Vấn đề két làm mát nhớt cho Si, Help!!!

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi si65blackred, 17/10/11.

  1. binhloan991

    binhloan991 Bằng A2

    Tham gia:
    14/4/11
    Bài viết:
    161
    Được thích:
    40
    vậy sao dòng nhớt luân chuyển được khi áp suất bằng nhau??? nhấc ghế ngồi nghe lun!!!!!!!!!!!!
     
  2. KimKool

    KimKool Bằng A2

    Tham gia:
    16/2/10
    Bài viết:
    361
    Được thích:
    335
    trc h chỉ biết tới đúng 1 chiếc Sirius gắn két nhớt két nước, em nó đây ạ
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    ai đi T7 ở Thanh Đa cũng đã bít em này ntn rồi, "bay chứ k phải chạy" ;))
    mà suy đi nghĩ lại xe ZIN thì gắn 2 thứ này vào làm j nhỉ ??? thêm 1 món đồ KIỂNG nữa chăng ?
     
  3. 67-B1-033.18

    67-B1-033.18 Bằng A2

    Tham gia:
    4/8/11
    Bài viết:
    87
    Được thích:
    53
    lúc đầu mình cũng giống như bạn vậy đó, rất muốn lên két cho nó độc hại, nhưg nhìn lại cục máy thì oi ko biết làm sao :p

    ===== Bổ sung vào lúc 13:06 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 13:03 =====


    Hix xe của bác này là thay đầu lòng 4val rồi, khủng khiếp, kinh khủng, và khủng long nữa :-S:-S:-S:-S:-S:-S:-S:-S:-S
     
  4. si65blackred

    si65blackred Bằng A2

    Tham gia:
    29/7/11
    Bài viết:
    250
    Được thích:
    741
    nhìn nội công em nó gê quá. Lên két nước chỉ dành cho xe dữ thôi. Xe mình đi kiểng nên muốn lên két làm mát nhớt là đc rồi. Với lại thấy két nước lùm xùm quá, ko gọn nhẹ như két nhớt. Thank bạn đã up hình cho anh em mở mang tầm mắt.
     
  5. Katze

    Katze Bằng A4

    Tham gia:
    24/10/09
    Bài viết:
    1,186
    Được thích:
    3,051
    Lắp két nhớt chắc fải đổ 900ml đến 1l nhớt mới đảm bảo lượng nhớt thường trực trong máy không thiếu, vì một phần nhớt lúc nào cũng luân chuyển qua két nhớt rồi.
     
  6. tunanh

    tunanh Bằng A4

    Tham gia:
    20/3/10
    Bài viết:
    1,346
    Được thích:
    2,735
    thì mình nói là gắn thêm 1 cái bơm nhớt rời nữa mà
     
  7. buivien

    buivien Bằng A2

    Tham gia:
    14/5/08
    Bài viết:
    461
    Được thích:
    1,167
    đã có nghĩ đến vấn đề này khá lâu, theo như mình thấy đã có người làm thì gắn bằng cách 2 nắp xupap mình đục lỗ rồi cho nhớt đi bằng 2 đường đó, có 1 chiếc đã làm nhưng mình ko gặp thường xuyên nên ko hỏi được, mình có hỏi ông anh thì ổng nói chỉ sợ áp lức nhớt ko đủ để đẩy lên trên két bằng đường này và cũng ko thẩm mĩ , còn về nhớt thì chắc chắn phải đổ dư ra, chắc ăn nhất là 1 lít
     
  8. okio

    okio Bằng A4

    Tham gia:
    25/2/07
    Bài viết:
    1,669
    Được thích:
    1,506
    -Wave nó dễ vì có nắp cánh bướm còn SI nếu thik và chịu chơi thì khoan lóc như chiếc wave này làm nè.Như bạn Phước có nói đó bơm nhơt zin trog máy rất mạnh.nếu làm theo cách khoan lóc như zì thì cực kỳ hiệu quả vì nhớt trog máy được làm mát luôn

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]



    -Lực nhớt ngay 2 nắp xupap hình như ko đủ để bơm nhớt lên đâu Vinh à

     
  9. johny.thinh

    johny.thinh Bằng A2

    Tham gia:
    7/8/11
    Bài viết:
    124
    Được thích:
    84
    cái này là đi đầu lòng 4 van két nước chứ đâu phải két nhớt? mình thì hk đi si nên hk rành? ak me si có lọc nhớt hk nhỉ? nếu có thì gắn vào đó? vì bữa mình thấy gắn cho con viva thì gắn vào cái nắp của cái lọc nhớt đó?
     
  10. si65blackred

    si65blackred Bằng A2

    Tham gia:
    29/7/11
    Bài viết:
    250
    Được thích:
    741
    đục cục máy mình thấy ko ổn lắm. Công nhận pó tay thiệt. Thank bạn okio nhiều lắm.
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...