Dream Dream:độ,sửa chữa,tư vấn,phụ tùng kỹ thuật [P3]

Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi anhduy159, 3/5/10.

  1. StevenBi

    StevenBi Bằng A2

    Tham gia:
    20/12/09
    Bài viết:
    203
    Được thích:
    304
    Cam 6.5 bình 110 hoặc 125.
    Làm lại nồi zin.
    Vệ sinh BXC,lọc gió,bugi ......

    Còn muốn rớt máy chạy nhẹ thì làm full 110
     
    nguoiradi thích nội dung này.
  2. daicadaubo90

    daicadaubo90 Bằng A2

    Tham gia:
    7/5/10
    Bài viết:
    192
    Được thích:
    398
    ko ai trả lời hộ em ah2
    cho em hỏi thêm gắp dzin của dream thái gắn bánh raider và đi 2 dĩa dc ko ah5
     
    nguoiradi thích nội dung này.
  3. The3rdtigerX

    The3rdtigerX Bằng A4

    Tham gia:
    14/1/08
    Bài viết:
    943
    Được thích:
    655
    Gắp nào cũng đi mâm raider chế 2 đĩa dc hết bạn à . Tuy nhiên cái này hơi bị mắc đấy ...
     
    nguoiradi thích nội dung này.
  4. kNX

    kNX Tập Lái

    Tham gia:
    19/5/10
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    7

    cho mình hỏi nếu làn CXN nhẹ như trên hay làm full 110 ko thì đi nhẹ & bền hơn ?
    kinh phí thì chắc chắn full 110 đắt hơn nhiều phải ko nhỉ ? :D
     
    nguoiradi thích nội dung này.
  5. sonhieu_951

    sonhieu_951 Bằng A4

    Tham gia:
    17/10/08
    Bài viết:
    724
    Được thích:
    212
    dc hết ko cần chế cháo gì hết tháo cái này gắng qua cái kia
    ko rã máy thì làm dc cái gì bạn.. ko rã máy chỉ dc thây bình xăng con zới ic mobin sường làm cho chết cũng ko nhẹ dc:D;));));))
    <br />
    <br />
    <br />
    110 hoặc 120...
    chắc dream của bạn chưa bung máy đúng hum.. nếu chua bung bạn có thể làm bài này
    rã máy ép zên thây tay zên apha... thây lòng apha trái 100 50mm đóa cam 6ly bình 110 hoặc 125
    thây sên cam đủa đầu ốc đầu.. chi phí ko vực quá 3t
    bình thạnh thì mình ko biết oy... cái đóa bạn thây nhông hú thì nó hết đóa
    <br />
    <br />
    <br />
    cái này bạn phải vệ sinh bình xăng con lại mới dc...
    xúc bình xăng con bao tử chùi buiri có thể thây là sẽ hết
    còn bình xăng riêng mình thì bạn đi bình 110 fu1 hoặc fu2
    gắng đều ok hết đóa bạn
     
    #65 sonhieu_951, 23/5/10
    Sửa lần cuối: 23/5/10
    nguoiradi thích nội dung này.
  6. StevenBi

    StevenBi Bằng A2

    Tham gia:
    20/12/09
    Bài viết:
    203
    Được thích:
    304
    Dĩ nhiên full 110 sẽ mắc hơn,và muốn bền thì làm bằng đồ nhật.
    Không muốn lo lắng hay sợ này nọ thì gác cục máy Fu 1 vô đi luôn.
    Bài cxn cam 6.5 bình 110(hoặc 125) nồi zin thì được cái là nhẹ và cũng được xem như là cxn nhẹ rồi.
    So sánh thì mình thấy nên gác cục máy fu 1 hoặc làm sơ sơ như máy fu 1.
    CÒn những vấn đề như IC,bộ lửa,đầu lòng hơi thì chỉ làm cho xe NHẸ hơn chứ không tác động gì tới MAXSPEED hết.
     
    nguoiradi thích nội dung này.
  7. KenRoyaL

    KenRoyaL Bằng A3

    Tham gia:
    27/3/10
    Bài viết:
    535
    Được thích:
    697
    Mình đang nói làm nồi mà
    ko phải làm máy, bộ làm nồi cũng cần rã máy à =))



    P/S: Cho hỏi xe gắn lượt gió độ có bị hugo thổi ko ta
    định thay cái lượt gió nhõ vì cái zin to wa' :|
     
    nguoiradi thích nội dung này.
  8. Chuoi8x

    Chuoi8x Bằng A4

    Tham gia:
    22/12/07
    Bài viết:
    1,805
    Được thích:
    938
    Dream Lùn của e chạy rung quá. Làm thế nào để khắc phụ ạ :|
     
    nguoiradi thích nội dung này.
  9. sonhieu_951

    sonhieu_951 Bằng A4

    Tham gia:
    17/10/08
    Bài viết:
    724
    Được thích:
    212
    nèk bạn làm nồi là bung nắp nồi tháo pô gác chân bắn nồi ra..zậy cũng có thể gọi là rã máy đóa bạn hiền...
    Tý Bình Thới còn dc gọi là Tý Anh Tý Mục ruồi;;) bên bác này làm xe khá là tốt đóa nha.. 8t có lữa số;;)
     
    nguoiradi thích nội dung này.
  10. khicon3369

    khicon3369 Tập Lái

    Tham gia:
    24/5/10
    Bài viết:
    3
    Được thích:
    4
    vay nhu neu Dream Lifan muon chay tu 120-140 thi can nhung phu tung gi vay cac bac. chay co pha may khong, co hao xang ko, co boc khong, mong may anh chi giao nha
     
    nguoiradi thích nội dung này.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...