Xe mình mới thấy 1 vấn đề đó là ở 3 số 1 N 2. Có khi đang đi chậm muốn từ 2 về 1 dù đã dậm mạnh nhưng nó vẫn bị về N, hoặc từ 1 lên 2 dù đã móc mạnh cũng bị về N. Trong khi nhiều lúc dừng hẳn xe rồi muốn trả từ 2 về N dù dậm rất nhẹ nó cũng xuống 1 luôn, hoặc từ 1 móc nhẹ lên nó cũng lên 2.
mấy bác ơi giúp e với !! e rất thích nouvo lx 2011 vs exciter 2011 nhưng mãi ko biết chọn chiếc nào ... bác nào kinh nghiệm thì chỉ bảo e với !
tay côn ex 2011 mà còn chê cứng nữa thì chỉ có mua côn tự động thôi . chỉ có nhược điểm thứ 3 là đúng . ===== Bổ sung vào lúc 20:14 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 20:11 ===== ===>>kỹ thuật chạy xe côn tay của chú cỏn yếu lém mới bị tình trạng này
Mình thì thấy tất cả đều ổn riêng cái cốt cần thắng sau vì làm cho thắng đĩa nên tại vị trí đó không thể xỏ nguyên cả cây sắt qua bên kia ( vì đụng chân chống đứng ) cho nên khả năng chịu lực va chạm rất kém , mình vừa bị trường hợp này.
mình đang chạy rc 2011 đâu thấy lỗi gì đâu ngoài cái chén cổ và phụt sau hơi sàn qua trái thôi, chén cổ mới làm xong còn phụt sau thì thay racingboy thôi.
Công nhận là thỉnh thoảng mới bị, nhưng vẫn khá bực mình. Mà lần nào mình cố căn mạnh hoặc nhẹ thì bị, còn lần nào cứ thò chân móc bừa thì đc.
Nhưng cái này mình đã thử ở xe 67 , thay tay phanh và côn x2 vào , bóp nó cảm thấy chắc chắn hơn , còn đau tay thì vẫn còn nhưng đỡ hơn chút xíu , tay phanh + côn của Ex 2011 mà to bản hơn độ dài vẫn vậy là ổn
xịt vào chỗ nào bạn ơi,cái chỗ lốc máy có cái lò xo của côn, mỗi chỗ đấy quyết định độ nhẹ của côn tay thì phải,... ( ai chỉ jum` mình với...
xịt vô cũng ko đc j đâu bạn,đọc sách hướng dẫn có pần chỉnh độ rơ tay côn đó,bạn chỉnh độ rơ cao lên,hành trình côn còn 1 đoạn là côn nhẹ liền,chỉnh xong xe chạy bốc lên liền nha....