Exciter HỎI-ĐÁP vấn đề lên IC cho Exciter

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi EX_2011_GP, 2/8/11.

  1. camtri

    camtri Bằng A2

    Tham gia:
    13/10/08
    Bài viết:
    142
    Được thích:
    383
    nếu vậy chỉ cần mở tua ic hay là đấu ic khác // vòng tua vừa phải (tầm 10~11k) thì chắc xe zin bền và lực hơn phải ko bác boy_88_smile
     
  2. KelvinIT

    KelvinIT Bằng A4

    Tham gia:
    7/9/10
    Bài viết:
    727
    Được thích:
    2,063
    Bạn bỏ tiền ra gắn thì lẽ dĩ nhiên sẽ nghĩ nó ngon dù thực tế phũ phàng >:D<
     
  3. camtri

    camtri Bằng A2

    Tham gia:
    13/10/08
    Bài viết:
    142
    Được thích:
    383
    Muốn nhẹ cơ bản (hiện tại xe mình đang nhẹ) bạn chú ý chăm sóc nhông sên dĩa ,đừng để cho nó quá trùng, và phải vệ sinh nó.Nhớt thì mình sợ nhớt hãng rùi đang dùng Ax5 thì cảm thấy nhẹ máy , ngọt không như lúc đầu dùng nhớt hãng nó nóng ,.lì mày ,mà công nhận nhớt hãng lúc đầu theo xe zin thì cảm giác khác so với nhớt hãng nó đổ vào, không hiểu sao nữa:-S
     
  4. Blood Elf

    Blood Elf Bằng A4

    Tham gia:
    25/12/07
    Bài viết:
    1,848
    Được thích:
    3,152
    Xin phép xóa hết những comment lạc đề.
    Anh em sinh hoạt vui lòng quay lại đúng mục tiêu của tiêu đề topic đặt ra. Xin cảm ơn !

    BQT
     
  5. black81290

    black81290 Bằng A4

    Tham gia:
    20/4/11
    Bài viết:
    2,198
    Được thích:
    865
    Có ai Test thử IC zin 2010 gắn cho 2011 chưa ??? IC zin 2010 Mod tua gắn cho 2011 Chỉnh xăng gió chuẫn, chạy cực phê lun...
     
  6. a.d1289

    a.d1289 Bằng A1

    Tham gia:
    1/7/11
    Bài viết:
    48
    Được thích:
    94
    mình đang đi ic cũa chú lộc IC xe khá nhẹ và ngon . nói chung nhẹ hơn zin . giá cả phù hợp 500k bảo hành vỉnh viễn . :D nói chung good cho nhửng ai muốn đi nhẹ xe ít hao xăng . :D
     
  7. grant8892

    grant8892 Bằng A2

    Tham gia:
    27/10/11
    Bài viết:
    304
    Được thích:
    425
    xin hỏi trong TP HCM, ở đâu có nhận làm IC chuyên cho Exciter GP 2011 vậy ạhh, và có tổn hại đến máy móc khi chạy mà ko bị hãm tua ko ạhh, mình mới làm quen với máy móc xin mọi người đừng cười nghe :D, xe mình chạy lẹ dc 80km/h nhưng kéo ga mạnh hơn nữa, nó lại ko chịu tăng lên cứ ở mưc 80km/h àhh chắc nó bị hãm tua gì đó, thì ko bik là nếu lên IC độ, thay bigu denso cộng với full dàn lữa thì có tốt ko ạhh
     
  8. camtri

    camtri Bằng A2

    Tham gia:
    13/10/08
    Bài viết:
    142
    Được thích:
    383
    Bạn có thể kham khảo qua google, hiện tại 5s, biker đều có người post bài làm ic. còn việc bạn kéo lên 80km.h mà không kéo lên được nữa thì hơi lạ thông thường mình kéo lên 100 vẫn còn ga
     
  9. namchanphong

    namchanphong Bằng A4

    Tham gia:
    4/9/08
    Bài viết:
    1,364
    Được thích:
    509
    mấy a rành về ex 2011 cho e chút ý kiến với...

    hiện tại e có 1 con ex 2011 GP

    e đã lên cho nó IC mỗ ..hình như cũa nouvo hay sao ấy...nge mấy thằng thợ nói là vậy...mua ngoài tân thành hết 500k :(

    rồi e lên lun cọng tăng áp hotwite...

    rồi thêm mobin sườn nology Prowite + bugi denso raycing

    e đã mỡ cỗ bô 32ly lớn hơn cỗ thái...( e nge nói cỗ con sâu thái trong có 22 ra thì có 25 thôi)

    rồi e lên típ 1 bxc BM thái (đi lắc lưa 98 thì phãi) + bô air K&N..

    đi dc 1 tuần thì e thấy máy mau nóng lắm... (chạy dc 30 cây số ..quăng con khô mực vô 2 cái lốc...bão đảm nướng chín :( )

    rồi bữa e nge nói đi móc bô cho thoáng sẽ nhẹ xe hơn..nên e đem bô ra mỗ sẽ...

    giờ thì thấy...xe ga đầu 1 2 3 thì ra nhẹ xe lắm...nhưng số 4 5 thì đứng hình :(

    máy giờ đề lên có hiện tượng hú...

    bữa có mấy a kia nói là e đi dàn lữa như thế là dư lữa rồi...

    còn khuyến khích e lên full 150 đi cho nhẹ....

    mấy a.c rành về phần này cho e chút ý kiến với...

    giá làm cục máy full 150 là bi nhiu...

    còn giờ e fai? đi IC nào cho ngon...

    tks..a.c.e
     
  10. Keyz0305

    Keyz0305 Bằng A4

    Tham gia:
    3/5/10
    Bài viết:
    3,127
    Được thích:
    8,349
    Như bạn kể thì bạn có bỏ ra 100 triệu nữa thì cũng chẳng đi đến đâu vì bạn nghe người ta nói xong làm theo vậy rồi và cuối cùng thì vẫn là nghe tiếp để làm tiếp thì đó chỉ là cái lí do biện minh thôi

    Giờ bạn thử ráp hết full đồ ZIN vào, thay cái dĩa 40 thôi bạn sẽ thấy khác biệt, mình ko khuyến khích bạn làm cái j` hết chỉ ZIN 100% hết và cái dĩa 40 thôi
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...