ý của cháu là lên cặp ty 2k11 cho ex đời 2k9 ấy ạ,vậy có đc ko chú sơn,mong chú tư vấn giúp,vì ở đà nẵng ko ai nhận hạ phụt nên đành phải làm cách này
), thật sự thì con chỉ có thể nói : chạy 120 km/h không hề rung lắc hay có cảm giác sợ sệt và rất an toàn. Đồng hồ Ex 2011 chỉ 120 km/h thì khá chính xác đấy.
chào chú sơn , chú có thể tư vấn báo giá cho con full bộ ASB , hạ ty phuộc , chén cổ bi đũa cho exciter 2011 đc ko ạ , thx for read
Chào bạn Trên nguyên tắc là được , nhưng hơi thấp đầu nhiều , bạn cũng cấn sử lý mặt nạ hơi đụng vè . Đề ý nếu dùng lại lò xo Ex 2009 thì cần cắt bớt lò xo ===== Bổ sung vào lúc 22:27 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 22:25 ===== Chào Bạn Nếu Full đầy đủ dùng ty Ex 2010 cho xe Ex 2011 bạn tốn nhiều à _ gần 1.200 .000 đ,vn
hạ phuộc em thấy cũng dễ mà , ngồi nhà tự mài cho kĩ xong ráp vào là xong , em ráp cho wave thấy rất ok , ko bik EX khó hơn nhiều ko
chú sơn ơi>cháu dang chạ một em ex 2k11.chú cho cháu biết là làm Asb trên phuộc rin của 2k11 có ngon như 2k10 không?tồng thiệt hại khi làm phuộc và chén cổ. cảm ơn chú
chú Sơn cho con hỏi: con đi ex2011 đã làm ASB và chén cổ ( chưa thay ty 2010) ở chỗ chú, nhưng khi chạy với vận tốc ko lớn lắm ( khoảng 40km/h) thắng gấp nhưng bóp thắng trước nhanh hơn đạp thắng sau thì xe có hiện tượng bị trượt ngan. Chú có thể giải thích cho con hiểu trường hợp này được ko? Con có cần phải làm gì để khắc phục ko? Thanks chú đã quan tâm !
Chào bạn Nếu thắng cả 2 cùng lúc là an toàn nhất , nhưng nhớ phấn bố lực 7/3 ( thắng trước 7 . thắng sau 3 ) Nếu bạn đạp thắng sau quá lực quay ngang là cái chắc ( ngoại trừ phuộc sau bạn là PHUỘC NGANG ) Bạn cứ an tâm bóp thắng trước , ASB nó không phụ thuộc vào tốc độ lắm nó hấu như ảnh hưởng bới lực thắng bạn hơn Nếu thắng sau bạn là thắng đĩa thì bạn cần " cân chỉnh " lực đạp thắng
vậy mình thay gấp và phuộc khác thì có giải quyết tình trạng trên không chú sơn? vd như gắp và phuộc racingboy đó