1. Máy yếu thì nâng cấp chút đỉnh, chủ yếu là làm các thể loại bài bền, dễ sửa chữa/thay thế phụ tùng. Máy ngon thì ko cần thiết. Kiểm tra toàn diện xe, thay nhớt, NSD, vỏ (lốp), ruột (săm)...nếu cần thiết. 2. Đèn pha Dream II khá tối, đi đêm ko an toàn, có thể phải nâng cấp sạc, IC lửa bình, lên choá đèn supper zin để gắn đèn H4 như kenzo v8, hoặc bi cầu led mini. Nếu đi đêm nhiều thì lên thêm cây trợ sáng L4x F1 loại kính tím. Nói chung chủ yếu tuỳ vào khả năng kinh tế, 10tr build sơ sơ đồ dữ dữ là ko đủ, 5tr build đồ tàm tạm cũng ổn. 3. Về phần người thì kiếm cái nón 3/4, đôi giầy với bao tay tốt tốt xíu. 4. Dự trù chi phí xăng cộ, ăn uống, ngủ nghỉ, cafe check-in các kiểu rồi + thêm vào 15% chi phí sự cố để đề phòng. 5. Nạp tất cả tiền chẵn vào thẻ ATM để 1 ít tiền xăng cộ, ăn uống theo từng chặn đường, đi đến đâu-rút tiền đến chặn tiếp theo là ổn. Như vậy coi như đã chuẩn bị khá ổn định cho 1 chuyến đường dài rồi, còn mổ xẻ ra nữa thì nói tới sáng cũng ko hết được. Bạn cứ đi, càng đi sẽ càng học được nhiều kinh nghiệm cho bản thân. Chứ bạn đi phượt đường dài mà nghĩ đến mỗi việc độ cái xe ko thôi là chưa ổn. Thân!
Xe có yếu thì cứ vẫn làm bài zin đi bt. Muốn nhẹ đi xa ổn thì nhiều bài tha hồ mà lựa Lên nhẹ cái l4 cho sáng đi đêm cũng đỡ
Xe nhỏ xe lớn, xe nào đi phượt cũng được. Mấy bạn Tây qua đây chạy honda Win 100cc tàn tạ cũng chạy ầm ầm có sao đâu.
Đc chứ. Quan trọng đồ đạc rồi canh máy chuẩn ok hết nó đỡ hỏng lặt vặt. Làm k chuẩn đi nó nằm đường mắc công thêm
Máy 110 trái 54 canh chuẩn nhẹ với êm phượt tới đâu luôn ấy chứ. Mình chạy 3-4 năm rồi còn chưa thấy gì
Xin chào Chúng tôi là công ty chuyên cung cấp phần mềm quản lý dành cho sap-nha khoạ Bên dưới là link đính kèm thông tin cũng như sản phẩm của công ty chúng tôi. Mong các bạn tham khảo tại trang vttechsolution.com.vn Nếu có gì thắc mắc vui lòng liên hệ hoặc để lại thông tin cho chúng tôi tại website Cám ơn
nâng cấp liền bạn ơi, hồi trc mình cũng đi con future 2 khá tàn, đi lên cái đèo pren thôi muốn phát mệt