Tư vấn đầu bò 110 dream

Thảo luận trong 'Máy móc (động cơ, hộp số, truyền động...)' bắt đầu bởi nguyenhocm69, 15/4/14.

  1. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,394
    Được thích:
    3,032
    đừng có nói cái đầu 100 hay 110 chi cho lộn tùng phèo cho mệt. cứ nói thằng đầu dream hay đầu anpha hay đầu fu1 cho gọn
    đầu dream đầu nhỏ xài bánh răng cam 28 răng. còn đầu anpha với fu1 y như nhau là đầu lớn xài bánh răng cam 32
    ý của chủ thớt hỏi là đi lòng dài fu1 với đầu dream dc hay k. xin nói luôn là phải hạ mặt lòng xuống cho ngắn lại, rùi thay nhông dên từ 16 xuống 14 để đi nhông cam 28 răng, túm đầu trái đi 3 bạc lỡ mới đi dc chứ để làm theo kiểu xe zin đi nhông cam lớn 32 k dc
    hạ lòng ngắn xuống, phá nhẹ cái chảo, thay xupap lớn 1 chút. canh kiểu 3 bạc lỡ. bình nên đi bình 150 nhẹ hơn. chứ đâu phải canh theo kiểu zin đâu xài bình 125, nó rống dữ lắm
     
  2. nguyenhocm69

    nguyenhocm69 Bằng A1

    Tham gia:
    13/6/08
    Bài viết:
    74
    Được thích:
    5
    Thanks dior nhiều.
     
  3. htdhuy

    htdhuy Bằng A2

    Tham gia:
    23/9/11
    Bài viết:
    134
    Được thích:
    37
    chào bạn cho mình hỏi xíu.bạn mún lên 110 cho nhẹ xe hay là mún lên kiểng 110 cho đẹp.nếu mún nhẹ xe thì lấy zên dream làm lại xài đầu dream và đi lòng anpha nhìn cũng khá đẹp ko thua kém 110 và khi lấy zên dream làm lại thì đỡ tốn chi phí cho bạn và xe chạy sẽ nhẹ hơn và đi hậu tốt hơn là bạn làm lại zên PAG hàng mới.còn nếu mún lên máy 110 chỉ với mục đích kiểng thì bạn có thể làm như bác Dior chỉ. nhưng chắc chắn sẽ ko nhẹ và bên như cách trên của mình.
    vài dòng góp ý cho bạn.thân chào bạn.
     
    #13 htdhuy, 19/4/14
    Sửa lần cuối: 19/4/14
  4. batung7777

    batung7777 Bằng A2

    Tham gia:
    8/4/09
    Bài viết:
    241
    Được thích:
    199
    nếu thấy đến và lòng 110 rồi thì gắn đầu 110 vô thôi chứ có gì đâu, 100 khác 110 là do cam nó nhỏ hơn thôi
     
  5. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,394
    Được thích:
    3,032
    dên dream làm lại làm lên 110? bạn đừng nói lấy cây dên dream chít lên 3 li ra dên 110 àh? nếu như vậy ra mua cây dên 110 dl về ép lại k phải ngon hơn sao?
     
  6. htdhuy

    htdhuy Bằng A2

    Tham gia:
    23/9/11
    Bài viết:
    134
    Được thích:
    37
    hihi chào bạn.làm như bạn thì cũng thành zên 110.và bạn nói hoàn toàn đúng nếu như làm cách của bạn thì đi ra mua zên 110 về ép lại thì ngon hơn là đi zên nhỏ chích 3ly.
    nhưng rất tiếc mình làm zên nhỏ không phải là cách của bạn.còn vấn đề mình làm gì thì mình xin được im lặng.nhưng mình giám chắc là zên nhỏ mình làm ra là êm ái nhẹ xe và bên hơn zên 110 hàng PAG hay hàng ZL về ép lại. xài đầu lòng zin piston đầu bằng đi bạc chứ ko phải là ba bạc lỡ lun.bình xăng 100 hay 110 cũng được. làm xong xe ra vẫn được ngoài 12 bình thường mà.
    liệu zên 110 hàng PAG hay hàng ZL về ép lại xong đi bài giống mình có chạy được ngoài 12 ko?
    và liệu chi phí có thấp như bài của mình không.
    vài dòng chia sẽ có gì không phải bạn đừng để bụng nhé.chào bạn
     
  7. sosopha

    sosopha Tập Lái

    Tham gia:
    18/4/13
    Bài viết:
    29
    Được thích:
    1
    đầu 100 gắn dc ma` bạn chỉ có điều bạn lên 110 muốn ít nóng máy thì lên bơm nhớt rời tốt hơn đi xa ok
     
  8. tranhoang12345

    tranhoang12345 Bằng A1

    Tham gia:
    5/6/13
    Bài viết:
    31
    Được thích:
    2
    nguyên tắc cơ bản của độ xe là :
    -máy phải nhỏ hơn sườn xe
    -nếu máy lớn hơn sườn sẽ phá nhiều thứ
     
  9. phuongthao2013

    phuongthao2013 Bằng A2

    Tham gia:
    14/10/13
    Bài viết:
    242
    Được thích:
    32
    Đầu 100 ok bạn à.nhưng fải độn ron qui láp cao lên, chơi 2 miếng lun,để giảm tỉ số nén.vậy thôi.thiếu sên cam thì chắp thêm.lên 110 thay lại nhông sên dĩa nữa.chúc bạn thành công
     
  10. Q.Anh

    Q.Anh Tập Lái

    Tham gia:
    29/5/22
    Bài viết:
    6
    Được thích:
    1
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...