Thị trường Yamaha Việt Nam chính thức ra mắt mẫu naked-bike FZ150i.

Thảo luận trong 'Thị trường' bắt đầu bởi FMQuang, 24/2/14.

  1. luanvipbro12

    luanvipbro12 Tập Lái

    Tham gia:
    22/10/10
    Bài viết:
    4
    Được thích:
    4
    thua xa raider 150 cua suzuki thứ nhất kiểu dáng không quá cầu kì nhưng vẫn có nét rất phong cach giá thì rẻ hơn yahmaha raider full 150 cấp 6 số ăn đứt về mọi măt của yamaha .yamaha ra đợt xe này để chiếbn với suzuki nhưng chưa ra đã thấy thua rôi thà nâng cấp con ex lên 150 6 so may ra còn có cơ hội .đây là ý kiến riên
     
  2. cuong2

    cuong2 Bằng A2

    Tham gia:
    3/3/08
    Bài viết:
    367
    Được thích:
    199
    Thấy em nó quá ngon mà sao nhiều người chê vậy ta? ^^ Kiếm đâu ra e nào hơn e này trong tầm giá? :91: Có mấy thím so với Su EN là thế nào nhỉ? Nghĩ tới còn chưa dám nữa huống chi đem con EN ra cân :81:
     
  3. NguoiDanToc

    NguoiDanToc Tập Lái

    Tham gia:
    16/3/09
    Bài viết:
    3
    Được thích:
    1
    Con này ngon àh, định làm 1 con chạy nhưng dòng naked-bike này mặc đồ đi làm văn phòng chạy con này thấy nó sao sao đó ta :D
     
  4. tiger_rider

    tiger_rider Bằng A3

    Tham gia:
    28/8/09
    Bài viết:
    522
    Được thích:
    21
    Giá xe quá mắc, giá đó thì thật sự có nhiều sự lựa chọn tốt hơn!
     
  5. Mr Nguyễn

    Mr Nguyễn Bằng A2

    Tham gia:
    12/8/08
    Bài viết:
    219
    Được thích:
    291
    Tầm 150cc thì hiện tại SuEn là 1 lựa chọn tuyệt vời
    Ngon, bổ, rẻ :))
     
  6. luudanh9768

    luudanh9768 Bằng A4

    Tham gia:
    10/9/10
    Bài viết:
    1,249
    Được thích:
    139
    xe chưa ra nên chuyện test ăn thua vs raider chưa thể nói trước được, nếu so về kiểu dáng thì con này đẹp hơn nhiều nhìn ra dáng 1 PKN còn rai thì khá kén người dùng. Người nào cao >1m7 thì ngồi em này rất đẹp, thể thao. Bạn cứ đem 6 số này 6 số nọ ra nói mà mình nghe mắc cười bản thân bạn đi ex 5 số đó ko biết bạn chạy hết 5 số suốt đường bạn đi bao giờ chưa mà đòi 6 số, đường Việt Nam và nhất là đường SG hay những TP lớn thì đừng mong đi số 5 luôn chứ đừng nói số 6 và đừng nói là đi đường trường sẽ lợi vì chẳng lẻ chỉ suốt ngày ăn và đi chơi
     
  7. darkguard

    darkguard Bằng A4

    Tham gia:
    16/4/08
    Bài viết:
    857
    Được thích:
    27
    Tào lao vừa thui bác. Đừng đem Su vào đây mà chiến. Bác dân *** ku đen phát biễu như phán thánh.

