Exciter Công trình Thử nghiệm EX phuộc ngang

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi khicon, 27/12/11.

  1. key_of_lovely

    key_of_lovely Bằng A2

    Tham gia:
    24/4/11
    Bài viết:
    130
    Được thích:
    197
    chú thật là giỏi cần những ng như chú
     
  2. be_ur_hun

    be_ur_hun Tập Lái

    Tham gia:
    4/3/08
    Bài viết:
    17
    Được thích:
    15
    Anh Sơn.. xe em Ex 2011.. nếu làm cái phuột nằm ngang này mất bao lâu?? 01 ngày kịp không.. em xin làm chuột bạch tiếp theo anh.. sáng thứ Sáu em có 01 chuyến vòng quanh các tỉnh miền Trung (tất nhiên là qua khá nhiều đèo).. em muốn trải nghiệm phuột nằm ngang với tốc độ cao và nhiều đèo dốc.. anh cho em thông tin sớm.. nếu được mai em sẽ đem qua sớm..
     
  3. tichuot_2711

    tichuot_2711 Bằng A2

    Tham gia:
    8/1/08
    Bài viết:
    174
    Được thích:
    37
    thực tế sẽ chứng mình tất cả...qua làm là bít liền.:D
     
  4. daihatsu_gt

    daihatsu_gt Bằng A2

    Tham gia:
    14/4/07
    Bài viết:
    134
    Được thích:
    264
    Vote cho tinh thần nghiên cứu sáng tạo ! Đưa lý thuyết ứng dụng vào thực tiễn.....Chúc chú Sơn thành công :)!
    - Đọc những bài cm của một số anh em mà sao thấy buồn quá ! Nói thẳng ...xin anh em đừng buồn , đã ngu xin đừng tỏ ra nguy hiểm ! Công trình người ta nghiên cứu , tính toán , có trải nghiệm thực tiễn ...( tuy chưa giám nói tuyệt đối ) vậy mà các ban chỉ nhìn qua mấy tấm hình ...mà giám phản biện , biết m*e gì mà phản biện ...! Anh em nên lựa lời mà cm . Nếu không biết tính toán chỉ nên nói thích hay không thích , còn đối với những anh em có kiến thức tính toán , nếu phản biện hãy về nhà tính toán đi rồi gửi cho tác giả nhé ...
    - Điều thứ hai có một số bạn nói kỹ sư Việt không bằng kỹ sư Nhật ....mình thấy điều này đúng đối với kỹ sư hoc chương trình ở Việt Nam ! Nhưng sẽ phải xem lại nếu người kỹ sư đó ....được học chương trình của nước ngoài nhé ! Nên nhớ rằng người Việt mình ở nước ngoài nếu chăm chỉ học hành thì ...giỏi hơn mấy thằng Tây nhiều nhé !
    -Qua 2 điều trên em nhận định rằng Việt Nam sẽ luôn đi sau Trung Quốc ....vì luôn an phận ( thiết kế sao để vậy đi... ) và thiếu tình đoàn kết ....

    Bài viết trên chỉ mang tính minh họa , chỉ ám chỉ 1 con sâu ....không phải cả nồi canh :D I'm very sorry
     
  5. manhtien2210

    manhtien2210 Bằng A2

    Tham gia:
    2/7/10
    Bài viết:
    113
    Được thích:
    169
    Không dài dòng
    1
    [​IMG]
    2
    [​IMG]
    3
    [​IMG]
    Như của thớt phiêu quá;)
     
  6. Luv Speed

    Luv Speed Bằng A2

    Tham gia:
    4/1/10
    Bài viết:
    307
    Được thích:
    799
    Nếu công trình của chú có được những kết quả tốt thì nó lại tạo lên một cơn sốt trong dòng xe Ex rồi...Chú tét xong lại làm cái clip như hồi hạ ti phuộc ấy...để cho bà con người ta an tâm hen..chúc chú thảnh công!!!
    @: Mấy cái mà khi 1 người mới đưa ra ý tưởng thì nhiều người khác sẽ nói họ bị điên..nhưng nhìn lại lịch sử của nghànhh cơ khí đi mấy bác....chính các bác bây giờ đang sử dụng sản phẩm của các ý tưởng điên đó đấy..=)) =))
     
    #296 Luv Speed, 12/1/12
    Sửa lần cuối: 12/1/12
  7. vietquanvt91

    vietquanvt91 Bằng A4

    Tham gia:
    22/7/10
    Bài viết:
    1,794
    Được thích:
    6,090
    hay quá . vote cho bạn ^^:D:D:D:D:D
     
  8. ongnhunHP7

    ongnhunHP7 Bằng A4

    Tham gia:
    13/11/09
    Bài viết:
    1,640
    Được thích:
    1,805
    Chào Bạn

    Rất cám ơn bạn đã công phu " vẽ " những kết cấu hiện có .

    Tuy nhiên xét vấn đề mới trên tư duy củ bạn sẽ không bao giờ có được cây phuộc ngang trên dòng xe Ex ( có thể cũng không thiết kế được cả phuộc xéo !!:-/ ) .
     
  9. d_thecuong

    d_thecuong Bằng A2

    Tham gia:
    6/3/11
    Bài viết:
    312
    Được thích:
    548
    lót dép ngồi nghe!
    Chú Sơn làm xong, cháu sẽ tính tới chuyện làm thử (theo chú tính khả thi_lợi ích đem lại là khá lớn). Chúc chú thành công về Phuộc Ngang này, cũng giống như ASB vậy!
    Hôm nào rảnh rổi sẽ từ Vũng Tàu lên "coi xe" chú thế nào.
    Chúc chú khỏe
     
  10. ongnhunHP7

    ongnhunHP7 Bằng A4

    Tham gia:
    13/11/09
    Bài viết:
    1,640
    Được thích:
    1,805
    Chào bạn

    Tuy có rất nhiều ưu điểm , nhưng kết cấu cần độ chính xác cao và máy công cụ gia công tiên tiến mới tiến hành nhanh cho giá thành rẻ .

    Hiện nay chú đang dùng máy cổ điển , thời gian làm rất lâu và nhiều công , nên chưa thể làm đại trà cho anh em .

    Chú cũng chưa có phương án #:-S Anh em giúp ý dùm>:D<

    ** Có điều chú chắc chắn rằng độ " đầm " hơn hẳn su sport __ tiết kiệm xăng đáng kể do động lượng và thế năng của mặt đường tạo nên thành công có ích :>
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...