Tình hình là e thấy chiếc này giá khá rẻ, 8500$, máy 650cc tuy mã lực chỉ có 79 (FZ6 600cc mà mã lực đã 98), nhưng vậy cũng được rồi, mình ko dám đòi hỏi gì nhiều với số tiền này. E cũng được biết Hyosung bắt đầu sản xuất xe cách đây cũng 4, 5 năm thì phải, tuy không nổi tiếng nhưng cũng được review khá tốt trên các diễn đàn. Con này nghe đồn linh kiện được nhập về Việt Nam, lắp ráp bởi Motorock, em cũng có ý mua nhưng dạo 1 vòng diễn đàn thì nghe nhiều ý kiến chê bai Motorock, hay còn gọi là Honmaki: nhập hàng TQ, mạo danh, mấy chiếc Rebel USA hay hư vặt v.v. Do đó, em rất quan tâm về chất lượng con này, ae nào đã sở hữu xe xin cho e 1 vài lời tư vấn được không ah?
0. chiều cao yên cũng không cao lắm, trọng lượng xe cũng khá nhẹ , thích hợp sử dụng thường xuyên + đường đông tại VN 1. về giá cã rất là good 8500 , so với xe nhật (toàn trên 10k nếu đập thùng , và rất rẽ so với xe nhập khẩu nguyên chiếc, GT650R nếu nhập nguyên chiếc thì tầm 12k (mà nghe đâu cũng nhập từ bọn mã lai ráp, chứ cũng chẵng đc nơi nào sang hơn) 2. về kiễu dáng , cũng tương đối ổn, dáng dấp khá giống GSX cũa suzuki , chạy ngoài đường người dân nhìn vào đánh giá ngay là 1 con xe cao cấp 3. về chất lượng , cái này còn phải kiễm chứng thêm, nhưng nếu đảm bão hàng nhập linh kiện từ hyosung korea về ráp, không lai đồ bậy bạ thì cũng không vấn đề gì 4. về âm thanh , đồng cơ V khá giống ducati , nên không thích hợp cho biker nào đam mê sự gầm rú của xe 4 máy thẳng hàng 5. về giấy tờ, hình thức mua bán cũng khá nhanh gọn lẹ, chồng tiền lấy xe, 1 tuần ra biển số (không cần phãi ỏder đặt hàng, rồi chờ kiễm định cã tháng trời mới ra biễn , bên motorock hỗ trợ A2 cho khách hàng giá cũng mềm 6. chạy về dài sẽ nhận được nhìu sự đàm tiếu xầm xí cũa các biker đàn anh PKL khác như khen ,chê, nhận xét bình phẩm đũ điều , hàng nhái , hàng rẽ v..v.. (trước mắt thằng đàn em CB125R đang bị chặt chém dữ quá) mới nghĩ ra nhiêu đây thôi , có gì thêm thì mình edit! mình thì đang nghía em này cũa motorock nè ! tuy chĩ là hàng nhái cũa fury 1300 thôy, nhưng mức giá 4000 cũng chấp nhận được !
em thì thấy cái phiên bản naked của con này,bê y nguyên con SV 650 của su vào,từ khung cho đến máy luôn,ko biết có liên quan ko nữa
Hyosung hiệu này về tên tuổi cũng khá nổi tiếng ở thị trường châu âu .. nhưng về việt nam vào công ty rì beo du ết a thì thôi...e dám chắc vs bác.. bác cầm xe về hư vặt cho bác phạt bệnh luôn..! vs lại kiểu dáng ko đẹp cho lắm ..tốt nhất vs giá đó bác mua hornet 250 thì ổn .! thân
mỗi ng 1 cá tính và sở thích khác nhau,thích thì xúc CoiChừngMấtXe.cái nick quen quen nhỉ,giống pác ABSG
chính nó ! haha , vì nhìu chuyện bàn tán sôi nỗi và nhung ý kiến riêng lạc quan nên không tiện sữ dụng nick chũ sạp !
cám ơn mọi ng, và đặc biệt là bác Saigonairbrush đã tư vấn. Tất nhiên nếu linh kiện nhập hoàn toàn từ Hàn Quốc và dc lắp ráp dưới quy trình nghiêm ngặt thì e không có gì phải âu lo. Tuy nhiên, khi lên mạng tìm kiếm thì em không thấy thông tin chính thức nào từ Hyosung xác nhận có liên quan tới công ty motorock Việt Nam hay cả các công ty ở Malaysia, nên e vẫn nghi nghi không biết lắp ráp có đc kiểm định theo tiêu chuẩn không (do toàn thấy các báo ta nói về motorock, không thấy doanh nghiệp nước ngoài hoặc thứ 3 nào khẳng định thêm). PS: bác Airbrush đã bán dc xe chưa thế?
hôm qua mới ra xem cận cãnh thực tế đòn xe quá ngắn, dáng xe ỡ thực tế quá nhõ so với 1 em PKL600cc (R6, CBR6 , FZ6 ,..v..v...) , chi tiết đồ không đẹp , gác chân , ốc iếc .v..v.. nhìn lô lắm , màu sơn thì nhìn lô kinh khũng , gì đâu mà nước sơn nhăn nheo ! , khung sườn , gấp nhìn yếu ớt , leo lên ướm thữ thì cung hơi cao ... nói chung là...