Tình cờ được mời tham dự lễ ra mắt dòng xe tay ga mới của Yamaha chụp được vài hình ảnh nên xin Mod cho em post ở đây để chia sẻ với các biker. Nozza - dòng xe "đặc dụng" cho thị trường Việt Nam Nozza được xem là sản phẩm xe tay ga chiến lược của Yamaha trong năm 2012. Mẫu xe này được Yamaha định vị là mẫu xe là sản phẩm hàng đầu nằm trong phân khúc xe đa dụng. Nếu như dòng xe Cũ xì hướng đến đối tượng những cô nàng sành điệu dưới 20 thì Nozza có đối tượng khách hàng rộng hơn, đó là những cô nàng có phong cách sống thanh lịch, hiện đại. Xe được phát triển dựa trên việc kết hợp hoàn hảo bộ ba tính năng: (1) Tiết kiệm nhiên liệu, (2) Tiện nghi khi vận hành và (3) Kiểu dáng thời trang giúp người lái tự tin. Đặc biệt, Nozza là sản phẩm được thiết kế riêng cho thị trường Việt Nam. Theo giới thiệu của Yamaha thì xe vẫn mang những đường nét thiết kế của các dòng xe tay ga cao cấp châu Âu, nhưng khác với Cuxi BW's xe chỉ độc có ở Việt Nam chứ không phải là sản phẩm toàn cầu. Tiêu chí VỈ VẺ ĐẸP NGƯỜI PHỤ NỮ VIỆT NAM được Yamaha Việt Nam và độ ngũ thiết kế thể hiện rất rõ trong những đường nét thiết kế mang phong cách hiện đại, sang trọng... Tiện dụng cho phái đẹp Với cốp xe có thể để được đến 2 mũ bảo hiểm, Nozza bước đầu đã đáp ứng được nhu cầu của các bạn trẻ ngày nay về một chiếc xe tiện dụng. Hơn nữa, khi đổ xăng không cần phải mở yên nhờ nắp bình xăng được thiết kế ngay phía trên sàn để chân, dung tích 4,4 lít. Yên ghế với chất liệu khá thoải mái và thời trang, mặt đồng hồ hiển thị đủ các thông tin cần thiết. Xe có điểm nhấn là những đường mạ crom được thiết kế ngay mặt trước xe giúp kiểu dáng thêm phần sang trọng hơn. Người ngồi sau cũng thuận tiện hơn với gác để chân được thiết kế bằng cao su. Đặc biệt, trọng lượng xe khá nhẹ, thiết kế tay nắm nhôm rất thuận tay cùng chân chống giữa dễ sử dụng và nhẹ nhàng, giúp “trợ lực” rất nhiều cho các bạn nữ trong việc di chuyển cũng như đỗ xe ở những nơi đông đúc. Ấn tượng nhất Nozza được trang bị động cơ CVT 4 thì, 2 van, 115cc làm mát bằng không khí. Đây là động cơ được ứng dụng công nghệ DiASil được hiệu chỉnh phù hợp với đặc thù thị trường Việt Nam. Với hệ thống phun xăng điện tử YMJET-FI được trang bị kèm, khả năng tiết kiệm nhiên liệu của Nozza khá ấn tượng. Theo lời giới thiệu của Yamaha thì thử nghiệm tại Nhật Bản với tốc độ trung bình 60km/h thì độ tiêu hao là 52km/1 lít xăng. Con số này chưa được kiểm chứng tại Việt Nam nhưng thử nghiệm chạy thử thì thấy độ tiêu hao nhiên liệu của Nozza cũng khá ấn tượng. Bên cạnh hệ thống phun xăng điện YMJET-FI, Nozza còn được trang bị xi-lanh DiASil đã được kiểm chứng trên động cơ xe Exciter 135 giúp giảm thiểu độ rung và có độ bền cao. Việc ứng dụng loại xi-lanh làm bằng hợp kim siêu nhẹ này giúp Nozza giảm thiểu độ rung lắc của piston khi vận hành tạo cảm giác vận hành mượt mà là điều mà phái đẹp luôn mong muốn khi cầm lái bất kỳ một chiếc xe nào. Một số đặc điểm đáng chú ý khác dành cho phái đẹp là cốp xe rộng có thể chứa được hai chiếc mũ bảo hiểm, giá để chân sau bằng cao su, mặt sau gương chiếu hậu được sơn bạc bắt mắt, bánh 12 inch, chân chống giữa chếch sau giúp đỗ xe dễ dàng... Ấn tượng nhất là bình xăng ngay trên sàn để chân, nắp bình xăng nằm gần ổ khóa khởi động giúp đổ xăng thuận tiện. Đây là tính năng được thiết kế xuất phát từ thực tế các hậu duệ của Eva hay mất mát đồ đạc khi dừng đổ xăng. Với lối thiết kế không có gì mới nhưng không kém phần độc đáo này, Yamaha mong muốn tăng độ an toàn cho phái đẹp khi dừng lại tiếp nhiên liệu. Giá bán chính thức của Nozza là 33,900,000 VNĐ với 5 màu sắc trẻ trung : Hồng, Vàng, Trắng, Đen, Xanh. Nhưng, nhân dịp ra mắt, Yamaha khuyến mãi cho những khách hàng đầu tiên với mức giá chỉ 31,900,000 VNĐ (thời hạn kết thúc chương trình khuyến mãi kéo dài đến cuối tháng 11). Mời các biker cận cảnh những hình ảnh về Nozza tại buổi lễ giới thiệu:
Tình hình theo dõi trên 5s thì thấy cũng có người khen và ko ít người chê.Mình thì thấy mỗi hãng làm xe 1 phong cách,xe yamaha vn nào mới ra cũng có ko ít tranh cãi nhưng tóm gọn là ai thích thì mua thôi,kaka!
