Exciter Bài zin cho tốc độ của exciter 2011

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi phi_phi, 21/8/11.

  1. vuongkhoa

    vuongkhoa Bằng A1

    Tham gia:
    11/8/08
    Bài viết:
    45
    Được thích:
    63
    Từng đọc 1 bài tương tự như bài này bên yamahat135.com :D
     
  2. LOHE_VN

    LOHE_VN Tập Lái

    Tham gia:
    26/8/11
    Bài viết:
    28
    Được thích:
    39
    Tháng sau định làm một con Ex 2011, để rodai xong xuôi bắt đầu nghiên cứu bài zin này!
     
  3. duchuy1232011

    duchuy1232011 Bằng A4

    Tham gia:
    25/7/11
    Bài viết:
    734
    Được thích:
    578
    cho em hỏi nhông trước sau zin ex2011 là 14/38 hả . g em muốn thay lên 15/41 được ko mấy anh?
     
  4. sport3.5

    sport3.5 Bằng A2

    Tham gia:
    11/11/07
    Bài viết:
    131
    Được thích:
    68
    xuống 1 răng dỉa thôi 14/37 . không tụt hậu khi tải 2 , rút hậu hơn khi đi 1
     
  5. Ex_4289

    Ex_4289 Bằng A2

    Tham gia:
    28/11/10
    Bài viết:
    377
    Được thích:
    927
    lý thuyết của chủ topic nó khác rất xa so với thực tế nhìu lắm ak....mà cứ VD là ex 2011 làm mấy cái như chủ topic nói sẽ lên đc max speed 143km/h đi....VD nha mấy bạn...đừng chém bậy mình nha:D nhưng cái điểm mấu chốt tuyệt đối quan trọng ở 1 chiếc xe là khoảng thời gian và khoảng cách để chiếc xe lên đc cái max speed 143km/h là bao lâu và bao xa...hay có thể tính theo như PKL và tụi siêu xe hay tính là tăng tốc từ 0 -> 100km/h trong bao lâu...tính từ 10s trở lên nha mấy bạn.....nhưng cái quan trong ko kém là "nài" xe....
    ko sử dụng các loại đồng hồ đo congtomet nào khác nha...chỉ căn cứ theo đồng hồ zin....nó ảo thì kệ nó :D:D
     
  6. exciter2424

    exciter2424 Bằng A4

    Tham gia:
    18/2/11
    Bài viết:
    707
    Được thích:
    631
    14-39:D quá dư lực,e vẫn chạy 15 39 zin mà 1 qua 2 co nguy cơ tưng đầu,14-39 chắc lật ngc quá:D
     
  7. maxken_leopard

    maxken_leopard Tập Lái

    Tham gia:
    28/9/11
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    1
    dù sao thì 4 thì để đi đường dài. còn 2 thì để đua. so qua so lại làm cái gì. ex zin đua vẫn thua xi po zin. nhung ai dám lấy xi po chạy đường trường với ex xem cái nào chết máy trước>:D<. nhà sản xuất sản xuất xe ra để có công dụng riêng của nó. xe này mạnh thì xe kia vẫn mạnh hơn. quan trọng là người lái xe cầm trên tay con chiến mã để mà tăng level lái xe. quan trọng là lạng lách. ở sg thì xe càng gọn nhẹ, thắng an toàn, ko quá uống xăng, tay lái lụa thì ok roiB-)sg thì xe tay ga là vô đối. nhưng mà tay lái lụa mới là vô đối thật sự. ai thích độ thì đồng nghĩa với việc muốn cúng tiền cho lò độ mập ra+ bán xe:pnhưng sở thích vẫn là sở thích. tay ga mio là vô đối ở sg, nhưng xe số là sirius=))=))
     
  8. loventhlove

    loventhlove Bằng A3

    Tham gia:
    2/3/11
    Bài viết:
    528
    Được thích:
    770
    bài viết bổ ích.......................
     
  9. minhdt

    minhdt Bằng A1

    Tham gia:
    7/6/11
    Bài viết:
    44
    Được thích:
    69
    Có bác nào tìm được nhông 15 cho exciter 2011 chưa ạ ? Loại 2 lỗ lắp được nhe, nhông của 2010 ko chơi được cho 2011 đâu ?
     
  10. 123trg21

    123trg21 Bằng A4

    Tham gia:
    4/4/11
    Bài viết:
    973
    Được thích:
    885
    cho hỏi gấp nhom yamaha hoạc DBS gắn cho exiter 2011 đc hok vay
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...