Thị trường Yamaha Việt Nam chính thức ra mắt mẫu naked-bike FZ150i.

Thảo luận trong 'Thị trường' bắt đầu bởi FMQuang, 24/2/14.

  1. ntlitome

    ntlitome Bằng A4

    Tham gia:
    18/2/07
    Bài viết:
    1,197
    Được thích:
    1,316
    thằng fz150i - vixion này là R15 dạng naked mà , đâu cùng cấp đâu mà sao so sánh FZ được, phải so với cb150r streetfight kìa

    FZ dù sao cũng xuất hiện từ 2010, vixion bản cải tiến 2013, tất nhiên là đẹp hơn rồi

    Chỉ có điều là con vixion này giá nhập về tốt quá thôi, nên so sánh giá thì fz16-s thua rồi

    còn FZ16-s thì trong thành phố luồn lách không thua mio đâu nhé, xe nhẹ quá mà, có gì mà nặng nề
     
  2. metroid

    metroid Bằng A2

    Tham gia:
    22/2/07
    Bài viết:
    170
    Được thích:
    66
    Tiến lại lăn tăn em này rồi hả? Mình thì thấy vẫn yêu FZS, chỉ hơi tiếc về giá cả vì con này ra mai mốt gả lại FZS giá rớt thêm nữa thôi, chứ mình đang tính sắp tới sẽ nâng cấp Hornet 250 hoặc CB 400 SF, mấy dòng nhỏ không còn nằm trong kế hoạch của mình (Đang mơ Hornet 250 giấy thanh lý, vì đã chạy thử một em, nhẹ nhàng vừa đủ xài, gia tốc tốt, pô kêu nhỏ nhưng hú mê ly)
     
    #72 metroid, 26/2/14
    Sửa lần cuối: 26/2/14
  3. ntlitome

    ntlitome Bằng A4

    Tham gia:
    18/2/07
    Bài viết:
    1,197
    Được thích:
    1,316
    e ôm xe lớn có 1 ngày là hết ham rồi anh ơi, sướng thì có sướng nhưng thấy khổ nhiều hơn
    chạy thì nhẹ rồi, z1000 e ôm còn được mà, nhưng xử lý thì căng quá, thao tác tại chỗ cũng căng quá, như xe nó hành mình ấy

    e làm việc ở cơ quan nữa, đi xe ùn ùn, hú hú không đc thiện cảm lắm, chính mình còn không thích mà
     
  4. ntlitome

    ntlitome Bằng A4

    Tham gia:
    18/2/07
    Bài viết:
    1,197
    Được thích:
    1,316
    Con này y như R15, nhập nguyên chiếc, giá có 67tr5 mà bạn nói là chua? trong khi giờ R15 chỉ khác dàn mũ > 100tr
    trong khi ae lúc trc mua fz 75tr đùng đùng, còn có khi không có xe

    Đuôi xe con này quá đẹp rồi, cắt dè, lên upside down là cứng ngắt
     
  5. Archdevil

    Archdevil Bằng A2

    Tham gia:
    20/5/11
    Bài viết:
    96
    Được thích:
    272
    Em này xúc về đem đầu đèn fz16/ fz-s tháp qua là ok rồi. Đi xa lên lốp sau lớn hơn 1 chút là ổn. Có điều Fi mà lý thuyết đã 1l/33 km thì thực tế chắc 1l được gần 30, đi tour k lợi :)
     
  6. anex

    anex Bằng A4

    Tham gia:
    11/3/08
    Bài viết:
    2,671
    Được thích:
    3,320
    xe này mà các pác mag so với FZ16-FZS hay EN thì o còn j để bàn...
    mấy xe trên có con nào:
    - lòng kiếng, trái nén
    - dàn chân hệ thống phuộc sau treo
    - 2 đĩa thắng
    - giải nhiệt bằng nước
    - chưa kể FI con này cũng tầm 40-45km/l
    - phụ tùng về máy móc có thể dùng chug hệ đầu lòng với ex mún độ cũg dễ dàg
    mấy con trên mà mang ra so có khập khiễg wá o?
    bên indo já khoảng 2300$ nếu mag cái já đó về vn mà so sao o so với satria f nhập đó cùng mức já
    já 67,5tr là wá hợp lí so với FZ16-FZS ròi...o fải ngẫu nhiên mà mẫu xe này hot bên nước bạn đâu...
     