    Muốn so sánh hả , căng mắt học nè :
    1/Nói về Công nghệ Lòng Trái : Exciter sử dụng vật liệu gọi là Sillicon để pha với nhôm cho ra nòng kiếng DÁiisil. Sukiki sử dụng công nghệ mạ SCEM . 1 cái là Vật Liệu 1 cái là lớp xi mạ. Bác chọn cái nào
    2/Nói về thiết kế khí động học. thiết kế Ex (2010 hoặc thấp hơn) sử dụng thiết kế chẻ gió. ngay cả lòng củng được gom gió vào (bộ quây). raider bác đem về nhìn thử xem chẻ gió chỗ nào. chẳng qua thiết kế lại dàn nhựa ít thì đở phãi tính toán khí động học thôi bác bớt thần thánh nó đi.
    3/Nói về làm mát. Ex làm mát bằng nước. Rai làm mát bằng dầu máy. nói nôm na nha . Ex có thể chế thêm làm mát dầu ( đồ zin lun nha ) . trong khi Rai thì không thể đi tiện đường nước lên lòng zin được đâu bác ( hài *** cả dái )
    4/ nói về công nghệ cam cò xú. 2 thằng đều tục như nhau vì không có bộ cảm biến valve hoặc servo cổ bô nên hệ quả là ga đầu lỏng ( so với xe 2 xú ) ga hậu thì chắc .
    5/nói về speed ( cái này h nhiều bác có nhu cầu đọc và hiểu lắm nè , nhất là mấy bác đang di ex mà muốn rước rai áh XD ). Xin lỗi bác nha bác đừng buồn . Rai của bác đê pa thì đừng có mơ mà đú với ex ( nhất là ex 2010 , hoặc ex2011 gắn bxc ex10). cái giá của 2 cam là thế đó bác. đổi lại Bác chạy theo chừng 2-3 km ( 2 thằng đều hết ga ) thì bác sẽ Đâm cái lỗ Hậu của em Ex thì được. hố hố Đừng hỏi em vì sao nhé. bác tự lên google như sau : twin cam vs single cam engine để học thêm nhé. Nói thế bác cũng hiểu chẳng ai rảnh mà chạy với bác 2 -3 km để bác thông mát đâu và trong nội thành thì cũng không đủ tiêu chuẩn đường đua nữa hehe. bác thử kiếm 1 con ex 10 ( đơn giản là zin thui ) thay ti số truyển động thành 14 38 đi rồi xem bác có còn Raider thần thánh nữa không nhé ^^.
    Cái mà ex có là cái rai luôn ao ước gọi là Aceleration hoho tự google lun nhé.

    Nói túm lại : Hãy làm người tiêu dùng thông minh nhé. 1 là bác chạy cub cho bền , 2 là bác chọn ex/rai , 3 là bác lên mông to. Chứ bác đừng đem rai vào đây hù Ex của em. e mà mổ xẻ nữa thì con rai nó không còn gì suzuki nhục chết bác àh XD.

    Thân tặng ae 2 cái cờ lip minh họa đề pa và hậu giữa rai và T135

    đề pa nè( đã độ nhá ):
    http://www.youtube.com/watch?v=mxZzECSecew
    hậu của rai nè thần thánh luôn (ex zin với rai độ nhá) ( theo mình thì bác rai nài yếu hoặc nhường thui , để ý kĩ hậu của rai đâm tốt )
    http://www.youtube.com/watch?v=YjEtQFy-LfY
     
    #27 darkguard, 24/2/14
    Sửa lần cuối: 24/2/14
  8. darkguard

    darkguard Bằng A4

    Tham gia:
    16/4/08
    Bài viết:
    857
    Được thích:
    27
    Mời Fan Su vào chém tí XD
     
  9. redx150r

    redx150r Tập Lái

    Tham gia:
    12/11/12
    Bài viết:
    23
    Được thích:
    16
    mấy bác yêu su thì vote cho su thôi, tớ cũng yêu suzuki nhưng cũng ko thể cưỡng lại đc với em fz 150i này,
    1, hợp thời trang
    2, hợp với thị trường hiện này, fi tiết kiệm nhiên liệu, làm mát nc (cái này mới hay) tuyệt vời, về so sanh thì em làm mát dầu công nghệ cũ làm sao có thể làm mát = nước đc, đến các ông lớn như harley cũng phải ra động cơ làm mát = dung dịch, sét về độ bền chắc chắn hơn hẳn mấy em lam mát = dầu rồi
    3, kiểu dáng phù hợp với đa số, ko như ông raider, sx ra chỉ cho 1 bộ phận thôi
    4, kiểu dáng nếc cờ bai đi xa ko mỏi mệt. bình xăng lớn đi thoải con gà mái

    nhưng với 4 cái trên thì nghĩ đã thấy yêu rồi, nếu có 1 số tiền 47 củ mua raider 150 vn thì mình cũng cố vay thêm 20 củ nưa làm em fz 150i này về mặc dùng đang đi dong 150 cc của suzuki há há

    ps, chỉ ghét 1 nỗi, cục máy của em nó mầu trắng, nếu là mầu đen, và mầu ghi đậm thì tuyệt với
     
    #29 redx150r, 24/2/14
    Sửa lần cuối: 24/2/14
  10. phuoc34

    phuoc34 Bằng A2

    Tham gia:
    7/10/11
    Bài viết:
    81
    Được thích:
    26
    ý kiến cá nhân:
    1/ ko biết có ai thấy cái cổ bô con này lòi ra xấu quắc cần câu ko vậy, phải chi làm gọn llại tí đẹp hơn.

    2/ bản ở VN đc khuyến mãi cái mỏ cày đẹp đấy chứ, thiếu cái này thì AE mua về tốn 1 đống tiền chế cháo nữa.

    3/ AE nào thích thì cứ từ từ, đừng có máu quá để tụi head làm giá, hãy làm người tiêu dùng thông minh nhé
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...