Cần hướng dẫn chi tiết và hạ ti phuộc

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi shadow_(S.E), 5/3/10.

  1. hiroshianh

    hiroshianh Bằng A4

    Tham gia:
    6/1/10
    Bài viết:
    923
    Được thích:
    1,674


    Chào Bạn .

    Độ " ngon" khi " hạ ty " ở chú thì các bạn đả cảm nhận có sự khác biệc khá rỏ .

    còn độ bền như chú đả từng khẳng định ít nhất cũng gấp 2 lần cho cổ & phuộc so với zin . ( đả không ít ae trên BIKER đả tham gia chuột bạch bảo hành 5 năm !! ;;) ;)) )

    Về chịu lực thì các bạn NHÌN thui cũng cảm nhận được . thực tế khi va chạm khi đến chú cân lại , thường thì nếu còn zin thì xác suất phải thay là nhiều . Nhưng có " cà rá " chỉ tốn 10 k !!
    [/QUOTE]

    Hix... hâm mộ chú quá. Muốn hạ ty như vậy mà xa quá không biết sao:(:)((
     
  2. vinhchat

    vinhchat Bằng A2

    Tham gia:
    20/6/07
    Bài viết:
    82
    Được thích:
    200
    Hix... hâm mộ chú quá. Muốn hạ ty như vậy mà xa quá không biết sao:(:)(([/QUOTE]
    Em hạ ty+đeo cà rá theo hướng dẫn của chú Sơn và mod Hoangtan rùi nè. Du ko làm dc cái ASB nhưng cũng đủ để bông đít dễ dàng:)
     
  3. changngocq4

    changngocq4 Tập Lái

    Tham gia:
    16/3/10
    Bài viết:
    12
    Được thích:
    21
    Chú Sơn ơi trả lời dùm con vụ này với.
     
  4. ongnhunHP7

    ongnhunHP7 Bằng A4

    Tham gia:
    13/11/09
    Bài viết:
    1,640
    Được thích:
    1,805
    Chào Bạn .

    Phuộc sau chú không có làm , nhưng đứa em kế bên có làm cũng được lắm , chịu khó hơi cứng ít bữa đầu thôi .
     
  5. hiroshianh

    hiroshianh Bằng A4

    Tham gia:
    6/1/10
    Bài viết:
    923
    Được thích:
    1,674
    Em hạ ty+đeo cà rá theo hướng dẫn của chú Sơn và mod Hoangtan rùi nè. Du ko làm dc cái ASB nhưng cũng đủ để bông đít dễ dàng:)[/QUOTE]

    hix, viết 1 hồi đến khi ấn Gửi bài viết thì 4r báo mất kết nối! Bó tay...
    Sau mấy ngày nghỉ lễ a cũng sẽ hạ phuộc e ơi, đọc topic hoài thấy ghiền rùi=P~
    Tại trước a thay lốp to để chạy đường trường cho yên tâm nhưng thấy nặng quá lại xuống lốp nhỏ luôn rồi:(, nhưng lại phát sinh là khi ôm cua thấy hơi run so với trước nên sẽ hạ phuộc cho an toàn, hihi.
    Hôm cn vừa rồi bận gì mà k đi tour Cát Bà được thế e? Hôm nào gặp cho a test thử xe em trước khi hạ nhé=P~=P~
     
  6. medylove

    medylove Bằng A2

    Tham gia:
    22/3/07
    Bài viết:
    80
    Được thích:
    149
    chú Sơn cho con hỏi sao xe con sau khi hạ ti thì buông tay bị lỉa 1 bên vậy chú? thank chú
     
  7. charlie201

    charlie201 Tập Lái

    Tham gia:
    6/9/09
    Bài viết:
    25
    Được thích:
    34
    vhus gì đó phân tích quá kĩ rồi nên mình chỉ nói thêm ý kiến khách quan khi đã hạ ti thôi nha
    khi hạ ti rồi mình thấy điều khiển dễ hơn - dế lạng lách đó mà - chứ cao quá khó lách lắm
    với lại ở thế chạy hơi cuối xuống bạn sẽ thấy dễ dàng điều khiển con ngựa điên ex này rất nhìu
    vậy thôi
     
  8. Virgo

    Virgo Bằng A4

    Tham gia:
    28/4/07
    Bài viết:
    616
    Được thích:
    164
    bưã con đem xe lại chú làm nè ,con chạy chiếc Ex xanh dương điã bông lớn đó chú , chắc chú làm Asb cho con rồi đúng ko? bưã con test cũng tầm 80km/h ở Đông Tây thắng gấp vẫn không xoè:).Thank chú Sơn nhiều nha
     
  9. ongnhunHP7

    ongnhunHP7 Bằng A4

    Tham gia:
    13/11/09
    Bài viết:
    1,640
    Được thích:
    1,805

    Chào Bạn .

    Bệnh " lịa 1 bên khi buông tay " là nằm ở bệnh khác chú phải cần lái thử cho biết nó từ đâu .

    ** HẠ ĐẦU không sinh ra bệnh í . Nếu muốn thử Bạn mở nhớm lỏng 4 con bù long ngay trảng ba , rồi nắm bánh xe gặt mạnh xuống cho 2 ty phuộc chạy xuống --> như vậy đả trở về zin ( xong nhớ siết cứng 4 bù long lại là xong ).

    SAU KHI THỬ MUỐN QUAY LẠI CỦ THÌ LÀM Y VẬY NHƯNG KÉO GỊCH GUI DONG XUỐNG PHUỘC CHẠY LÊN TỚI " CÀ RÁ " THÌ NGƯNG .

    ** SAU CÙNG KHÔNG XONG NỮA CHẠY LÊN CHÚ ;))
     
  10. x0spawn0x

    x0spawn0x Tập Lái

    Tham gia:
    14/7/09
    Bài viết:
    24
    Được thích:
    17
    Chú Sơn cho con hỏi là đi vỏ phuộc độ có hạ ty được không. Có ngon như zin không nếu không thì còn khoảng bao nhiêu phần trăm. Chờ sự trả lời của Chú
    <br />
    <br />
    <br />
    Cho con hỏi nữa nha. Nếu lấy vỏ phuộc zin chú tháo vỏ phuộc cũ thay vỏ phuộc mới vô rồi hạ ty tổng cộng hết nhiêu chú. Do lúc trước khoan lỗ vỏ phuộc zin to hơn để gắn mâm CBR. Chú cho con cái giá lun nha.
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...