AirBlade [Tư vấn - Giải đáp - Thảo luận - Trò chuyện] Về xe AirBlade (từ 2007 đến 2011) - [P.5]

Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi HT_215, 3/9/12.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. haynhi?

    haynhi? Tập Lái

    Tham gia:
    28/2/13
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    AB của em đời đầu chạy dc hơn 3 vạn 3 rùi, nếu bình thường thốc ga nhanh nhưng mấy hôm nay đang đi bình thường 20-30 km/h mà muốn thốc ga lên thì vặn tay ga phải đến tầm 3-4 giây xe mới thốc được lên, mà hơn nữa ống xả có tiếng phào phào cảm giác thốc ga lên hơi hẫng. Các bác có kinh nghiệm giúp em với !!!!!!!! (liệu có phải do dây ga không?)
     
  2. bindetien

    bindetien Tập Lái

    Tham gia:
    28/2/13
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    Em muốn đặt hàng mua full bộ vỏ AB 2010 FI màu trắng, mà đang phân vân không biết đặt hàng ngoài hãng giá cả thế nào, có pro nào biết ko chỉ giáo cho em với. Em muốn mua full từ a->z bộ vỏ AB 2010 FI màu trắng luôn, các pro cho em giá cả và bộ vỏ có sẵn tem luôn không ạ?. Em ở hà nội ạ. :) Thanks các pro nhiều ạ !

    http://g.vatgia.vn/gallery_img/11/oez1338829158.jpeg
     
  3. Mr.H3

    Mr.H3 Tập Lái

    Tham gia:
    28/2/13
    Bài viết:
    8
    Được thích:
    0
    Bác ab82 cho e hỏi tại sao xe ga làm mát bằng không khí vẫn giải nhiệt đc cho xe tốt ạ? Mà e thấy cục máy của nó lắp kín gió lắm chứ ko đón gió như xe số :d
    còn xe làm mát bắng dung dịch thì hơi thiếu tý nc thôi mà mọi ng đã kêu nóng máy rùi! Thanks bác!
     
  4. bincoca

    bincoca Bằng A2

    Tham gia:
    16/1/12
    Bài viết:
    91
    Được thích:
    21
    hôm qua rodai xong 500 e thay nhớt hãng , chạy thử xe lên thế nào e thì đi xe ga luôn lên ga từ từ và khi đề nổ luôn đợi 1 tí cho máy nổ đều tí mới đi . và giờ cảm giác xe chạy êm vs bốc vận tốc 80 nhưng xe vẫn đầm còn ga , nhưng sao giờ đi tốc độ 20 lâu lâu cảm giác như xe phun xăng không đều hay dây curoa mà lâu lâu mà ít khi lắm xe bị giật nhẹ 1 cái . xe em là AB 2011 vs tay ga hơi nặng
     
  5. airblade_82

    airblade_82 Bằng A3

    Tham gia:
    22/3/11
    Bài viết:
    508
    Được thích:
    385
    Theo mình bíêt thì 1 phần cấu tạo của 2 cánh quạt làm mát khác nhau :
    Trên xe làm mát bằng không khí thì quạt làm mát là quạt hút , hút hơi nóng từ động cơ cho ra ngoài . Và tất nhiên nhiệt độ sẽ không được giảm tối ưu như làm mát bằng dung dịch .
    Còn Trên xe làm mát bằng dung dịch thì quạt làm mát là quạt thổi , thổi trực tiếp vào két nước , giảm nhiệt độ động cơ . Giờ bạn chạy trong tình trạng hết nước , động cơ sẽ không có nước để giải nhiệt , mà quạt của bạn là quạt thổi , khổng thể hút hơi nóng từ trong ra được .

    Lấy vd cho bạn dễ hiểu là chẳng hạn như phòng ngủ của bạn "làm mát" bằng máy lạnh , bạn lắp cây quạt thổi ngay máy lạnh để giảm nhiệt độ , nếu máy lạnh hư thì cây quạt này không thể hút hơi nóng trong phòng ra được, lúc này sẽ cần quạt hút ;) .
     
    #1305 airblade_82, 28/2/13
    Sửa lần cuối: 28/2/13
  6. Mr.H3

    Mr.H3 Tập Lái

    Tham gia:
    28/2/13
    Bài viết:
    8
    Được thích:
    0
    Thanks bác rất nhiều ạ! Tiện đây e nhờ bác giúp e phân biệt mấy thứ này ạ! E ko phải dân trong nghề nên ko am hiểu các thuật ngữ ạ, e nhờ bác chỉ dùm ạ (cộng với cả việc e là người bắc nên ko hiểu nhiều tiếng lóng trong nam ạ)
    - cam, cò, ắc pít tông, dên, cốt máy là gì mà mọi người thường nói:
    + đi cam, cò
    + lột dên
    + hư cốt máy
    Vì e chỉ biết trục khuỷu, tay biên, pittong, xéc măng thôi ạ!
    Mong bác giúp e có thể hiểu rõ ạ, thanks bác
    bác ab82 thông cảm cho e vì hỏi những câu sơ khai qá ạ! :d
     
  7. akabi

    akabi Tập Lái

    Tham gia:
    13/5/11
    Bài viết:
    10
    Được thích:
    5
    anh cho ra bài gấp fix cái lỗi lạch cạch đi anh ^^! ( gần két nc' á )
    tụi em mong chờ bài viết của anh quá :d ..
     
  8. viquoc_ly

    viquoc_ly Tập Lái

    Tham gia:
    11/8/11
    Bài viết:
    29
    Được thích:
    7
    anh ảiblade_82 cho em hỏi mang con ab 2011 ra head vệ sinh nồi, mà ko thấy bôi mỡ bò gì hết. mang vào vệ sinh xịt nước rồi lắp vào ko à, vậy có hư xe ko anh
     
  9. airblade_82

    airblade_82 Bằng A3

    Tham gia:
    22/3/11
    Bài viết:
    508
    Được thích:
    385
    Trục khuỷ là nguyên cụm dên đó bạn , nếu bạn chạy trong tình trạng khô nhớt thì sẽ bị lột dên , chẳng hạn như hư bạc đạn dên , này nọ ......
    Xec măng là bạc piston , nếu hở bạc thì ra khói , chạy lâu khô nhớt dẫn tới lột dên
    Cam-cò để đẩy supap đi xuống , nhằm nạp xăng và xã Khí trong buồng đốt .
     
    #1309 airblade_82, 1/3/13
    Sửa lần cuối: 1/3/13
  10. airblade_82

    airblade_82 Bằng A3

    Tham gia:
    22/3/11
    Bài viết:
    508
    Được thích:
    385
    Hình như em hôm bữa pm ở trong 4rum anh , a có tl em rồi mà :D :) . Mấy nay anh lu bu chuyện 4rum nên chưa post đc . Sẽ có sớm cho em thôi ;) .
     
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...