Mình nghĩ bộ lòng bạc piston Ya SS còn Standard bây giờ hiếm lắm.có kiếm chắc chỉ kiếm được hàng cũ còn ngon thôi.
Kinh tế eo hẹp chơi e này có vẻ hợp lý nhỉ.Mình cũng muốn tìm 1 e Ya ss chơi thử đây.hihi.Ở Hà Nội ai biết chỗ bán chỉ giúp mình với.Thanks
thông số Yamaha sport110ss YAMAHA SS110/SS2 TECHNICAL SPECIFICATION ENGINE Engine type : Air-cooled, 2stroke, reed valve, forward inclined, single cylinder Displacement : 110.4 cc Bore x stroke : 52.0 mm x 52.0 mm Compression ratio : 7.1 : 1 Maximum power : 14.0 ps @ 8000 rpm Maximum torque : 1.35 kgf-m @ 7000 rpm Ignition system : CDI Starter system : Kick start Engine oil capacity : 1.2 litres , 1.1L for RS Spark plug BP 7HS-10 TRANSMISSION Transmission type : Constant Mesh 4-speed Primary reduction ratio : 3.142(66/21) Secondary reduction ratio : 2.785(39/14) 1st Gear ratio : 3.250(39/12) 2nd Gear ratio : 1.813(29/16) 3rd Gear ratio : 1.315(25/19) 4th Gear ratio : 1.045(23/22) Clutch type Wet, contrifugal automatic Secondary reduction system Chain drive CHASSIS Overall length : 1870 mm Overall width : 680 mm Overall height : 1040 mm Wheel base : 1190 mm Minimum ground clearance : 135 mm Seat height : 750 mm Dry weight : 95 kg Fuel tank capacity : 5 litres SUSPENSION : Front : Telescopic fork Rear : Swing arm BRAKE Front : Single 220mm disc brake with 1-piston caliper Rear : Drum brake 14 mã lực mạnh hơn 12.5 mã lực cua3 Exiter 2011 đấy :-ss em thấy RGV / RGX là 15,5 mã lực ko biết RG 110 bao nhiu chắc ngang ngang SS mà ya ss ko có đề mình có thể chế thêm dc ko ? em mún làm máy chỉ tốt bền thôi ( lâu lâu cuối tuần dạo vòng sg tạch tạch khói thơm vậy thôi ) chư ko đua độ gi hết thì mua ss cũ về làm lại có cực ko các pro ? vì đồ zin khó kím nên bây h e chủ yếu muốn làm đẹp thui . chân thắng Ya Z hay Sport có gắn dc ss ko ? gắn po 2 thì khác vào chạy có ngon ko ? e biết chỗ bán dàn áo Si V rùi ....trên 2tr nhưng tem F1zR thì ko biết :-s ko biết d8em hình xe ra kêu nó inh theo dc ko ?
Gắn pô khác vô đều phải chế lại cổ pô bạn ạ.Còn chân thằng Ya Z hay sipo gắn không dc cho nó đâu.bạn nghiên cứu chân thắng của sirius ấy,thằng này khá giống với nó,sirius 2000 nha...Đồ Ya xài chung khá nhiều,nhưng do Z xài 2 thắng đĩa nên khác nhìu lắm...tem thì bạn cứ chụp hình 2 bên,mang ra tiệm đề can là người ta cắt cho ngon lành không thua gì tem z đâu,có điều nhanh xuống màu thui.. Ở HCM,bạn có thể mang ra Thuận decal,một bộ tem chừng 280k là okie roài.Còn lòng chưa đóng hay có thấp là điều không tưởng...xe chạy hơn 10 năm rùi chứ ít ỏi gì..../ Thân.
nòng đã đóng và cos cao là phải chấp nhận vậy anh cho em hỏi có thể thay lòng khác vào ko ? ( cùng 110cc ) và thay vào chạy có ngon ko ? ( vì e thấy có YaZ đóng lòng nova :| ) à mà có thể chế đề cho Ya SS ko nhỉ ? e thấy Si V có đề đó <br /> <br /> <br /> 1 chiếc F1zR zin ( ko phải ss lên ) gắn ốp đầu Z nhìn khá hay http://i255.photobucket.com/albums/hh123/tungsonjc/sonjc%205/IMG_0466.jpg http://i255.photobucket.com/albums/hh123/tungsonjc/sonjc%205/IMG_0478.jpg
lam lạ nhu day tong chj phi la bao nhieu zay.Roi cho mjh hoi len dan ao jupiter dc hok,1lit xang chay dc khoang bao nhieu
Các Bác Xem chơi ( nguồn : http://xemay.en.ec21.com/Hang_doc_YAMAHA_F1ZR_125cc--47314.html ) Neu ban yeu thao, hay chon YAMAHA F1ZR 125 Sport YAMAHA F1ZR 125 s duoc cai tien tu YAMAHA Sirius voi kieu dang the thao( xem anh ). Day la xe may danh cho nhung nguoi yeu toc do voi dong co 2 ky, dung tich 110,4cc, 4 so chac chan khong co mot chiec xe nao co the vuot mat. Neu ban muon co YAMAHA F1R 125s, hay gui Don dat hang cho chung toi [email protected] ban se nhan duoc xe ngay truoc cua Nha ban. Gia ban : 60.000.000 VND ( Da co thue VAT, giao hang tan noi ) Xe dang co ban tai ATLANTIC MOTOR , duoc nhap khau tu Indonesia. Engine Type............................................. 2-stroke Bore x Stroke.............................. 52,0 x 52,0 mm Displacement............................. 110,4 cc Compression Ratio....................... 7,1 : 1 Clutch............................ Manual, Wet, Multi Plate Cylinder.............................. One, Horizontal Transmission Gear ...................... 4 Speed Gear Operation System.................... N-1-2-3-4 Carburation............................ VM 20 X 1 MIKUNI Oil Capacity................................. 1,2 lt Battery............................... GM5Z-3B/YB5L-B/12V5AH Spark-plug........................ BP 7 HS-10/W 22 FP-10 Ignition System......................... CDI [FONT=Arial, Helvetica, sans-serif] Chassis Weight-Tank Empty...................... 95 kg Chassis Type............................. Pipe Fuel Capacity............................ 4,5 lt Wheelbase.................................. 1.190 mm Minimum Ground Clearance................. 135 mm Seat height..................................... 750 mm[/FONT] [FONT=Arial, Helvetica, sans-serif] Suspension/Tires Front Suspension......................... Telescopic Rear Tyre............................... 2.75-17-4 PR Front Tyre............................ 2.50-17-4 PR[/FONT] [FONT=Arial, Helvetica, sans-serif] Performance Dimension (LxWxH).............. 1.870 x 670 x 1.040 mm Starter.............................. Kick & Electric Maximum Power....................... 10,7 PS / 7500 rpm Maximum Torque.................... 1,10 KGF.M / 6500 rpm[/FONT] [FONT=Arial, Helvetica, sans-serif] Breaking system Front Brake.......................... Drilled Disc Rear Brake........................... Drum [/FONT]