[video=youtube;RheKNmCZ3Ng]http://www.youtube.com/watch?v=RheKNmCZ3Ng&feature=youtu.be[/video] http://s5.postimg.org/8s3280mpj/MG_4303.jpg Sáng nay, 24/02/2014. Yamaha Việt Nam chính thức tung ra sản phẩm mới với tên gọi FZ150i, đây là dòng naked bike với phong cách thể thao cùng các tính năng hiện đại, hứa hẹn cho khả năng vận hành mạnh mẽ, vượt trội... Tại thị trường Việt Nam, đây là lần đầu tiên Yamaha Việt Nam tung ra mẫu naked-bike 150cc để đáp ứng nhu cầu của một số người yêu chuộng thương hiệu Yamaha, cũng như những người đam mê dòng xe côn tay. Yamaha FZ150i được trang bị công nghệ phun xăng điện tử Fi. Động cơ 4 thì 150cc, làm mát bằng dung dịch, xy-lanh DiASil và piston nhiệt đúc. Hộp số 5 tốc độ. Thân xe với phần khung cứng cáp nhờ ứng dụng công nghệ Delta-box. Bánh xe vành đúc với lốp xe có kích thước 90/80-17 (lớp trước) và 120/70-17 (lốp sau). Mặt đồng hồ công-tơ-met kỹ thuật số. Hệ thống phanh với đĩa thủy lực chio cả bành trước và sau. Giảm chấn dầu - lò xo (Monocross) Được biết FZ150i được nhập khẩu từ Indonesia. Với sự có mặt của mẫu xe này chắc hẵn sẽ làm phong phú, đa dạng thêm các chủng loại xe đang có mặt tại thị trường Việt nam, đồng thời tạo thêm một sự chọn lựa cho những khách hành trẻ tuổi yêu dòng xe côn tay. Xe được bảo hành 03 năm/30.000km. http://photo.bikervietnam.com/wp-content/gallery/hinh-anh-bai-viet-anh-quang/photo-2.jpg?i=616097480 Chi tiết kỹ thuật: Kích thước (Dài x Rộng x Cao): 2.010mm x 720mm x 1.030mm Độ cao yên xe: 790mm Khoảng cách giữa 2 trục bánh xe: 1.300mm Khoảng cách gầm với mặt đất: 105mm Trọng lượng ướt: 129kg Loại động cơ: 4 thì, 4 van, SOHC, làm mát bằng dung dịch Bố trí xi-lanh: Xy-lanh đơn Dung tích xy-lanh: 150cc Đường kính và hành trình piston: 57 x58,7mm Tỷ số nén: 10,4:1 Công suất tối đa: 12,2kW (16,6PS)/8.500 vòng/phút Mô-m,en cực đại: 14,5Nm (1,5Kgfm)/7.500 vòng/ phút Hệ thống khởi động: Điện Hệ thống bôi trơn: Các te ướt. Dung tích dầu máy: 1,15 L Dung tích bình xăng: 12 L Hệ thống cung cấp nhiên liệu: Phun xăng điện tử - Fi Hệ thống đánh lửa: T.C.I Tỷ số truyền sơ cấp và thứ cấp: 3,042/3,071 Hệ thống ly hợp: Đa đĩa, ly tâm loại ướt Truyền độnfg: 5 số Tỷ số truyền động: 1st; 2,833 2nd; 1,875 3rd; 1,429 4th; 1,143 5th; 0,957 Loại khung: Deltabox Giá đề xuất: 67.500.000 VND http://s5.postimg.org/cgsr7hwqf/MG_4282.jpg http://s5.postimg.org/x9qki5zw7/MG_4284.jpg http://s5.postimg.org/xb0ibl1pz/MG_4285.jpg http://s5.postimg.org/6h503ubxz/MG_4287.jpg http://s5.postimg.org/odfse899z/MG_4288.jpg http://s5.postimg.org/eb5lp8jqv/MG_4291.jpg http://s5.postimg.org/ibcr1ha7r/MG_4292.jpg http://s5.postimg.org/9rtd3q1vb/MG_4294.jpg http://s5.postimg.org/hw1h8goaf/MG_4295.jpg http://s5.postimg.org/8td01fojb/MG_4296.jpg http://s5.postimg.org/lnfn8ircn/MG_4301.jpg http://s5.postimg.org/k9o0d7s3b/MG_4309.jpg
giá hơi bị căng :v nhưng theo mình thì ai thích gom thêm tí lúa vẫn múc đc. Kô wá cao so vs tầm với đa số biker
Giá xe nhập CDK từ Malaysia vậy mà đắt gì nữa bác,Raider nhập malay về cũng 90tr rồi,bên Malay giá Fz150i mắc hơn Raider và FZ16,Ya nhập về bán giá rẻ hơn nhiều cũng bị chê....hix
các bác có coi báo Vnexpress không ? xe này là lắp ráp trong nước , giá 67,5 tr .. ! Xin lưu ý !:135:
Thật thì giá hơi căng. Cùng 1 thông số nhưng Su EN chưa tới 50tr. Còn nếu chọn Ya về kiểu dáng thì FZS vẫn đẹp hơn em này và chỉ bỏ ra thêm vài tr.