Exciter Hạ phuộc ex 2011

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi khicon, 30/10/11.

  1. net_24h

    net_24h Bằng A4

    Tham gia:
    21/4/11
    Bài viết:
    871
    Được thích:
    1,667
    lừa tình quá .2k11 gp hả ;))
     
  2. ongnhunHP7

    ongnhunHP7 Bằng A4

    Tham gia:
    13/11/09
    Bài viết:
    1,640
    Được thích:
    1,805


    Chào Bạn .

    Xe Ex 2011 KHÔNG thể gắn thêm cùm phuộc ( loại nhôm kiềng 2 đầu vỏ phuộc ) , lý do là chảng ba đời Ex 2011 có kết cấu 2 bên vai phuộc đúc thấp xuống 25mm so với các đời Ex 2010 trở về trước .

    Nên gắn cùm vào sẽ đụng vào vai phuộc của chảng ba .

    Nếu Bạn muốn gắn thêm cho chắc 2 phuộc thì mua loại " bát thép hình chử U " gắn dưới vè .





    ===== Bổ sung vào lúc 22:20 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 22:15 =====


    Chào Bạn .

    Hiện nay kỹ thuật Bi đũa chú còn trong thời gian theo dõi , chỉ lắp tại tiệm giá 60k , chú chưa bán ra ngoài . Mong bạn thông cảm .
     
  3. meodenobd

    meodenobd Bằng A4

    Tham gia:
    14/5/08
    Bài viết:
    1,047
    Được thích:
    1,065
    rãnh xuốgg HP hạ phuộc chạy chơi m, bữa nào t wa cho m mượn chạy thữ, đảm bảo phê, kaka
     
  4. laiknight

    laiknight Tập Lái

    Tham gia:
    12/12/09
    Bài viết:
    21
    Được thích:
    27
    chú cho cháu hỏi là bi đũa như trên hình nó có bị rỉ theo thời gian không ạ!đọc qua 15 trang comment thấy có 1 bác nói là bị rỉ ntn đó ở bi đũa!vụ việc là thế nào hả chú?sẵn tiệnc chú cho con hỏi là ABS là ntn vậy bác?hệ thống này làm ntn?dùng cho phuộc trước hay nhúng sau?mà là làm gì với cái nhúng hả chú?thanks chú ạ
     
  5. net_24h

    net_24h Bằng A4

    Tham gia:
    21/4/11
    Bài viết:
    871
    Được thích:
    1,667
    hạ phuộc khi đi tốc độ cao có sàn xe ko ?
     
  6. oakywine

    oakywine Tập Lái

    Tham gia:
    26/2/07
    Bài viết:
    9
    Được thích:
    22
    cảm ơn chú đã cho ý kiến.
    vậy chú cho con hỏi luôn, chỗ chú có gắn cái "bát thép" này không, để con ghé gắn luôn, vì con cần sự ổn định ở tay lái. hiện con đã đưa cái cùm phuộc xuống sát cái dè, tiếng cụp cũng giảm, nhưng nếu cái vai chảng ba nó dài hơn những đời trước đến 2,5cm thì chắc là phải chia tay cái cùm phuộc thôi ạ
     
  7. dieu_0913

    dieu_0913 Bằng A4

    Tham gia:
    15/10/10
    Bài viết:
    5,972
    Được thích:
    6,767
    Ko chỉ là 2011 gắn bị cạ ,xe mình 2010 hồi đó cũng gắn nà :( cạ tới cái cùm phuộc bị mẻ xíu ,bo cua bị sượng nữa ! :D Nói chung là hạ phuộc + làm ASB + chén cổ rồi thì khỏi gắn cùm phuộc RCB ,tốn tiền thêm !
     
  8. imtydus2909

    imtydus2909 Tập Lái

    Tham gia:
    13/10/11
    Bài viết:
    4
    Được thích:
    3
    Minh đòng tình với ban , thay ti ex 2010 vô ex 2011 vô đi rất xướng , khi bạn chạy tốc độ cao mà bóp thắng trc xe bạn ko bi quăng xe mà cứ lướt tới như ABS vậy .
     
  9. BikerVietnam

    BikerVietnam Admin

    Tham gia:
    23/9/08
    Bài viết:
    2,115
    Được thích:
    11,292
    Đây là cái "bát thép hình chữ U" mà chú Sơn nói, hàng jin của Yamaha dành cho Z125 (anex):

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     
    #249 BikerVietnam, 12/11/11
    Sửa lần cuối: 13/11/11
  10. Hưng chùa

    Hưng chùa Bằng A4

    Tham gia:
    8/5/10
    Bài viết:
    6,670
    Được thích:
    5,509
    ae muốn mua tìm nick "anex", chú này bán cái cùm này đấy
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...