Raider Topic thắc mắc & Trao đỗi về dòng Raider Việt Nam

Thảo luận trong 'Suzuki' bắt đầu bởi Blood Elf, 13/1/14.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. vinh_lai2001

    vinh_lai2001 Bằng A4

    Tham gia:
    28/5/10
    Bài viết:
    1,251
    Được thích:
    2,413
    Zậy để zay đi được rồi, lên BXC khác chạy thì xe nhẹ nhẹ thí thôi. chứ bỏ ra vài triệu để lên 160 là ko thể.
    Khuyên bạn đi BXC zin zay là OK rồi, Raider hình như ko phải dòng sport, nên lực máy sẽ khác dòng sport
    Nếu muôn lên thì lên cây cam Yoshimura ik, cảm giác sẽ khác.
     
  2. ruanyuyong

    ruanyuyong Bằng A1

    Tham gia:
    10/6/10
    Bài viết:
    69
    Được thích:
    2
    vậy thôi, em lên con IC vs Bugi là được rồi, chứ thêm 20km nữa mà bỏ ra cả 20tr thì không ổn ah.
    cảm ơn các bác nhiều.
    Cho em hỏi thêm bác nào lên Pô Leovince carbon rồi. giá ở đâu rẻ ah?
     
  3. Soichiro

    Soichiro Bằng A2

    Tham gia:
    28/2/09
    Bài viết:
    143
    Được thích:
    129
    các bác cho hỏi bxc zin của rai để bao nhiêu vòng là chạy ngọt vậy? bữa giờ đang để ở khoảng 2,5 vòng nhưng thấy ko ngọt máy lắm, chạy nó cứ rần rần.

    còn vụ này nữa, xe mình số vô ko ngọt, mặc dù đã bóp sát côn, mỗi khi sang số mà bị cứng, mình để ý là nhả tay côn ra một chút thì mới qua số đc, giống như là đưa bánh răng vào một "khấc" nó mới qua đc, đặc biệt là khi chuyển giữa N và số 1, như vậy là mình nên chỉnh côn căng lên hay nới lỏng đi, tay côn của có độ rơ hơi lớn

    cám ơn các bác.
     
  4. iChanhleo

    iChanhleo Bằng A4

    Tham gia:
    1/2/11
    Bài viết:
    1,543
    Được thích:
    1,074
    kiếm bxc FX còn ngon gắn vô....chạy ngon hơn bxc rai :))
     
  5. ruanyuyong

    ruanyuyong Bằng A1

    Tham gia:
    10/6/10
    Bài viết:
    69
    Được thích:
    2
    Thế bình Bông mai có ngọt hơn không bác?
     
  6. vinh_lai2001

    vinh_lai2001 Bằng A4

    Tham gia:
    28/5/10
    Bài viết:
    1,251
    Được thích:
    2,413
    Theo em nghĩ côn anh hơi căng, anh nới bớt tí. ( nới tới khoản anh nhả côn ra mà vô số dễ dàng ak)

    Bông mai thì nhẹ hơn bình ZIN vì xăng xuống nhanh, nhưng sẽ ko tốt bằng bình zin.
    Dòng 4 thì nên đi bình ga dù cho ổn định.
    Mình thấy lên IC là OK lắm rồi. còn muốn hơn thì làm full bài. muốn hơn nữa thì lên xe khác
    Rai cũng chỉ 150 thui mà.
     
  7. minhtuongbh

    minhtuongbh Bằng A2

    Tham gia:
    24/9/07
    Bài viết:
    362
    Được thích:
    118
    bạn tư vân dùm mình... xe mình lên ic rồi. giờ tính lên mobin tăng áp bugi cổ bô chạy có khác ko hay cung vậy thanks. ah bx pwk 28 với bông mai nào ngon hơn
     
  8. tiktak9x

    tiktak9x Bằng A2

    Tham gia:
    4/5/13
    Bài viết:
    419
    Được thích:
    5
    anh em cho hỏi Raider 150 mình nên đi pô gì oke vậy ?? mẫu mã đẹp cũng đc.ai có thì cho mình xem hình với đang phân vân AMH quá...
     
  9. Takumi

    Takumi Bằng A4

    Tham gia:
    30/9/08
    Bài viết:
    668
    Được thích:
    630
    trên 4 vòng ốc gió xả ra bạn ah!! nhớ xả ra xong chạy khoảng 50km rồi check bugi coi có màu đỏ gạch ko? từ đó thêm bớt! bxc raider xả ra là giàu hỗn hợp xăng gió,xiết vào là nghèo hỗn hợp
     
  10. Soichiro

    Soichiro Bằng A2

    Tham gia:
    28/2/09
    Bài viết:
    143
    Được thích:
    129
    sao mình tìm hiểu thì lại thấy ng ta nói là nó nằm trong khoảng 2,5 vòng? mà mình nhớ mang máng là khi chỉnh lần đầu tiên, thấy hãng nó để ở mức gần 3 vòng, bạn Takumi cho mình thêm thông tin đc ko? hình như nhớ có cái comment, bạn nói là để ở 2,5 vg, còn thay bugi thì để ở 4 vòng, cám ơn bạn nhiều!
    p/s: mà thấy bạn nói là bán xe rồi ah? sao vậy?
     
    #1820 Soichiro, 13/6/14
    Sửa lần cuối: 13/6/14
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...