Raider Topic thắc mắc & Trao đỗi về dòng Raider Việt Nam

Thảo luận trong 'Suzuki' bắt đầu bởi Blood Elf, 13/1/14.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. Raider fan

    Raider fan Bằng A1

    Tham gia:
    29/11/13
    Bài viết:
    67
    Được thích:
    19
    Cái này hên xui à bác ơi, vụ con ốc xả nhớt hay răng ốc xả trong lốc máy bị tuôn đã có nhiều bác dính chưởng rùi chứ không phải em tưởng tượng, chỉ cần tay thợ ẩu một tí, vặn ốc lệch răng là nguy cơ cao rồi, nói túm lại mấy con ốc có răng ăn với lốc máy thì phải hạn chế tháo mở, càng tháo mở nhiều lần càng dễ bị tuôn răng. Do vậy quan điểm của em là xài nhớt cao cấp nhất có thể và thay nhót mỗi 5000km là OK nhất.
     
  2. hagianghi

    hagianghi Bằng A2

    Tham gia:
    6/11/09
    Bài viết:
    94
    Được thích:
    34
    tự thay cho chắc bác ạ, ra ngoài mua lọc nhớt, nhớt về tự xữ luôn :146:
     
  3. iChanhleo

    iChanhleo Bằng A4

    Tham gia:
    1/2/11
    Bài viết:
    1,543
    Được thích:
    1,074
    Chả bik bác thay thế nào....em thay hoài...có tuôn đâu =))
     
  4. ThaiLandHelmet

    ThaiLandHelmet Bằng A4

    Tham gia:
    25/12/12
    Bài viết:
    3,018
    Được thích:
    119
    bác ko tuôn mà......người ta tuôn :82:
     
  5. Takumi

    Takumi Bằng A4

    Tham gia:
    30/9/08
    Bài viết:
    668
    Được thích:
    630
    con ducati mình ko biết nhưng mấy con 4 bánh do vòng tua máy ko cao như moto nên 5000km thay là đúng rồi!! còn cái vụ ốc nhớt tuôn ốc do thợ ngoài đường tao lao gắn vào,mình tự xử cho chắc,trước khi gắn ốc nhớt nên tra ốc bằng tay,sau đó siết ốc bằng tay để cảm nhận ốc có bị chẹo răng ko?? nếu xiết ốc bằng tay nhẹ nhàng thì bảo đảm với bác chẳng bao giờ tuôn ốc dc
     
  6. david7983

    david7983 Bằng A1

    Tham gia:
    1/4/12
    Bài viết:
    71
    Được thích:
    22
    Ae cho mình hỏi:xe mình 500km thay 1 bình Caltex xám nắp đỏ,đến bây giờ gần 1000km.Mình dựng chống đứng nổ máy khoảng 2 phút thì cổ bô nóng lắm và ra mùi khét,trong khi đó sờ cái két dầu thì chỉ hơi âm ấm.Còn nếu chạy thì dc khoảng vài cây thì dưới chân nóng hâm hập cảm giác như xe sắp bốc cháy.Vậy ae cho hỏi dòng DOHC nó như vậy hay do nhớt ko lên được két vậy?Tks AE
     
  7. nguyenw2

    nguyenw2 Bằng A1

    Tham gia:
    28/3/07
    Bài viết:
    70
    Được thích:
    35
    E đi Caltex xám thấy mát máy hơn nhớt hãng đó bác. Mà gào hơi lớn thui
     
  8. nidectosok

    nidectosok Bằng A1

    Tham gia:
    8/11/08
    Bài viết:
    47
    Được thích:
    14
    Đồng ý với bạn là mát hơn thấy rõ, mình 500 km đổ w50 thì thấy máy kêu êm hơn luôn, có điều 50 ko zọt, chạy xa thì ngon
     
  9. mr$ky

    mr$ky Bằng A4

    Tham gia:
    12/5/10
    Bài viết:
    855
    Được thích:
    1,647
    Vừa xong cái tour SG-PT-DL-NT,:)
    xe zin mở cổ pô,cặp vỏ maxxis kim cương,đi 2,thì xăng đc 33km/l,lên đèo phải ôm thêm bình xăng 1L5
    Xe lên đèo,xuốg đèo....cao tốc DL và đoạn đuờg dài ra NT (20km) bị ảnh huởg không khí loãng nên gió zô ko đủ,hụp ga,hihi
    Cảm giác vô cua ngọt lắm nhé ae,có điều cổ pô móp nhẹ vài chỗ,do cạ đuờg với đụg vài cục đá nhỏ ven đuờg khi ôm cua,:(
    còn nhìu hình mà lười up quá,ae qua FB coi đỡ nhé,:)


    [​IMG]
     
  10. nguyenw2

    nguyenw2 Bằng A1

    Tham gia:
    28/3/07
    Bài viết:
    70
    Được thích:
    35
    Trong TP nên đi nhớt 40 hợp hơn đó bác
     
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...