Tình hình mơí lên bộ thắng đĩa sau heo ws110 pen sonic 190k. Mình mới găn di dc tầm 10km nhưng bánh sau noa vẫn hơi kẹt. Ko trơn tru dc như bánh tr. Ko biết có phải do con pen đạp kọ - các bác cho tý kinh nghiêm. pen sonic 190k chợ tân thành có phải là pen lô ko ạk
Pen dưới 300k thì ko lô mới là lạ.Bánh quay nặng ko phải do pen đạp mà do thợ lên đĩa canh chưa chuẩn.Vì đĩa sau lên chế cháo ko phải nguyên bản nên vận hành tùy thuộc tay nghề của thợ làm.Do cục canh past heo sau đặt có chuẩn để khi quay bánh vẫn nhẹ nhưng đạp thắng vẫn ăn
Bác dựng chân chống giữa lên xem nó đã quay bánh nhẹ chưa. Có thể do cục canh chưa chuẩn nên kẹt, hoặc đĩa vênh, cùi đĩa vênh, hoặc dây dầu bị tắc, hoặc 2 má ăn chưa đều, chạy vài km bị nóng má, dầu ko hồi được gây bó. bác mua heo đó fake chán lắm. 300k thì mua pen RCB, hoặc axelo hay ex thì trên 500 nha
Chào các bác ! E cũng đang khổ tâm cái thắng đĩa sau, các bác chẩn giúp e với, hix. E đi Ex150, hồi trước gắn cây pô uma, cái cổ to quá đè cái cần thắng xuống làm bó phanh sau, đem ra thợ, ổng lấy búa đập cái cần thắng cho cong xuống, đập sao cong cái pen zin luôn. E ko biết, để đi khoảng 3-4000 cây, lúc phát hiện ra thì thay luôn cái pen zin mới, nhưng đến giờ thắng sau vẫn bó. E làm đã thử nhiều cách, tăng sên canh sao cho bánh quay nhẹ nhất thì 1 vòng quay nó kêu xẹt 1 cái giống như đĩa sau bị vênh, đồng thời vạch tăng sên 2 bên sẽ lệch nhau, bên 4 vạch rưỡi, bên 5 vạch. Còn nếu canh vạch 2 bên bằng nhau thì cạ bố kêu rõ to, quay bánh rõ nặng, e đoán đĩa thắng vênh đúng ko các bác ? Cũng đã thử xả bớt dầu thắng ra, xả gần 1/2 bình mà piston vẫn ép vào bố. Các bác giúp e với. 1/. Chẩn bệnh chính xác và khắc phục như thế nào ạ ? E cũng ít thời gian rảnh, chỉ nghỉ được ngày CN nên có thợ xe nào chuyên về heo, thắng ở Sài Gòn các bác có thể chỉ e được ko ạ ? 2. Như bác bongxu_79 nói, do người canh bánh ko chuẩn ( do e tự tăng sên thường xuyên, ít ra thợ), hay những nguyên nhân bác manh121398 nói thì nếu e phải tự làm thì nên bắt đầu kiểm tra từ đâu và quá trình thực hiện như thế nào, các bác chỉ e với ! Cám ơn các bác nhiều lắm. Cái bánh sau nặng quay này thôi mà làm ức chế toàn bộ cảm giác chạy xe, và nhai của e gần 6tr tiền ngu đủ thứ, cặp mâm, 3-4 bộ NSD, cái pen đạp...Con xe đầu tiên tiên mà e vọc nên cứ gọi là 1 con gà luôn ạ.
quay mot cong mà bị ka co le đia thang vênh,ban dựng chống jua lên rồi vô số ga ga manh lên nhin xuống xem con heo có di chuyên không, nêu di chuyên sịch di sịch lại chắc chắn đĩa vênh luôn, đĩa chuổn con heo nằm im không dịch chuyên rung động ji cả chúc bạn xớm tìm ra bệnh
con nêu muốn thử tiếp bạn thao hẳn cần phanh ra mà quay bánh vẫn vậy thì chắc chắn do dĩa, như minh nghe trườngd hợp của bạn mình đoán 80% là đĩa vênh, mình cũng chưa gặp trường hợp đĩa vênh bao jo ex135 vs 150
Tháo bố thắng ở heo dầu sau ra,canh tai tăng sên cân bằng cả 2 bên quay bánh kê 1 điểm cố định kiểm tra xem đĩa có vấn đề không. Nếu có thì thay,chắc là vênh đĩa thì mới cạ 1 thời điểm trong hành trình đĩa quay qua heo
Hôm rồi e ngồi soi kỹ lại, quay bánh 1 vòng rồi nhìn kỹ ngay cái khe giữa bố thắng thì thấy quả thật cái đĩa nó khi chạy qua có chỗ bị ẹo 1 cái các bác ạ, nên quyết định thay. Chả biết thế méo nào mà nó vênh được luôn. Có 1 vấn đề nữa mong các bác thông não giúp e. Đó là cái đĩa tải bên trái, đĩa tải khi quay thì nó phải thẳng băng theo phương dọc hay có thể chấp nhận vênh 1 chút ẹo ra ẹo vô ạ các bác ? E đang đi cái đĩa nhôm 7 cnc, mà khi tháo cọng sên ra, quay 1 vòng, cái đĩa nó ẹo thấy rõ luôn, vậy mà đem ra chỗ mua hỏi thì ông thợ nói kiểu đòi chính xác quá sao được cho qua chuyện, bó tay luôn. Mà mặt khác e chạy thấy vẫn ổn, ko có vấn đề nên vẫn để vậy. Theo đúng kỹ thuật thì phải thẳng băng hay có thể chấp nhận vênh như vậy các bác ? Nếu có thời gian e cố gắng quay lại cái clip các bác xem cho rõ.
Đúng là cùi nhông tải sẽ có độ dơ nhất định,nhưng nếu bạn nói nhông tải bị vênh thì hơi ghê vì khi quấn vào xích ở vòng quay vừa phải thì không sao nhưng ở tốc độ cao là nghiến xích.Bạn quay bánh xem xích có độ văng ko, có âm thanh do va chạm mắt xích với răng nhông ko.