[Tài liệu] - Bộ Chế Hoà Khí (BXC)

Thảo luận trong 'Cẩm nang tài liệu kỹ thuật' bắt đầu bởi ExColor, 28/2/10.

  1. ExColor

    ExColor Bằng A4

    Tham gia:
    16/4/08
    Bài viết:
    1,290
    Được thích:
    5,387
    Vít chỉnh lưu lượng xăng (+ 1 ít gió), vít nằm bên trái trên hình:
    vặn vào (theo chiều kim ĐH) ít xăng, vặn ra nhiều xăng, xăng được hoà trộn với lượng gió xuyên qua quả ga
    Cách chỉnh Ralentie: Rồ ga khoãng 1/8, chình vít gió hay xăng gió sao cho máy nổ đều và vòng tua cao nhất, hạ ga và chỉnh vít ralentie khoảng 1.200 - 1.400 tua.

    Thân,

    .
     
  2. mk4tx

    mk4tx Bằng A1

    Tham gia:
    15/3/10
    Bài viết:
    79
    Được thích:
    43
    Hồi chiều chình xăng gió xong về chạy rất ổn cám ơn anh Hùng+...(ko nho ten gi hehe).
     
  3. Mr135pro

    Mr135pro Bằng A2

    Tham gia:
    10/11/08
    Bài viết:
    130
    Được thích:
    365
    xe chạy tốt là ok rồi a àh...... !
     
  4. Speed_Master

    Speed_Master Bằng A1

    Tham gia:
    6/1/08
    Bài viết:
    36
    Được thích:
    30
    Ank em ôi .. Có cách nào nhận biết đc xe thiếu xăng hay thiếu gió mà k cần phải tháo bugi k ?? !! :D.
    CHỉnh xăng gió .. ralenti thì có ảnh hưởng gì đến nhiệt độ máy ko ??
    Nhiệt độ máy như thế nào thì bị coi là nóng hơn bình thường ... ( cảm nhân bằng tay )
    Thanks all :D !!
     
  5. ExColor

    ExColor Bằng A4

    Tham gia:
    16/4/08
    Bài viết:
    1,290
    Được thích:
    5,387
    Thông thường nếu xe thiếu xăng thì máy nóng, ì và khg bốc, dư xăng thì ra khói, bụi đen.
    Chỉnh xăng gió nếu thiếu xăng thì máy nóng, mau xuống cấp.
    Cảm nhận NĐ thì mỗi người mỗi khác, và tuỳ lúc sd...
    Đo lường là chính xác nhất,
    Thân,

    .
     
  6. nguyensang3878

    nguyensang3878 Bằng A2

    Tham gia:
    1/2/10
    Bài viết:
    213
    Được thích:
    344
    A hùng cho em cái địa chĩ đi. bữa nào em wa chĩnh xăng gió lại.thank
     
  7. ExColor

    ExColor Bằng A4

    Tham gia:
    16/4/08
    Bài viết:
    1,290
    Được thích:
    5,387
    Thk e,
    Đ/c: 323B/28 Đào Duy Anh, P9, PN
    Gần CV Gia Định
    Nếu đi từ CV Hoàng Văn Thụ, đường Phổ Quang, sau garage Ford 20m, trước trường ĐH Kỹ thuật Công nghệ.
    Nếu đi từ Nguyễn Kiệm quẹo trái, qua CV Gia Định, đừng quẹo trái ĐDA 1 chiều, đi thẳng qua trại QĐ, trước trường ĐH Kỹ thuật Công nghệ.
    Thân,

    .
     
  8. changngocq4

    changngocq4 Tập Lái

    Tham gia:
    16/3/10
    Bài viết:
    12
    Được thích:
    21
    sao em gọi mà anh không bắt máy,wa nhà anh thì thấy đóng cửa nên ngại bấm chuông .
     
  9. ..Tân..

    ..Tân.. Tập Lái

    Tham gia:
    23/4/10
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    0
    thanks vì 1 bài viết bổ ích!
     
  10. trungduy2k

    trungduy2k Tập Lái

    Tham gia:
    13/4/09
    Bài viết:
    3
    Được thích:
    0
    Thanks vì bài viết rất hay và chi tiết.
    Ex côn tay của mình chỉ lên bugi iridium nhưng chạy lỳ và rất hao xăng, chắc là sai xăng gió, sáng nay chạy qua địa chỉ nhà a Hùng canh chỉnh xăng gió lại nhưng thấy cửa nhà đóng im lìm, nhìn vô thì không thấy ai, ngại bấm chuông quá nên quay về.
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...