xe đẹp quá , tiên dụng quá, ko bít máy có mạnh như mio đời đầu ko , giá cao qua nhỉ, ko có xe chạy thử nhỉ ===== Bổ sung vào lúc 01:01 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 00:55 ===== xe đẹp lịch sự , tiện dụng , máy mà mạnh như mio hay hơn , xác nhẹ , ko làm giá , depa có ngon ko ok
căm đùng niềng vỏ nhỏ 17.vậy mới ác Con PCX còn làm đc thì huống gì xe này. http://www.mocyc.com/picture_upload/webboard/full/1287666050.jpg http://www.mocyc.com/picture_upload/webboard/full/1287665860.jpg http://www.mocyc.com/picture_upload/webboard/full/1287665965.jpg
Thấy anh em post rồi nhưng thêm chút cho anh em đọc cho vui...^^ Yamaha Việt Nam trình làng Nozza Mẫu xe thiết kế dành riêng cho thị trường Việt Nam, trang bị động cơ 115 phân khối phu xăng điện tử được bán với giá 33,9 triệu đồng. Trong vài năm gần đây, Yamaha thể hiện một quyết tâm chinh phục thị phần xe ga dành cho nữ. Sau chiếc Cuxi hướng tới giới trẻ, lần này đối thủ sừng sỏ của Honda tung ra Nozza để đánh vào phân khúc có phần lớn tuổi hơn. Giống như Air Blade 2011 của Honda, Nozza được Yamaha thiết kế dành riêng cho Việt Nam, với những nghiên cứu mà hãng này cho là "rất kỹ lưỡng". Nhận định về sản phẩm của mình, Yamaha khẳng định Nozza hội đủ các yếu tố như thời trang, cao cấp và tiện dụng. Tuy nhiên, hướng quá nhiều tới yếu tố nữ tính cũng khiến nhu cầu sử dụng của khách hàng bị giới hạn. Yamaha Nozza hướng tới khách hàng nữ là chủ yếu. Thiết kế của Nozza phức tạp hơn nhiều so với các sản phẩm của Yamaha trước đây. Đèn pha hình oval, mặt nạ sổ dọc, thân xe uốn cong kiểu Mio Classico. Mặt đồng hồ bố trí kiểu bất đối xứng với kim chỉ tốc độ và báo xăng. Chiều dài tổng thể 1.765 mm, rộng 685 mm và cao 1.080 mm. Độ cao yên 755 mm, khoảng sáng gầm 115 mm. So với chiếc Lead của Honda, Nozza nhỏ hơn một chút. Hai điểm sáng tạo nhất ở Nozza là nắp bình xăng và cốp đựng đồ. Nắp xăng nằm ngay cạnh phần yếm trước và chỉ cần ấn rồi vặn chìa khóa là tự bung. Chi tiết này thuận lợi cho nữ giới do không sợ bẩn tay và không quá khó khăn kể cả khi mặc váy ngắn. So với nắp bình xăng nằm tận sàn của Lead, Nozza có điểm vượt trội. Phần cốp Nozza cũng được mở rộng, đủ cho hai mũ bảo hiểm dạng nửa đầu và không kém cạnh Lead. Đặc điểm này vốn từng làm nên sự thành công ngoài mong đợi của Honda SCR hay Honda Lead. Vì thế, Yamaha cũng đã nhấn mạnh cốp rộng là lợi thế tốt của Nozza. Động cơ phun xăng điện tử YMJET-FI, dung tích 115 phân khối, công suất 7,4 mã lực tại vòng tua 7.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 7,6 Nm ở 5.500 vòng/phút. Động cơ này có công suất nhỏ hơn 1,2 mã lực và 1,6 Nm nếu đặt cạnh loại 110 phân khối của Honda Lead. Động cơ nhỏ và thiết kế dành cho nữ nên tay ga của Nozza không nhạy như truyền thống Yamaha. Xe tăng tốc hơi ì, dây đai truyền động kêu. Bù lại, tư thế ngồi khá thoải mái. Với mức giá 33,9 triệu đồng (gồm thuế), Nozza đánh thẳng vào phân khúc của Honda Lead vốn làm mưa làm gió trên thị trường nhiều năm qua. Sự cầu kỳ trong thiết kế, áp dụng công nghệ phun xăng điện tử và kỳ vọng lớn của kẻ "rượt đuổi", Nozza được Yamaha đặt nhiều kỳ vọng. Ngày 12/9, xe sẽ có mặt tại các showroom trên toàn quốc và Yamaha Việt Nam áp dụng giá bán ưu đãi 31,9 triệu đồng cho đến hết năm 2011 (nguồn vnexpress) Cá nhân thấy thích em này hơn LEAD
YAMAHA lun ĐƯA ra những sản phẩm CẢI TIẾN ... KHÁ THÚ VỊ ... nếu mà ...tiết kiệm xăng hơn LEAD ... chắc có nhiều người chọn NOZZA 1 trào lưu mới ... NOVOU SX + NOZZA ... THAY thế cho NOVOU LX + LUVIAS .. NHƯNG dù sao .... tất cả đều cá tính .. đều siyle cả)
mình đã từng sử dụng xe honda , nhưng khi sử dụng xe yamaha thì thấy sự khác biệt nhiều sướng bốc hơn và trẻ trung hơn honda nhiều . nói vậy ko phải là quảng cáo cho yamaha nhé, luôn muốn giá xe yamaha rẻ , đó là sự công bằng cho người tiêu dùng . xe này cũng rất tiện dụng và đẹp ko biết có mạnh như mio đời đầu ko nhỉ, tính mua cho bà xã