Màu của Bugi chỉ dùng để kiểm tra tỷ lệ G/X ở 1 thời điểm nhất định, Td xe chỉ đi trong phố màu của Bugi rất tốt nhưng khi chạy cao tốc thì Bugi lại đen, có nghĩa là Giclơ phụ và ốc gió Ok nhưng Giclo chính lớn hay kim xăng quá cao... Ralentie nếu chỉnh dưới 1.200RPM thì khó giữ được khi nhiệt độ máy chưa lên đến 65oC. Thân, .
Thông thường thì chạy bao nhiu km thì phải chỉnh lại xăng gió ? Tuổi thọ bugi thường thì bao nhiu km ? có nên chuyển sang sài Iridium ko ? Thanks !
1/ Chỉnh lại xăng gió chỉ cần thiết khi thay đổi 1 trong những bộ phận liên quan: Po air, IC, Bugi, cam, supap, ống thải... Hoặc có sự thay đổi lớn về độ cao, độ ẩm, nhiệt độ... 2/ Tuỳ theo tình trạng của Bugi, nếu canh chỉnh xăng gió khg đúng thì thay sớm, thông thường 10k đến 20k km thì nên thay 1 lần. Bugi Iridium tốt và đắt hơn nhưng nếu dư xăng hoặc có nhớt lên thì cũng mau die lắm. Thân, ,
Anh vui lòng xem qua cái bugi thế này thì xăng gió OK ko ? cần khắc phục ra sao nếu ko tốt? hình đính kèm : http://i277.photobucket.com/albums/kk70/hinhcuatoitrenmang/bugi1.jpg http://i277.photobucket.com/albums/kk70/hinhcuatoitrenmang/bugi2-1.jpghttp://i277.photobucket.com/albums/kk70/hinhcuatoitrenmang/bugi2-1.jpg
Xăng gió chưa chuẫn... hơi dư xăng và ẩm, Nếu ở TP, bạn có thể liên hệ mình để kiểm tra tỷ số nén và tỷ lệ G/X Phone: 098 903 1650 (Hùng) Thân, .
Thank A.Hùng và Mr135Pro đã canh chỉnh dùm con xe em..........rất nhanh và chính xác nữa...... Khi con người kết hợp với máy móc thì không có gì là không thể ...........phải không anh Thân
Có bác nào biết chỗ nào căn chỉnh Bình BM ở HN ko vậy . Đọc 1 hồi thấy toàn SG ko ah . Mình đi FX lên BMV nhưng galenty ko ngọt hay chết máy vít ga lên rồi trả ga thì bị gằn máy chứ ko về liền.... nhìu nữa chả hỉu sao.
Ank em cho mình hỏi chút nha .. Wave Thái 110. Thì bình xăng con có 2 vít . Thấy có người thì nói 1 vít là gió 1 cái là xăng .. lại có người bảo 1 cái là canh chung cả xăng lẫn gió .. cái còn lại chỉnh garanti ?? Vậy chính xác là ra sao ( BXC zin ) ?? Và cách chỉnh chính xác cho dòng xe này là ra sao vậy !!! Thanks all trước !!
Nguyên lý sau đây áp dụng cho tất cả BXC có quả ga: Vít chỉnh Ralentie: Chỉnh vị trí quả ga, vít nầy nằm trên trục của quả ga; vặn vào ga lớn hơn và ngược lại... Vít chỉnh xăng gió: nếu nằm về phía họng gió vào là vít gió, vặn vào thêm xăng, vặn ra thêm gió; nếu nằm về phía họng gió ra (của BXC) là vít chỉnh lưu lượng xăng và gió, vặn vào ít xăng, vặn ra nhiều xăng.... Cách chỉnh Ralentie: Rồ ga khoãng 1/8, chình vít gió hay xăng gió sao cho máy nổ đều và vòng tua cao nhất, hạ ga và chỉnh vít ralentie khoảng 1.200 - 1.400 tua. Thân, .
Thanks anh . em mới chơi xe nên còn ít kinh nghiệm. cái bxc của em nó như này ( ảnh xe khác tương tự thôi chứ k phải xe em ) http://s249.photobucket.com/albums/gg212/drift_at_night/Other/?action=view¤t=binh-xang-con.jpg http://s249.photobucket.com/albums/gg212/drift_at_night/Other/?action=view¤t=binh-xang-con.jpghttp://s249.photobucket.com/albums/gg212/drift_at_night/Other/?action=view¤t=binh-xang-con.jpgVậy đây là vít chỉnh lưu lượng xăng và gió đúng ko ank Vậy với loại xe vít xăng gió .. nằm về phía họng gió vào .. vít gió .. thì xăng nó điều chỉnh ra sao .. ko lẽ nó tự xuống theo 1 lượng .. chỉ cần chỉnh gió cho vừa với xăng ?? Cái này e chưa hiểu lắm ^^! Thanks !