Exciter Topic hỏi đáp dòng xe Exiter phần 17

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi vodangctv2, 7/1/12.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. july92

    july92 Bằng A2

    Tham gia:
    13/7/09
    Bài viết:
    342
    Được thích:
    482
    mình cũng nghĩ là bình thường như kiểu thắng đùm voi nước kêu rít rít (kêu to hơn cả tiếng xe mình), nhưng dù sao đây cũng là thắng đĩa (cần độ chíh xác cao) nên mình hỏi cho chắc ăn :). tks
     
  2. lacrimosa

    lacrimosa Bằng A1

    Tham gia:
    2/12/11
    Bài viết:
    43
    Được thích:
    152

    GP và RC giống nhau, trừ cái màu và giá tiền.
    Nóng hay không phụ thuộc vào cách đi, lười ngắt côn hoặc về số, không quan tâm tới nhớt, sên, tải nặng.. chứ nói chung đi tầm 20km sờ máy cũng chỉ là hơi nóng thôi, nhưng ít hơn xe khác.
    giáp Tết, mỗi chỗ 1 giá, nhưng chỗ nào từ 41-44tr thì mua được rồi, làm gấp quá chắc khó có đăng ký trước Tết lắm.
     
  3. nhox.phuc0442

    nhox.phuc0442 Bằng A4

    Tham gia:
    2/5/11
    Bài viết:
    1,026
    Được thích:
    1,024
    mấy bác bik chổ nào bán và nhận gắn bao tay AB cho Ex ko? :D .. xe cộ em ko bik j hết :(
     
  4. nhoc_lee89

    nhoc_lee89 Bằng A4

    Tham gia:
    25/2/08
    Bài viết:
    875
    Được thích:
    1,395
    dễ mà, nếu lấy ống ga của AB luôn thì tháo ống ga EX ra, ko thì lấy phần vỏ thôi khỏi lấy ống ga, lấy cái cây vít dài chọt zô là lấy ra dc àh
     
  5. hiepnhat75

    hiepnhat75 Bằng A3

    Tham gia:
    8/1/11
    Bài viết:
    557
    Được thích:
    359
    Các bros cho em hỏi là em chạy ex, garanty chỉnh hơi mạnh nhưng chạy 50 - 60km/h bóp côn lướt thì thấy điện hơi chập chờn, nhiều lúc thử thắng gấp thì tắt máy. Cho em hỏi xe em bị gì ? Lúc trước em tưởng bình yếu nên thay bình khô rồi, chạy đc khoảng 1 tháng mấy thì bị lại ! Thanks Bros !
     
  6. lacrimosa

    lacrimosa Bằng A1

    Tham gia:
    2/12/11
    Bài viết:
    43
    Được thích:
    152
    bác có chế cháo gì quá công suất của bình ko??? Bóp côn lướt thì gần như là để xe chạy granty mà điện vẫn chập chờn thì có thể do các mối nối, điểm tiếp xúc của cầu chì, bác vệ sinh hết lại xem. Có khi là bị chập lửa và mát ( trước mình đi Viva cũng từng bị thế, thay gần chục cái cầu chì mới phát hiện ra bị chập, mà tìm mãi mới thấy chỗ chập điện ), gây hiện tượng điện chập chờn.
     
  7. tudhlh

    tudhlh Bằng A2

    Tham gia:
    24/6/10
    Bài viết:
    232
    Được thích:
    341
    mình cung giống bạn này ,nhìu lúc mà thăng gấp là tắt máy ,trong khi côn cắt hết hoàn toàn.ko bit có phai do garanty yếu ko nữa.
     
  8. ga47

    ga47 Bằng A1

    Tham gia:
    29/9/11
    Bài viết:
    33
    Được thích:
    40
    mình đang dùng cặp thắng 6 số chống gãy RCB thấy đẹp và không bị trầy( 1tr2 nên chắc hàng tốt)
    dùng Bao tay japan speed đẹp nhưng rất rễ rớt gù, tháo nhẹ là ra. đang tính chế thêm

    yes, bao tay japan speed mắc vãi 900k cái kia thì mình không biết
    Chơi EX đi bạn, dòng EX máy nó như vậy không sao đâu, mình mới mua EX và không cảm thấy hối hận vì em nó.
    GP và RC có lẽ chỉ khác màu sơn và lốc máy tuy có 1 số người nói GP ngon hơn. mình đi Gp nhưng thấy cũng bt mà, quan trong là chăm em nó ntn:D
     
  9. camtri

    camtri Bằng A2

    Tham gia:
    13/10/08
    Bài viết:
    142
    Được thích:
    383
    Vỏ hãng là IRC nó trơn lắm bạn à, mình đi mấy ngày mưa lâm râm chạy nhẹ thắng nó cũng sàn bánh.Maxxis thì mình không biết độ hao mòn thế nào nhưng mà nó rãnh rẻ nước và bám đường tốt khi trời mưa
     
  10. KelvinIT

    KelvinIT Bằng A4

    Tham gia:
    7/9/10
    Bài viết:
    727
    Được thích:
    2,063
    - Quan trọng là chỉnh garanty thế nào nữa chứ có phải là điện đóm đâu... bạn chỉnh garanty sai cho dù có mở lớn thì nó cũng tắt máy thôi... bóp côn mà tắt máy hay dừng đèn đỏ tắt máy hay thắng gấp tắt máy đều đa phần do chỉnh garanty cả, các bạn canh lại xem...

    - Còn nếu dàn điện có vấn đề thì xe k đi bt đc đâu :)

    Thân
     
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...