Exciter Cảm nhận thật sự khi đi ex 2k11 - Anh em vào góp ý

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi beyeu1210, 21/11/11.

  1. hayabusa550

    hayabusa550 Bằng A2

    Tham gia:
    20/4/09
    Bài viết:
    348
    Được thích:
    13
    Tất nhiên là phải so sánh rồi vì tiêu đề top là cảm nhận mà, mà cảm nhận thì phải có nhiều luồng ý kiến 2010 ko phải là ex à, với coi lại mấy trang trước đi bồ ko có ai nói tới 2010 thì chặt đầu tui đi.:-/
     
  2. dong_vna

    dong_vna Bằng A2

    Tham gia:
    24/2/08
    Bài viết:
    89
    Được thích:
    116
    Ốc mà ai cũng gọi là ốc "gió" thì trên tất cả bình xăng con từ xe lớn xe nhỏ, 2k11 hay 2k10 đều là ốc chỉnh tỷ lệ hòa khí cả, chứ không phải riêng 2k11 mới vậy. Nói nôm na thì ốc gió dùng để chỉnh tỷ lệ giữa xăng và gió, còn ốc xăng thì để chỉnh lượng hỗn hợp đó nhiều hay ít.
     
  3. exitergp2011

    exitergp2011 Bằng A2

    Tham gia:
    19/7/11
    Bài viết:
    337
    Được thích:
    995
    Mình mới đi tour Tây Ninh về, phải nói là chạy trung bình là 80 nhưng máy êm và rất luớt, ở vận tốc đó nhưng lên ga vẫn vọt như thường.
    Còn nếu nói về các khuyết điểm thì cũng ko đáng đâu, nói chung là nếu đó là niềm đam mê thì tất cả đều có thể chấp nhận đc.
     
  4. kute_241291

    kute_241291 Tập Lái

    Tham gia:
    3/1/11
    Bài viết:
    4
    Được thích:
    5
    noi chung la chạy cung dc hk co van de i` het.chỉ moi kai tội vào đường giằn phuộc trước rất tệ.
     
  5. haotrung

    haotrung Bằng A4

    Tham gia:
    22/7/09
    Bài viết:
    659
    Được thích:
    658
    Phuộc trước đúng tệ chạy đường nào mà có cái ổ gà lớn lớn chút là kêu cái cụp, chắc phải đi Hồng Phát làm cái bài hạ phuộc quá...còn phuộc sau sàn đít thì có thể mua Ohlin gắn vào là chạy ngon lành, và bom hap suất lóp vừa là ok
     
  6. trungak1991

    trungak1991 Bằng A2

    Tham gia:
    21/12/09
    Bài viết:
    214
    Được thích:
    502
    vậy sao trong sách hướng dẫn ghi là 1+5/8 vòng.. !
    theo mình nghĩ quan trọng là chỉnh xăng gió 2+1/8 như bác đã nói,còn garanty thì chỉnh sao cành nhỏ mà không tắt máy là được,không cần thiết phải canh đèn giật hay không giật chủ yếu garanty là giữ cho máy không tắt là đươc,garanty đâu có liên quan gì tới nước đề hay nước hậu đâu,garanty là chỉ để cho máy nổ thôi mà,nếu ý kiến e có gì sai mong các bác góp ý ^^!!
     
    #236 trungak1991, 28/11/11
    Sửa lần cuối: 28/11/11
  7. T165

    T165 Bằng A2

    Tham gia:
    9/5/11
    Bài viết:
    444
    Được thích:
    415
    Chỉnh garanty lớn chạy cho ngon bạn, dễ vô số nữa đối với xe tay côn :D
     
  8. Carlos_Rudbich

    Carlos_Rudbich Bằng A2

    Tham gia:
    27/8/10
    Bài viết:
    420
    Được thích:
    460
    ex2011 cái gì cũng oke men chỉ có vài cái e khó chịu vs nó là tiếng hú to quá ko êm như ex 2010
    phuộc trước thì ai cũng bik nó Mạnh Vãi Cở Nào RỒi Đấy :(
    Và Ex đi mưa là văn xìn
    e ức chế nhiu đó thôi :D
     
  9. minhtudn

    minhtudn Bằng A2

    Tham gia:
    16/10/11
    Bài viết:
    94
    Được thích:
    51
    tiếng hú thì chắc đặc trưng rồi anh ơi :). Các anh pro chia sẽ cách khắc phục đi nào ^^
     
  10. teen360_nhok210

    teen360_nhok210 Bằng A4

    Tham gia:
    15/5/11
    Bài viết:
    775
    Được thích:
    278
    mình cũng có 1 kon rc11. vấn đề mình gặp là canh xăng hơi dư và bô kín quá nên khi đề 3 rất rung xe. còn các anh khác có bị thế k?
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...