Hix mấy hnay trời mưa quá nên coi xe có bị j ko thì bổng thấy cái chỗ cái pat' sắt chú sơn hàn vô chỗ chảng 3 vs ty phuộc bị sét rỉ ở bên trong , ko bik có ae nào bị vậy ko nữa, mà bị set rỉ vậy có sao ko các bác. Chú sơn trả lời con sớm nhé hix P/s cái chỗ mối hàn đó dùng để mỗi lần nhún tới mức cực đại thì nó sẽ đẩy ty phuộc về vị trí cũ
Chào Bạn . Mối hàn ống kềm " cà rá " vào ty phuộc là inox không sợ rỉ , cà rá cũng là ty phuộc của SHi . có thể là mặt cắt đường dao tiện không có xi mạ bị ố vàng , Bạn cứ yên tâm , nếu rỉ mục được tới mối hàn cũng gần 100 năm ..=P~ ** P/S Chú đả tính toán đầy đủ , cho dù nhún hết hành trình vẫn còn khoảng cách " cà rá " vài mm . !; cứ yên tâm dùng
chào chú Sơn Hôm trước con có hạ đầu ở chỗ chú (cặp lò xo zin bị cong đó mà chú nói là hiếm gặp) Cặp phuộc ok lắm chú ơi , nhưng con test (bóp thắng trước rồi nhún xuống ) nghe dầu trong ống ty kêu ót éc , như vậy là bình thường hả chú Tại con ở xa lại chỉ nghỉ CN nên lo xa vậy thôi chứ cặp phuộc thì gud gud lắm
Chào Bạn . Nếu Bạn cẩn thận & muốn đẹp có thể đến tiệm bán sơn , mua 1 hộp loại nhỏ nhất cở bằng 2 ngón tay ( màu đen ) về làm vệ sinh chổ ố vàng đó , rồi phết cho nó 1 tí là ok . ** nhớt & lò xo chuyển động trong lòng ty phuộc nếu có sinh ra chút đỉnh âm thanh là cũng bình thường . ** có gì khác thường xin các Bạn cứ thông báo , CÁM ƠN .