Vấn đề két làm mát nhớt cho Si, Help!!!

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi si65blackred, 17/10/11.

  1. Keyz0305

    Keyz0305 Bằng A4

    Tham gia:
    3/5/10
    Bài viết:
    3,127
    Được thích:
    8,349
    Kêu Thím Zũ ( [R]) kiếm 1 mớ hình Két Nhớt cho X1, Jupiter, Sirius đi, thím đó nhìu hình lạ lắm ;))
     
  2. nhockiler

    nhockiler Bằng A2

    Tham gia:
    4/4/10
    Bài viết:
    110
    Được thích:
    163
    1 số kiến thức bổ ích :) Mình cũng đang quan tâm
     
  3. ss4706

    ss4706 Tập Lái

    Tham gia:
    12/10/11
    Bài viết:
    11
    Được thích:
    11
    ôi làm gì, mình thấy 1000km thay nhớt thế là xong, cả nhà mát mẻ he he
     
  4. siri_R

    siri_R Bằng A3

    Tham gia:
    24/9/11
    Bài viết:
    533
    Được thích:
    409
    Bởi vì đam mê bạn ơi.
     
  5. si65blackred

    si65blackred Bằng A2

    Tham gia:
    29/7/11
    Bài viết:
    250
    Được thích:
    741
    Nếu thế thì mua xe về sao để vậy chạy luôn cho rồi, mà thế thì còn gì là đam mê nữa, cảm giác đi em 1 xe zin với 1 em xe đã được độ khác nhau nhiều lắm bạn ơi. Không tin hỏi hết anh em nhà ta trên Biker coi phải thế không.
     
  6. Jupiter-5232

    Jupiter-5232 Bằng A4

    Tham gia:
    21/2/07
    Bài viết:
    1,363
    Được thích:
    2,183
    bác nói sao chứ ... mình 3 chiếc xe ... không chiếc nào gọi là " nguyên gin " được ... không biết vì sao nữa ,... mà ngày nào cũng phải vô Biker:D:D:D:D:D:D>:D<>:D<>:D<>:D<>:D<
     
  7. kelvin_282

    kelvin_282 Tập Lái

    Tham gia:
    1/10/11
    Bài viết:
    21
    Được thích:
    10
    mý pác cho hỎi si gắn cản ex có đẹp hk , gắn đèn hậu x1r có cần chế cháo zỳ hk , cổ kn sâu gắn có vấn đề zỳ hk
    e mới tập dọn mý pác chỷ záo zùm e nhaz tk trước
     
  8. si65blackred

    si65blackred Bằng A2

    Tham gia:
    29/7/11
    Bài viết:
    250
    Được thích:
    741
    Vào nhầm Topic rồi, mà thôi lỡ rồi giúp đỡ luôn. Cản ex gắn tùy theo thẩm mĩ từng người thôi bạn, nếu bạn thấy đẹp thì gắn. Còn đèn hậu X1 muốn gắn thì cắt 2 khúc sắt đuôi sườn đó, bạn ở Sài Gòn mà thiếu gì mấy chổ làm cái đó. Cổ pô con sâu muốn gắn thì cắt cổ pô cũ bỏ, rồi đem cổ pô con sâu ra hàn gió đá là xong, nghe nói Sài Gòn có a Thái ròm chuyên làm mấy vụ cổ pô đó đó bạn.
     
  9. sirius_ga

    sirius_ga Bằng A4

    Tham gia:
    21/2/09
    Bài viết:
    677
    Được thích:
    1,134

    Bạn coi thử xe mình còn zin ko :D Mà mình đi 1 chiếc zin với 1 chiếc độ thấy cũng giống nhau à. Trừ khi nào 1 chiếc zin với 1 chiếc độ máy thì mới khác nhau nhiều. :>


    Ý kiến riêng của mình thì nếu muốn chơi bộ phận làm mát (nước hoặc nhớt) thì nên đi đầu lòng 4val như chiếc của bạn KimKool đưa lên. Vì vẫn là độ nhưng không phá lốc giữa, và lúc đó xe mới thực sự cần giải nhiệt để đạt công suất tối đa vẫn an toàn.
     
  10. si65blackred

    si65blackred Bằng A2

    Tham gia:
    29/7/11
    Bài viết:
    250
    Được thích:
    741
    nếu vậy sao bạn ko để xe zin chạy đi, binh lên làm gì. Vì bạn cũng muốn xe mình không giống ai, và cũng muốn khi ra đường ai cũng nhìn mình, vấn đề là ở chổ đó, chứ không phải nói xe độ là bắt buộc phải làm máy. Thanks bạn đã tư vấn thêm.
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...