[Tài liệu] - Bộ Chế Hoà Khí (BXC)

Thảo luận trong 'Cẩm nang tài liệu kỹ thuật' bắt đầu bởi ExColor, 28/2/10.

  1. ExColor

    ExColor Bằng A4

    Tham gia:
    16/4/08
    Bài viết:
    1,290
    Được thích:
    5,387
    Yoshimura có 2 loại Bxc sd kim xăng ống sáo cho Ex:
    24mm cho 135 và 26mm cho 150, giá thay đổi tùy theo thiết bị kèm.
    Xe zin thì chuẩn, xe độ rất khó canh chỉnh và kim xăng ống sáo thì giá đắt và hiếm...
    Khg có thiết bị TPS.
    Ex 2011 135 hay 150 đều chạy tốt với bình Jet.

    .
     
  2. longson

    longson Bằng A4

    Tham gia:
    4/2/08
    Bài viết:
    1,218
    Được thích:
    1,313
    nên chọn bình xăng con nào cho mẫu Ex drag chiến thế chú Hùng ơi
     
  3. ExColor

    ExColor Bằng A4

    Tham gia:
    16/4/08
    Bài viết:
    1,290
    Được thích:
    5,387
    Nắp chao hay Keihin FCR...
    Nắp chao thì phổ thông, dễ canh chỉnh,
    FCR thì mất khá nhiều tg hơn,

    .
     
    1 person likes this.
  4. cuongcb

    cuongcb Bằng A1

    Tham gia:
    19/9/09
    Bài viết:
    55
    Được thích:
    113
    anh ơi, lên IC+ lò xo+ bình jet= pô air thì có coi như là full 135 không anh? nồi xe em dạo bắt kém quá, bên anh có làm nồi luôn ko?
     
    1 person likes this.
  5. nh0kly776

    nh0kly776 Bằng A3

    Tham gia:
    15/8/09
    Bài viết:
    546
    Được thích:
    1,173
    có cách nào giảm tiếng ụt ụt của binh jet hay bình bông không a??e muốn lên bình jet mà gét tiếng ụt ụt quá.............
     
    1 person likes this.
  6. DuyPhans

    DuyPhans Bằng A1

    Tham gia:
    18/12/11
    Bài viết:
    73
    Được thích:
    48
    xe em đi bình bông bị dư xăng nổ bụp bụp ra lửa thì giờ phải làm sao cho nó ổn định anh :)
    bị dư xăng có hại gì cho máy k a...tks a :)
     
  7. ExColor

    ExColor Bằng A4

    Tham gia:
    16/4/08
    Bài viết:
    1,290
    Được thích:
    5,387
    Sd lại hộp gió zin, đỡ vô nước và giảm ồn.

    .

    ===== Bổ sung vào lúc 12:00 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 11:56 =====


    Dư xăng thì tốn tiền.... tụt hậu (nếu dư nhiều ở ga cuối) và phải thay bugi thường xuyên
    Nên canh chỉnh lại và thay giclo nếu cần.

    .
     
  8. DuyPhans

    DuyPhans Bằng A1

    Tham gia:
    18/12/11
    Bài viết:
    73
    Được thích:
    48
    vậy phải thay cái giclo nhỏ hơn hiện tại đúng k a...mà xún thì xún 1 nấc hay bao nhiêu...để em bik em qua nói th` thợ làm
     
  9. Mr135pro

    Mr135pro Bằng A2

    Tham gia:
    10/11/08
    Bài viết:
    130
    Được thích:
    365
    bạn phải nói rõ xe bạn đã làm những gì...( full 135,full 150...) thì mới có thông số chính xác của giclo chứ.... bạn sài poair loại nào.?
     
  10. DuyPhans

    DuyPhans Bằng A1

    Tham gia:
    18/12/11
    Bài viết:
    73
    Được thích:
    48
    pô e zin....xe làm nồi đi bm,bô móc thoáng
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...