@bhai101010: Nón Shoei là ok rồi và cái giá cho hàng 2nd cũng hợp lý đó. Mà quan trọng là có vưa với size của Hải không mà thôi. Anh thì đội size s. *** Mà sao Hải không kiếm mua cái AGV dòng K3 đó.. khoảng 200usd thôi. Nón AGV thiết kế cũng ok vì nó vuốt theo khí động học nên nhìn đã đã...
Hì, TZR giờ ngon lắm, tua không tải 13000, chạy thực tải 11500 -12000 vô tư! Công tơ mét lên chậm ác!
Chính xác thì TZR đi hết ga và hết số là 135km/h đo theo đồng hồ của R6 chạy kế bên. Mà đồng hồ của TZR là đồng hồ đo đúng đó nhe.
sao tzr của e vòng tua chạy đc có 9.5k-10k thôi Nòng zin ko xước có pittong là lô thôi có fai là do pittong ko nhỉ hajzz!!! hôm bữa bị cảnh sát dí chạy thấy bà nội luôn mới thoát đc
Xe e chưa ra cao tốc chạy dài nên ko biết maxspeed bao nhiêu, em cũng ko biết chạy nữa. Chả biết thế nào, em chạy hết số 3 đồng hồ nó chỉ khoang 120 km/h. Con RS 2007 kia điên lắm, hết số 5 được 166 kmh, chủ xe chưa test hơn.
^^ Em RS đó đời 2007, nòng gin 125 Gilardoni, piston gin 53,99, PWK 34, K&N, Giannelli full carbon. Xe nạp nhanh, giữ tua cao tốt. Lúc test chưa được hết số, nhưng giờ chắc ước chừng nó đc tầm trên 170 thôi. Polini nghe cũng ham, nhưng chủ xe muốn thử nốt VForce 3 xem hết cỡ 125 nó thế nào. TZR cũng mạnh, có điều từ số 3 trở đi nó mới rút ảo, hết số 2 được có 90 kmh à.
TZR số 1 và số 2 ngắn lắm.. bắt đầu qua số 3 thì vale mở ra nên nó rút cũng ok nhưng chỉ lên đến khoảng 130 thì bị giới hạn vòng tua rồi.. Vậy cũng đã sướng theo cách của xe 2 thì rồi phải hôn...!
vâng,đúng là số 1 2 ngắn. Em đi thấy đến tầm 6500 tua thì valve mở mà, từ số 1 lận anh. Giới hạn vòng tua ạ? Để hôm nào đó em mang ra đường dài thử xem thế nào. Số nào cũng vào được tua 11500 mà, chả lẽ hết số không tới được 150 ===== Bổ sung vào lúc 11:36 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 11:33 ===== Đúng là 2 kì sướng thật, rút nhanh tức ngực. Phê