Vâng mình đợi đây... nhìn cái phuộc xéo con ex còn đc, con này nhún sao đây... các bạn chỉ toàn thấy đẹp mà cái an toàn k thì thấy đâu, giống như cái kiểu đi phuộc xéo của LX Còn mấy con PKL như ducati hay sử dụng thì các bạn có nhìn cấu tạo và nguyên lý hoạt động cũng như cái khung sườn thiết kế của nó chưa...
He he,các bác chưa thấy tận mắt nên chưa tin,chứ tui xem em nó lúc chưa ráp dàn áo vào rồi,rất cứng cáp và yên tâm.Chỉ cần chạy thử lúc hoàn thiện là tốt nhất !
Chào Bạn & các Bạn đi xe Ex Tối qua 8g ( chưa được ăn cơm chiều ) nhưng xe đã xong có thễ xuống đường "bay test" , vậy là cái đầu to hơn cái bụng Chuyến bay đầu tiên qua các đoạn đường Điện biên phủ ( chọn vì có nhiều nắp cống và gờ giảm tốc ) ... vặn ga không giảm tốc kết quả ... cảm giác thấy ổ gà nhỏ như điếu thuốc , không thấy đưa ngang tí nào .. Đảo 1 vòng Q.3 về nguyễn đình chiểu leo lề , lên bờ xuống ruộng , không nghe trợt bánh hay thốn kêu Đến giờ thì cái bụng nặng hơn cái đầu .. về đến nhà xem lại có rớt con bù long nào không , lấy cái đèn pin xem kỹ các mối hàn ... tất cả vẫn còn như lúc khởi " bay " >< *** Tắm xong , cơm nước cũng xong lên đường test cho phần tải nặng ..bụng và tốc độ cao . Bà xả được chất lên cho đủ kí , đi 1 vòng Q.3 qua Q.1 , bang ra đường Võ văn kiệt , đánh võng .. chặc mấy cái cua có tốc độ về Q.5 , vòng qua bưu điện Q.5 vòng về Nguyễn chí thanh .. tới nhà ( xem lại đồng hồ đã bay được 1g30 ) Chỉ biết nói 1 câu tuyệt vời trên cả huyền thoại Su sport về độ đầm cũng như khi thắng gấp Bà xả chỉ phán 1 câu gọn lỏn .. mới ăn cơm xong mà phan ổ gà nảy giờ không tức bụng là quá đạt :X Kiểm tra lại các bù long và mối hàn .. vẫn như hồi chưa test >< *** Đây là kết quả sau 1 năm ấp ủ và 2 tháng " mài đục " trên 1 chiế xe Ex 2011 mới đi 20km , chỉ để chứng minh cho các bạn thấy cái nhún sau zin không có tội **** Cơ cấu hoạt động NHÚN NẰM NGANG dựa trên nguyên tắc như "dên " trong máy , ống nhún có chuyển động thẳng và thông qua cơ cấu 3 khâu 4 khớp ,thanh truyền chỉ tịnh tiến ( pittong ) đẩy vào ống nhún sau Trong khi các loại nhún của nhật chỉ là chuyển động tròn đè vào nhún ( nhún là cơ cấu tịnh tiến , nên nhận lực tốt nhất là tịnh tiến ) Hẹn tối sẽ có bài phân tích ưu khuyết cơ cấu vận hành chuyển động nhận lực .
nghe chú sơn cm phang ổ gà ko sàng + êm ái thật sự mún gắn liền cho xe ghê.nhưng phải "mài đục" gì vậy chú .chế lại trên gắp và chỗ bắt phuộc có phải làm gi đến sườn xe hem