Xe em là nouvo LX , năm ngoái em có đi GC + xenon . Em thay sạc atila và đấu trực tiếp vào bình . Năm nay em k yêu cầu chơi GC xenon nữa , nên em về đèn zin lại , nhưng vẫn đấu vào bình như cũ , là bật chìa khóa đèn lái sáng k cần đề máy . Vấn đề là ở đây , Xe em k chạy 2 3 ngày là hết bình .... Phải đem đi sạc , cứ k chạy 2 3 là hết bình , em rất khó chịu khi có chuyện gấp mà đề máy k lên vì bình yếu . Anh chị nào bíc xe em bị vấn đề gì k ? giúp em sửa chữa với . Hồi đó em ngày nào cũng chạy nên k hết bình , em k để ý j mấy , năm nay xe ít chạy lắm nên trường hợp này bị xảy ra , cứ 2 3 ngày k chạy là hết bình ..... mặc dù đã thay bình mới . em xin cám ơn
Nếu chỉ thay bóng khác thì kiểm tra tình trạng hỏng,lỏng dây hoặc chạm dây ra ngoài nha bạn.coi bộ phải vất vả rồi
vấn đề ở chỗ Ampere bình trên xe nhỏ, tôi nhớ Ya no4 bình chỉ có 3,5A bình nhỏ nó chưa nạp điện đc nhiều thì volt sạc hiện hành (bình & sạc đang nạp) đã bị nâng lên tới giới hạn volt, sạc ati giới hạn dòng điện sạc khoảng 13,7V , thành ra điện nạp vô bình ko đủ hoạt động , xe để qua ngày đề ko nổi chiếc xe esky của tôi dùng sạc atila phun xăng đời mới đèn điện bình ati 55/60W , sạc mua trong hãng SYM, cũng bị tình trạng này nhưng may là bình của nó là 7A dùng chung kiểu bình SH 7A, nên để xe vài ngày bình tuột điện đề hơi khó (cóc đề nhả nạp vài lần liên tục mới chạy máy) nhưng vẫn còn dùng đc 1 vấn đề nữa khi lên sạc ati là ko biết có ai chịu gỡ bỏ cục trở = sứ bảo vệ đèn zin trên xe dùng nguồn điện đèn từ mâm điện hoặc thay cục trở sứ có công suất phù hợp với sạc ati vì nó câu vào dây đèn, nó có công suất ko đủ lớn so với cục sạc Ati nó gây nóng trở sứ có khả năng cháy dây điện gây chạm chập hệ thống dây điện
Xin cám ơn ý kiến của mấy anh . Tại lúc trước em chạy hàng ngày nên k có tình trạng như vậy . Năm nay đi làm nhìu nên ít chạy lắm nên mới phát hiện ra như thế , mà lại k bíc lí do nằm ở đâu ???? Ra tiệm sửa thì sợ bị vẽ bùa