Po fu muốn đẹp phải làm lại cổ. gác chân RS thi phải hàn thêm pas bătxlawps đc còn đi cùng gắp zin thì để zin mà đi lên po fu + gác chân RS làm gì =))
nếu vốn nhiều thì thay gấp với phuộc . vốn ít thì bỏ 2 cái pass bắt đồ để chân sau vẫn gắn pô fu với gác chân dc . nhưng mình nghĩ nên đi gác chân fu2 , fu neo hay kfc thì hay hơn rs . gác chân rs chỉ hợp với wave cao thôi . mấy dòng xe khác gắn nhìn kỳ lắm . gắn gác chân thì chế cái lỗ bắt ốc ở dưới , pô thì uốn cổ hay thay cổ cũng dc
http://www.bikervietnam.com/bfrm/forumdisplay.php/316-Xe-m%C3%A1y-Linh-ki%E1%BB%87n-ph%E1%BB%A5-t%C3%B9ng chịu khó vào đây xem người ta bán đầy ra đó bạn
cái này mình hok rành . fu 2 là xe thái mà mình thấy trên thị trường cũng ít nên hok biết có hàng linh kiện mới ko . bạn vào mấy head honda hỏi thử là biết ah . mới cũng ko hơn 500k đâu bạn . mình thấy đi pô fu thì lên kfc lun đi bạn giá mua lại cũng 4 hay 5 xi ah . gắn với fu nhìn đẹp nhất . còn chế cổ vởi gác chân thì bây h hầu như tiệm hàn gió đá nào nó cũng làm dc mà chủ yếu nó làm đẹp hay xấu thôi ah
cho em hỏi, mua full đầu nòng dên 110 gắn cho xe max thì tốn hết bao nhyu ạ, mua dìa rã máy để đưa dên vào thỳ có cần chế cháo zỳ hk !!!