sp này của chú Sơn nè ,cảm nhận ko đạt về thẫm mĩ , tính năng chưa biết thế nào ...chắc chưa hoàn thiện nên chưa quánh giá hết đc ..tóm lại " đợi chờ là hạnh phúc "
bạn ghi cái gi thế @@ đang test mà cái nào vừa làm ra chẳng phải chình sửa đôi chút... nhìn vẫn thấy thích
Nếu để trưng thì được còn để đi thì nguy hiểm lắm bạn ơi vì bạn đã fá vỡ hoàn toàn những điều khoản an toàn do kỹ thuật viên của Ya lập ra rồi nó đã trở thành DuEx chứ hk còn là YaEx nữa nguy hiểm quá về zin đi bạn
cái này tui khẳng định là không được,nếu chủ xe ko tin thì cứ để thời gian cho bạn câu trả lời chính xác nhất.theo mình thì phuộc( giảm xóc) so với mặt phẳng chứa điểm tiếp xúc lực phải trong khoảng 90 tới 135 độ là hợp lí nhất
Bác khẳng định như zậyy mà ko sợ bị hố à??? Chiếc này chắc của chú Sơn chủ tiệm Hồng Phát ^^ ,đã có dịp vào chiêm ngưỡng ,rất kì công ! với sự am hiểu về vật lí của chú ,mình tin chú sẽ thành công ở sản phẩn này !!!
Mục đích của công trình này là để khắc phục hiện tượng sàn bánh sau khi qua các gờ giảm tốc hoặc ổ gà ổ voi, tăng độ ổn định hoạt động cho phần cơ cấu hệ thống phía sau của xe. Mong chờ tin vui từ Chú và chúc Chú nhiều sức khỏe!
Nhìn sơ là hiểu nguyên tắc rồi sao chủ topic không chụp phía dưới để xem cách bắt cái linkage như nào nào!??