chú cho con hỏi tí : lên bình Jet rồi mình về zin được không nhỉ ? hay la ko thích KN nữa , mình lắp lọc gió zin chạy vẫn được chứ ? thanks
Cám ơn em đã quan tâm, Cũng khó trã lời vì đâu có xe nào giống nhau hoàn toàn đâu... Nếu xe em máy móc trơn tru, ít ma xát, nói chung là hoàn hảo thì 60km/l máy vẫn ở nhiệt độ bt. Xem màu bugi mới thấy rõ được có thiếu xăng hay khg. Còn đo nhiệt độ máy thì tốt nhất là dùng máy laser nhắm vào cylindre. Thường sau vài chục km khoảng 65~75 oC. .
anh ơi,cho em hỏi,xe em đi piston 61,xupap lớn,bình xăng BM giclo chính là 120,giclo phụ là 42,gần đây tự nhiên bị bệnh bình xăng không có galenty,hoặc galenty không ổn định,lúc to,lúc nhỏ,lúc hù hù,em đã canh chỉnh dàn đầu,xoáy xupap mà không hết,tiến hành kiểm tra co xăng,co po ải cũng không thấy bị hở, cuối cùng,em thay giclo 38 vào khì không bị mất galenty nữa,nhưng lên ga không nhạy,xực xực ga đầu rồi mới lên,hay giclo 40 hay 42 vào đều bị hù galenty. Anh cho em hỏi là hiện tượng này do đâu và cách khắc phục như thế nào anh nhé.cảm ơn anh rất nhiều
Yes, vừa thiết kế xong... có ai muốn làm chuột bạch khg?? . ===== Bổ sung vào lúc 18:59 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 18:53 ===== Về zin được, ghé Jet Tuning 1 buổ là xong... Lắp lọc gió zin thì thiếu gió, nên sd lại hộp gió zin và đưa K&N vào trong để tránh nước và tiếng ụt ụt... nhưng nhiều ng lại thích tiếng po air... .
anh ơi. xe em mio trái 58 đi BM nhật sao giờ có tình trạng hao xăng 20km/lít. đó là do sao vậy anh ? không phải dư xăng và cũng ko thiếu
Xe zin 3 mấy cây / lít. Xe đấu chừng đó là ok rồi... Nếu em tb rỏ hơn: - Giclo chính, phụ, ốc gió - Cách chạy xe - Tình trạng trước và sau... - Màu bugi khi chạy chậm, khi chạy nhanh... - Lọc gio, ống thải, IC Có nhiều thông số thì câu trả lời sẽ chính xác hơn... .
anh Hùng cho em hỏi ...xe em đi full 135 đi cam lhk..lo xo dau appi..lo xo noi lhk...ic dau song song gan binh ya co lun 135...em canh chinh rat lau ma da thanh cong nhung co dieu la ganty khong co...nong may moi co...di ganty no' cung' buong buong len truoc..anh canh bình YA co lun 135 duoc khong vay..pm em lien nha..thanks anh..inbox em