[Tài liệu] - Bộ Chế Hoà Khí (BXC)

Thảo luận trong 'Cẩm nang tài liệu kỹ thuật' bắt đầu bởi ExColor, 28/2/10.

  1. xkillpro

    xkillpro Bằng A1

    Tham gia:
    19/8/09
    Bài viết:
    43
    Được thích:
    32
    đánh dấu cái, có dịp nhờ anh
     
  2. Mr.Mario

    Mr.Mario Tập Lái

    Tham gia:
    21/7/09
    Bài viết:
    13
    Được thích:
    29
    chiếc ex của em , bữa đang chạy đến 100 thì kẹt trái ga , fai tắt máy xe đẩy bộ về nhà . mai sáng đem lại tiệm gần nhà mở bình xăng ra thì trái ga bị kẹt với cọng dây ga , làm trầy khuyết 1 đường dài b-( , giờ chạy thấy hơi hao xăng wa , cảm giác chừng <40 à , em muốn hỏi bên anh có trái ga zin ko , và lthay khoản bao nhiêu tiền vậy :-B ,
     
  3. ExColor

    ExColor Bằng A4

    Tham gia:
    16/4/08
    Bài viết:
    1,290
    Được thích:
    5,387
    Chưa thấy trường hợp này...
    Có gì ra town thay quả ga và nếu cần thiết thay luôn sợi dây ga nhe...

    .
     
  4. ngokiennam

    ngokiennam Bằng A4

    Tham gia:
    31/10/08
    Bài viết:
    681
    Được thích:
    327
    [​IMG]
    chú hùng cho con hỏi. xe con nouvo lx đi ga đầu bơm lên thấy châm. ko bik con thay bình xăng này vào có được ko chú. ko bik bình này nó có tác dụng gì nhiều hơn bình zin ko chú. thân
     
  5. hayate2137

    hayate2137 Bằng A2

    Tham gia:
    13/11/09
    Bài viết:
    493
    Được thích:
    1,646
    @-) bình này dành cho mấy xe racing thì phải có khi dành cho pkl nữa@-) mà nhớ ko lầm giá no ko dưới 5tr@-) quá dữ mua 1 cai bình cho xe nouvo lx :| xe bạn chắc là xe no4 đầu 4 val rồi@-)
     
  6. tuanyeuhoa41

    tuanyeuhoa41 Bằng A2

    Tham gia:
    13/4/10
    Bài viết:
    90
    Được thích:
    46
    hay wa bac oii
    cam on bac
     
  7. boy_88_smile

    boy_88_smile Bằng A1

    Tham gia:
    29/6/09
    Bài viết:
    40
    Được thích:
    85
    Anh hùng cho em hỏi một vấn đề là ex để qua đêm hay mấy tiếng là bị hiện tượng khó nổ máy, Đạp đề mún đứt hơi mới nổ, mà nổ rồi thì phải đợi xíu mới chạy được, canh chỉnh xăng thế nào cũng vậy, xe làm lòng 61, đi BM, anh hùng có thể giải quyết vấn đề này dùm em được ko? sẵn cho hỏi luôn là em có bình BM và k&N rồi, Giờ đem bình BM lên cho anh Jet là bao nhiêu? Nhanh ko anh? vì em cũng bận lắm!
     
  8. ExColor

    ExColor Bằng A4

    Tham gia:
    16/4/08
    Bài viết:
    1,290
    Được thích:
    5,387
    Lòng 61: Nếu hở bạc, hở supap hay hở co xăng thì rất khó nổ...
    BM nếu khg ráp dây kéo air thì lại càng đau khổ hơn,
    Có cần làm bình Jet thì nhờ PM cho a nhe...

    .
     
  9. phongtran2008

    phongtran2008 Bằng A2

    Tham gia:
    9/8/08
    Bài viết:
    251
    Được thích:
    233
    Anh ơi, em muốn cho xăng vào bình thêm 10% nữa. họng zin của xe em là 28mm (Sonic 125). xe em đi trái 61mm = 138 cc.
    Em chưa muốn đi BM vì thấy chưa cần thiết.
    Anh chỉ cho em bài này với. Chổ anh có nhận làm không?
    Mong tin
     
  10. ExColor

    ExColor Bằng A4

    Tham gia:
    16/4/08
    Bài viết:
    1,290
    Được thích:
    5,387
    Ý em là muốn thêm 10% hòa khí (xăng & gió) vào buồng đốt?
    vì dung tích tăng 10% (138cc/125cc)?
    Thường phải xem lại lọc gió, bộ giclo và kiểm tra bugi.
    Đơn giản nhất là đưa lên máy đo khí thải, phân tích rồi mới có giải pháp thỏa đáng.
    Cần gì thêm thì PM nhe,

    .
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...