Đây là bản độ được thực hiện bên chỗ mấy anh em CBC Workshop, toàn đồ đắt tiền, tổng chi phí độ lên tới gần 70 triệu. Chắc chắn với số tiền gấp hơn 2 lần giá trị của chiếc xe thì những món đồ chơi này sẽ giúp chiếc xe trông khác biệt và ngầu hơn rất nhiều. Mình share lại vài hình của bản độ này để anh em ngắm nghĩa, hoặc tìm ý tưởng để độ cho chiếc xe của anh em.
Có thể nhìn thấy đen là phối màu chủ đạo của phiên bản độ này, khi gần như toàn bộ các chi tiết từ nhỏ nhất đều được sơn màu đen. Ngoài ra việc diều chỉnh lại một số thành phần cũng giúp cho dáng xe trông bụi và cá tính hơn hẳn. Từ phía trước thì có thể nhìn thấy phần vè chắn bùn đã được thay thế, nâng cao lên để dễ dàng băng qua các cung đường sình lầy.
Heo thắng trước được thay bằng loại của NISSIN, dĩa phanh cũng thay mới và bộ mâm zin của xe cũng được nâng cấp lên loại có thể dùng với vỏ không ruột. Điều này giúp khắc phục nhược điểm của nguyên bản. Dường như vỏ xe cũng được thay bằng loại có gai tỏ bản hơn để dễ dàng chinh phục các cung đường khó.
Chóa đèn trước thay bằng hệ thống đèn LED tích hợp cả xi nhan bên trong, giúp đầu xe nhìn hiện đại và cải thiện ánh sáng khi đi trong đêm. Xi nhan zin cũng được thay bằng loại xi nhan LED nhỏ nhắn hơn và cho cường độ sáng tốt hơn. Phần ti phuộc cũng được giấu bên trong một ống cao su bảo vệ.
Đèn hậu sau với họa tiết LED tạo hình chữ X rất dễ thương và cá tính. Chi tiết này tuy nhỏ nhưng nó tạo nên cái chất của xe nhìn rất hay ho. Đèn hậu zin của xe có thiết kế tương tự như dòng XS155R, thế nên không tạo ra được quá nhiều khác biệt về độ nhận diện khi xe lưu thông trên đường.
Ống xả vắt ngang là điểm nhấn đáng kể trên phiên bản độ này, đây là pô Diabolus Retro Scrambler full đen, lắp vào nhìn hài hòa với tổng thể bản độ. Phong cách này giống với Honda CT125. Từ góc này anh em có thể nhìn thấy phần yên được làm bằng da lộn màu đen, cộng với phuộc sau cũng đã được thay thế.
Bộ sên xe thay thế bằng loại khác, màu vàng nổi bật trên toàn bộ các chi tiết khác màu đen. Không rõ chủ xe có thay thế luôn nhông và dĩa không, nếu có thì nó sẽ giúp thay đổi tỷ số truyền để xe có nước hậu tốt hơn, đỡ rung hơn so với nguyên bản mà mình từng có dịp được trải nghiệm.
Đồng hồ tốc độ thay thế bằng loại cơ tích hợp LCD nhìn nhỏ nhắn dễ thương hơn. Điểm đặc biệt khác mà anh em có thể nhìn thấy là xe đã độ lên khóa thông minh thay cho khóa cơ truyền thống. Trang bị này giúp cho quá trình sử dụng xe yên tâm hơn và cũng tiện lợi hơn.
Thay bình dầu trong suốt, tay nắm và nút đề cũng sử dụng loại mới cao cấp hơn. Xe có lắp thêm một màn hình cũng như hệ thống cảm biến đi kèm để theo dõi áp suất lốp theo thời gian thực. Với anh em hay cầm xe đi tour thì đây là trang bị hữu ích, giúp anh em có thể nhận biết sớm vấn đề của lốp để xử lý trước khi quá muộn.
Gương gù tròn lắp trên xe trông hợp với style cổ điển hơn so với gương zin theo xe. Đối với gương gù này thì anh em có thể xoay lên hoặc xoay xuống như hình đều được, tùy vào thói quen và sở thích, miễn sao an toàn là được.
Một bản độ PG-1 dành cho anh em thích màu đen huyền bí, chi phí 70 triệu
Chủ đề
Chủ đề
-
File đính kèm:
-