em đang đi Taurus, nhưng hao xăng quá ! AE có cao kiến gì để khắc phục vấn đề trên, chỉ giáo giúp em với !!!
Đi xúc bình xăng con, thay lọc gió + lọc nhớt, thay nhớt, chỉnh súp páp, chỉnh côn. Làm hết mấy thứ đó trước khi nghỉ tới chuyện làm máy. Mình thấy mấy bạn ít bao giờ để ý mấy thứ đó nên hao là phải, xe mình làm định kỳ hết nên 4 năm vẫn cứ 55km/l trong tp, 60km/l đường trường có khi hơn, và ko bao giờ dưới 55km/l dù có kẹt xe
-Bạn ơi cho mình hỏi làm mấy cái này đem ra hãng tụi nó chịu làm ko, tài còn nhiều phiếu bão dưỡng lớn nhỏ lắm
Phiếu bảo dưỡng thì đem đến nó cũng chỉ tra dầu xích,siết ốc,chỉnh lại phanh linh tinh thôi,còn mấy cái kia nói làm mà miễn phí thì đảm bảo là k có đâu,xe mình juv chạy 7v rùi mà còn dc trên 60km/l đường trường nhá,mình bảo dưỡng vệ sinh lọc gió bxc đầy đủ,chỉnh lại xăng gió đủ kiểu nhưng mà bugi vẫn đen,xe p chắc lâu không bảo dưỡng giờ chỉnh chọt lại xăng gió là ok thui.
Tại mình thấy trong phiếu bão dưỡng lớn cũng có ghi mấy cái như vệ sinh bình xăng con( chế hòa khí ) mà.Chẵng lẽ tụi nó ko làm theo, mình điện lên trụ sở nó làm ầm lên đc ko? hehe
vệ sinh chế thì mắc công tháo ra dàn nhựa ra rồi tháo chế,nói chung là tốn thời gian ,hãng sẽ không chịu làm đâu,nó sẽ bảo "xe mới thì chưa cần làm những thứ đó đâu.nếu làm thì bên em không tính công còn các chi phí khác a phải trả'' kaka,nói chung sẽ có nhiều lý do để từ chối
-Èo, vậy là mấy khâu cái vệ sinh kỹ kỹ như chế hòa khí, căn chỉnh supap... nó ghi trong phiếu bảo dưỡng LỚN chỉ để làm cảnh thôi sao, pó tay YAMAMA @@