D đen ( japan ) lúc gắn vô có cần cắt bớt mắc xên ko ???...lúc mua ko nhìn kỹ thông số sợi sên nên giờ ko biết nên cắt hay ko...chạy time đầu ko nge thấy ,,giờ tháo luôn cacte ra,,nge lạch cạch...khó chịu quá ah,,bên bạn có chỉnh cùm ga cho nhẹ đúng ko ??? nếu có,,mình sẽ qua bạn...
DID gắn Exciter cần ~ 112 đến 14 mắc ( tùy dĩa ) . Bạn có thể ghé Factory để tụi mình kiểm tra lại sên + cùm ga giúp cho !