    #76 anex, 26/2/14
    Sửa lần cuối: 26/2/14
  7. hanakenX

    hanakenX Bằng A4

    Tham gia:
    11/10/09
    Bài viết:
    668
    Được thích:
    1,074
    Vn tào loa hen....
    Fz150 so với En150 : tự nhiên 1 thằng phong cách thể thao so với thằng phong cách cổ điển
    Fz150 so Raider150: 2 thằng này xa nhau lun khỏi nói hen.
    Riêng ý kiến mình thì mình thích em Rai để đi thành phố, en thì phải làm thành phong cáh cafe thì đẹp. Chứ em fz150 thì để zin thì đẹp ko đẹp, xấu thì cũng không thể nói xấu đc(độ ko bít độ thành cái ji lun). Đi xa thật xa thì xe hơi lun cho thoải mái. chứ thằng nào cũng ê dít,mỏi mắt, nguy hiểm hết á
     
  8. HOLLISTER

    HOLLISTER Bằng A4

    Tham gia:
    21/8/07
    Bài viết:
    908
    Được thích:
    1,097
    Có lẽ sắp tới Honda cũng ko chịu ngồi yên khi xu thế mo tô PKN đang dần nóng lên. Vậy thì Street Fighter 150 thôi "-0-":138:
    Anh em tha hồ lựa chọn!

    [​IMG]
     
  9. fxrcrew

    fxrcrew Bằng A3

    Tham gia:
    27/3/07
    Bài viết:
    573
    Được thích:
    780
    FZ16 hay EN bên nước bạn thì nó ngang với Wave , Dream xứ mình , xe giá rẻ bình dân cho người thu nhập thấp , xe không có 1 công nghệ hay 1 sự đầu tư nào về máy móc khung sườn ... , đến ngay cả dàn thắng là quan trọng nhất cũng chỉ xài thắng đùm sau , chỉ đơn giản là 1 chiếc xe phổ thông để đi lại hàng ngày , để chở hàng ...
    Vĩion hay FZ150 bên nước bạn giá thành cao hơn , thuộc phân khúc xe trung lưu , 2300 USD bên nước người ta cũng xương máu lắm chứ hok phải ai cũng mua được đâu , riết dân mình thấy tiền ngàn đô nó rẻ rúng quá . Xe có nhiều công nghệ lòng kiếng Diasil, 4 valve , máy nước , FI , phuộc treo như xe lớn, sườn Delta Box như R6 , R1 , nhiêu đó đủ cho giá thành cao hơn và thấy sự đầu tư của Yamaha vô nó . Chưa kể nhiều hãng độ xe , sản xuất đồ chơi cũng làm cho Vixion , FZ16 hay EN không hề thấy 1 hãng nào làm đồ chơi cả , xe có công nghệ gì đâu mà làm chi cho mệt . Về khoản độ Vixion thì nói 2 topic cũng chưa hết , đồ chơi bao la , với công nghệ FI đang hot .
    Nhiêu đó FZ16 đứng ở đâu so với FZ 150 rồi , mấy bạn đừng có so chi cho mệt , mình thấp hơn thì chấp nhận và welcome cái mới đi .
    Về cảm nhận bản thân , nếu có 70 chai , không bao giờ mua 1 con FZ16 nghèo nàn về công nghệ , thiết kế xấu cục mịch , không hợp lý , ý kiến riêng nhé .
     
  10. fxrcrew

    fxrcrew Bằng A3

    Tham gia:
    27/3/07
    Bài viết:
    573
    Được thích:
    780
    FI canh chỉnh điện tử , còn dễ hơn bình xăng cơ nữa , hiệu quả , mún bài gì có đồ chơi đến đó , FI đâu thiếu đồ chơi gì đâu các bác
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...