Exciter HỎI-ĐÁP vấn đề lên IC cho Exciter

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi EX_2011_GP, 2/8/11.

  1. EX_2011_GP

    EX_2011_GP Bằng A2

    Tham gia:
    12/4/11
    Bài viết:
    419
    Được thích:
    1,535
    Đúng là IC zin Ex 2011 có 2 jack. Chắc là giữ nguyên jack còn lại.
     
  2. sirwin0910

    sirwin0910 Bằng A2

    Tham gia:
    14/6/11
    Bài viết:
    125
    Được thích:
    599
    thank bạn rất nhiều bài viết của bác rất bổ ích chiều nay đi làm về mình làm luôn
     
  3. meocondilac

    meocondilac Bằng A2

    Tham gia:
    12/1/08
    Bài viết:
    164
    Được thích:
    263
    BRT Power Max RK
    Gắn 1 tuần...Die...1T7 ( Xe Zin EX GP 2K11 )
    Chạy thì Róc máy VL , chẳng thấy ngon hơn mà có khi còn yếu hơn ( róc quá sao mà chạy ) ý kiến riêng
    Tháo banh ra xem nó có j nào :p
    http://i567.photobucket.com/albums/ss120/meocondilac/BRT/05072011050.jpg

    http://i567.photobucket.com/albums/ss120/meocondilac/BRT/05072011048.jpghttp://i567.photobucket.com/albums/ss120/meocondilac/BRT/05072011047.jpghttp://i567.photobucket.com/albums/ss120/meocondilac/BRT/05072011049.jpg


    ===== Bổ sung vào lúc 11:22 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 11:16 =====


    Bình xe bạn là bình 3.5A khô nhé , lắp bình 7A của SH ấy , kích cỡ y chang , chỉ cao hơn 3.5cm thôi ! mún gắn alo mình , mình chỉ cho , ko thì qua nhà mình ! a e cùng vọc :))
     
  4. bibichip

    bibichip Bằng A4

    Tham gia:
    6/4/07
    Bài viết:
    2,084
    Được thích:
    3,093
    theo kinh nghiệm thì cứ BRT và Rextor mà chơi ! quan trọng là kiếm đúng hàng thật ! mua nhầm hàng giả thi tiền mất tật mang ! ex 2010 trở về trước thì cứ bình 7a còn 2011 thi 5a ( chưa tìm được cách gắn 7a vào sao cho đẹp)
     
  5. hoploi

    hoploi Bằng A2

    Tham gia:
    19/6/08
    Bài viết:
    456
    Được thích:
    1,506
    EX 2010 hay 2011 thì đều có 2 Jack hết, mình quên dặn JACK Nào, cứ jack nào nhiều dây nhất thì rút ra câu wa con song song, giắc còn lại là của két nước..... NHưng mình có ghi rõ ràng màu dây mà ;))

    OK, nhớ làm đúng y nha, ko chết IC em ko chịu trách nhiệm đâu đó :D ;;);;);;)

    HIỆN tại chưa có IC BRT hoặc REXTOR cho EX 2011 nha, vì giắc nó khác dây, EX 2011 nhiều dây hơn 2010.... nên hiện giờ chỉ có thể xài IC song song là hiệu suất cao nhất, gắn mấy con BRT hoặc Rextor cho EX 2010 vào EX 2011 hư thêm [-o<[-o<[-o<
     
  6. sirwin0910

    sirwin0910 Bằng A2

    Tham gia:
    14/6/11
    Bài viết:
    125
    Được thích:
    599
    tất cả mầu dây đấy nằm ở giắc cắm có nhiều dây ah bạn?
     
  7. vuongkhoa

    vuongkhoa Bằng A1

    Tham gia:
    11/8/08
    Bài viết:
    45
    Được thích:
    63
    IC này là IC đã bị hảm tua rồi bác ah, mã 5LL, tìm IC jur mã 5SD mới là IC không hãm tua :D
     
  8. Hưng chùa

    Hưng chùa Bằng A4

    Tham gia:
    8/5/10
    Bài viết:
    6,670
    Được thích:
    5,509
    HIỆN tại chưa có IC BRT hoặc REXTOR cho EX 2011 nha, vì giắc nó khác dây, EX 2011 nhiều dây hơn 2010.... nên hiện giờ chỉ có thể xài IC song song là hiệu suất cao nhất, gắn mấy con BRT hoặc Rextor cho EX 2010 vào EX 2011 hư thêm [-o<[-o<[-o<[/QUOTE]

    ủa e dắt ic 2k11 như xe cũ mà , bên HCF gắn mấy chiếc rồi , tự gắn kg dấy , 1 dắt duy nhất , e ktra lại xem :D
     
  9. meocondilac

    meocondilac Bằng A2

    Tham gia:
    12/1/08
    Bài viết:
    164
    Được thích:
    263

    Có cách gắn cho đẹp nhé ! đẹp lắm lun đó..hjhj ! mua cái hộp ex cũ , cắt 1 nửa , lấy nửa dưới , hộp ex2k11 , cũng cắt 1 nửa , lấy nửa trên , hàn lại với nhau bằng mỏ hàn , keo ab , kìm bấm , thế là xong , như zin :))
     
  10. huynhthanhsang9

    huynhthanhsang9 Bằng A2

    Tham gia:
    4/2/11
    Bài viết:
    214
    Được thích:
    491
    Xe mình đi Brt, lúc đầu chỉ gắn ic mà ko gắn lò xo đầu thì máy rất róc và ko cải thiện được nhiều, khi lên lò xò đầu thì cải thiện rất nhiều. Mình đi bình jet + K&n và ko móc lỗ hút xã nhé, tốc độ thì lúc chưa có ic chạy 120km ráng rặn thì được 120 mấy... giờ thì ngoài 140 km dễ dàng....hjhj Vì đi bình jet nên mức hao xăng ko nhiêu gần như bt ( khoảng 55km / 1 lít kéo có , nẹt có , hóng gió cũng có)
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...